Vị trí dự án Vinhomes Golden River - căn hộ mơ ước tại Quận Nhất

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 1/5/16.

Mở bán căn hộ diamond riverside giá rẻ.
  1. epro79

    epro79 New Member

    Bài viết:
    1,455
    Đã được thích:
    0
    Tại sự kiện, Căn hộ Vinhomes Golden River giới thiệu chương trình lần đầu mở bán tại khu biệt thự Hoa Sữa 10&11 với đầy đủ nội thất, giới hạn chỉ 48 căn biệt thự. Bên cạnh số lượng hạn chế, khu biệt thự Hoa Sữa 10-11 được áp dụng chính sách ưu đãi chưa từng có. Khách hàng đặt mua biệt thự Vinhomes Riverside có nhu cầu ở ngay sẽ được hưởng chính sách hỗ trợ tài chính vay vốn lên tới 70% giá trị biệt thự với lãi suất 0% trong vòng 12 - 24 tháng, được ân hạn trả nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất. Những khách hàng chưa về ở ngay có mong muốn đầu tư sẽ được tham gia chương trình đảm bảo tiền thuê với tổng giá trị sinh lời lên tới 4 tỷ đồng trong 2 năm. Đây là cơ hội hấp dẫn để sở hữu “mái ấm hoàn hảo, đảm bảo sinh lời” tại một trong những khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam.

    [​IMG]

    Lấy cảm hứng từ đóa hoa nhài tây lung linh trong sớm mai, Mat bang Du an Vinhomes Golden River (Tên gọi khác Vinhomes Gardenia City) hứa hẹn sẽ đem tới một cuộc sống phồn hoa – đẳng cấp – tinh tế bậc nhất cho người dân thủ đô Hà Nội. Chủ đầu tư dự án Vinhomes Gardenia không ai khác chính là tập đoàn danh tiếng giá Vingroup, ngay từ những ngày đầu mở bán, dự án đã thu hút đông đảo sự chú ý của công chúng thủ đô trong phân khúc căn hộ cao cấp.
    Chung cư vinhomes liễu giai là dự án của Vingroup sở hữu một trong những vị trí đắc địa nhất ở trung tâm thành phố Hà Nội. Có thể nói vinhomes liễu giai là sản phẩm đẳng cấp nhất của tập đoàn. Nội thất chung cư, vị trí xây dựng, tiện ích, không gian chung cư… mọi thứ đều rất hoàn hảo.

    [​IMG]

    Trong bối cảnh thị trường đang ngày càng tăng nhiệt, theo đánh giá của các chuyên gia, những dự án có vị trí đẹp, chủ đầu tư uy tín, quy hoạch đồng bộ như Euro Village của Tập đoàn Sun Group được ráo riết săn lùng.
    Nổi danh là nhà đầu tư hàng đầu tại Đà Nẵng, Tập đoàn Sun Group đã được biết đến với nhiều dự án đẳng cấp, góp phần thay đổi diện mạo du lịch nơi đây như: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort hai lần được vinh danh “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới”, Premier Village Danang Resort, Novotel Han River, Bà Nà Hills, Asia Park…
    Là một trong những dự án đẳng cấp quốc tế thương hiệu Sun Group, Euro Village ngay sau khi được chào bán trên thị trường, đã tạo sóng lớn, hút các dòng vốn đầu tư.
    Euro Village là khu biệt thự biệt lập đẳng cấp châu Âu, cộng đồng dân cư văn minh, an ninh khép kín. Dự án được ví như “viên ngọc quý” giữa lòng thành phố sông Hàn, nhờ sở hữu những ưu thế vượt trội: chủ đầu tư danh tiếng, vị trí kề sông - cận biển, quy hoạch đẳng cấp, chính sách bán hàng hấp dẫn và khả năng sinh lời bền vững.

    [​IMG]

    Ngay Sau khi trực tiếp tiếp quản Vinhomes Golden River, VinGroup đã dồn mọi tâm huyết và nỗ lực vào phát triển dự án với phương châm đưa Vinhomes Golden River trở thành nơi đáng sống nhất thành phố Hồ Chí Minh. Kinh nghiệm phát triển hàng loạt các dự án bất động sản hạng sang tại nhiều quốc gia trên toàn cầu của VinGroup sẽ được đưa vào Vinhomes Golden River, mang lại cho cộng đồng dân cư một ít giá trị trị sống đích thực và đẳng cấp. Vinhomes Golden River được thừa hưởng hầu hết hạ tầng cơ sở, công trình tiện ích công cộng trọng điểm của chính phủ vốn được quy hoạch bài bản chuẩn mực cho một khu thành thị tân tiến.

    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/vinhomes-golden-river
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!