Trách nhiệm của những công ty in ấn giá rẻ tại tphcm

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi incaohoanggia.asia, 7/10/15.

  1. incaohoanggia.asia

    incaohoanggia.asia New Member

    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    0
    Công ty in tờ rơi tại tphcm Cao Hoàng Gia là một trong những nhu cầu cần thiết của bất kỳ doanh nghiệp, công ty hoặc chỉ là 1 tiệm cung cấp hàng hóa, 1 tiệm tóc, 1 tiệm spa.

    Công ty chúng tôi chuyên in các loại tờ rơi như: in tờ rơi bất động sản, in tờ rơi khổng gia, in tờ rơi nha khoa, in tờ rơi điện máy, … ngoài in tờ rơi chúng tôi còn thường xuyên in các ấn phẩm tương tự như: in tờ rơi quảng cáo, in brochure, in tờ gấp, in tờ bướm, … Hãy chắc chắn rằng bạn đang cần in tờ rơi và bạn cần chúng tôi giúp đỡ.

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các hình thức quảng cáo nhằm đưa thông tin sản phẩm đến tay người tiêu dùng như: quảng cáo google, quảng cáo facebook, quảng cáo gửi email, quảng cáo trực tuyến qua điện thoại hoặc thậm chí là đến tận từng công ty, xí nghiệp… vân vân và vân vân, nhưng bên cạnh đó hình thứ quảng cáo sản phẩm cổ điển bằng in tờ rơi a5 giá rẻ phát ngoài đường hoặc đưa đến từng nhà, từng công ty vẫn không bị lãng quên.

    [​IMG]

    Về chất liệu: các bạn nên chọn giấy coucher cho in tờ rơi như coucher 100, coucher 150, coucher 200, coucher 250… với quy cách cán màng hoặc không cán màng, nếu là cán màng thì có thể chọn cán màng bong hoặc cán màng mờ, phủ UV hoặc cắt laser tùy ý sở thích của quý khách hàngSẽ rất là khó khăn để chọn được 1 nhà cung cấp dịch vụ tốt và có thể gắn bó lâu dài mà có chất lượng đẹp đi cùng giá cả cạnh tranh. Hãy đến với công ty in chúng tôi, cam kết mang đến giá trị đích thực cho quý khách hàng.

    Về quy cách: kích thước tờ rơi thường là A5, A6, A4, A3 hoặc B1, B2,…. Hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được tư vấn miễn phí cùng với đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình, tận tâm.

    In offset giá rẻ Cao Hoàng Gia có địa chỉ văn phòng tại số nhà 81 đường nguyễn hữu dật, quận tân phúm tp HCM, chúng tôi dự định năm sau sẽ có văn phòng đại diện đặt tại Hà Nội, vì vậy quý khách hàng hãy cứ yên tâm về mọi mặt.

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 093830 6167 (Trang Linh) hoặc 0932 9032 79 (Mr Thuận) để được báo giá nhanh nhất.



    Các sản phẩm liên quan : in bì thư hcm
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!