Trải nghiệm ẩm thực thú vị ở Los Angeles

Thảo luận trong 'Du Lịch Và Giải Trí' bắt đầu bởi tuannguyen, 3/2/16.

  1. tuannguyen

    tuannguyen New Member

    Bài viết:
    410
    Đã được thích:
    0
    Trải nghiệm ẩm thực thú vị ở Los Angeles
    Nếu ai đó đã từng đặt mua vé máy bay đi Los Angeles và đặt chân đến thành phố thiên thần, đều không thể bỏ qua các bờ biển thơ mộng. Khi đến đây, bạn sẽ có cơ hội ngắm biển tuyệt vời bên cạnh thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng hải sản với các món ăn đặc sản được làm từ cá tươi, mực, tôm và những loài hải sản khác từ biển. Đặc biệt, bạn không thể bỏ qua Marina del Rey, là nơi tập hợp các đầu bếp đẳng cấp thế giới và có nguồn thủy sản chất lượng hàng đầu.

    [​IMG]
    Đến với thành phố thiên sứ, bạn sẽ cảm nhận được người Los Angeles luôn có quan điểm ăn uống lành mạnh. Do đó, nhiều nhà hàng tại đây đều cam kết về việc có nguồn thực phẩm lành mạnh và nấu ăn phải đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Bạn có thể nếm thử các món ăn tại các nhà hàng từ trung tâm đến ngoại ô đều yên tâm vì các nhà hàng nơi đây đều cung cấp đồ ăn lành mạnh, ngon và đảm bảo cho sức khỏe. Thật tuyệt vời phải không nào các bạn?

    Los Angeles còn được biết đến như vùng đất được nhiều người nhập cư, mua vé máy bay đi Mỹ khá đông và từ đó thành phố này đã tạo nên sự đa dạng về ẩm thực theo từng vùng miền. Phần lớn các nhà hàng tốt nhất đều tập trung vào ẩm thực California, phong cách ẩm thực Ấn Độ, Trung Quốc hay Mexico. Nếu muốn thưởng thức các món ăn địa phương nổi bật thì hãy tìm đến những vùng ngoại ô của thành phố nhé.

    Trường hợp bạn đang có kế hoạch cho một bữa tối lãng mạn cùng người yêu tại Los Angeles, hãy tìm hiểu những địa điểm mình sắp tới, để tăng thêm sự thú vị cho bữa tiệc tối này. Hiện nay ở Los Angeles có một số nhà hàng chuyên cung cấp các dịch vụ danh sách các món ăn và bạn có thể đặt chỗ trước. Chính vì vậy, bạn hãy lên kế hoạch sắm cặp vé máy bay đi Los Angeles và biến bữa tối này trở thành một bữa tiệc thật ý nghĩa nhé!

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Los Angeles Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: wWw.vegiaredimy.com
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!