Viêm bao quy đầu là như thế nào?

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi rimsay, 4/10/15.

  1. rimsay

    rimsay New Member

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Viêm bao quy đầu là gì? là câu hỏi đã được rất nhiều người gửi đến để tham mưu của phòng khám đa khoa Khương Trung trong thời gian qua. Vì vậy, trong bài viết dưới đây các chuyên gia sẽ chia sẻ cùng độc giả về vấn đề này.

    Các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung cho biết, bao quy đầu là lớp da bao bọc phía ngoài quy đầu dương vật. Khi con nít sinh ra, bao quy đầu đã bọc kín quy đầu dương vật và dính thiên nhiên vào quy đầu, chỉ để lộ ra một lỗ rất nhỏ để thoát nước đái. Đây được gọi là hiện tượng hẹp bao quy đầu sinh lý. Dần dần khi trẻ lớn lên, trong quá trình đi tiểu và ngủ, dương vật của trẻ cương lên khiến cho lớp bao da quy đầu tuột dần xuống. Qúa trình này kéo dài khoảng 3 – 4 năm sau khi trẻ sinh ra. Một số trẻ phải đến 9 tuổi hoặc 10 tuổi thì bao quy đầu mới tuột hết xuống được.

    [​IMG]

    Bao quy đầu là một lớp da mỏng và rất mẫn cảm vì có chứa rất nhiều dây thần kinh cảm giác. bởi vậy, bao quy đầu rất dễ bị viêm nhiễm. Viêm bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu của nam giới bị viêm nhiễm, lở loét. Vậy tại sao nam giới lại bị viêm bao quy đầu?

    nguyên nhân gây viêm bao quy đầu

    Theo các chuyên gia, viêm bao quy đầu có thể bắt nguồn từ một số duyên cớ sau:

    - Do quan hệ tình dục đại; quan hệ tình dục không an toàn; quan hệ trong môi trường không sạch sẽ; quan hệ thô bạo làm cho bao quy đầu bị trợt, rách; không vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi quan hệ... làm cho vi khuẩn nấm có điều kiện thâm nhập và dẫn tới viêm bao quy đầu.

    - Nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu: hẹp bao quy đầu là như thế nào ? Đây là hiện tượng bao quy đầu dính chặt ở quy đầu và không thể kéo xuống được. Dài bao quy đầu là bao quy đầu quá dài, phủ kín quy đầu dương vật ngay cả khi dương vật cương cứng nhưng vẫn có thể dùng tay kéo bao quy đầu xuống được. Dài và hẹp bao quy đầu cũng là căn nguyên khiến bao quy đầu bị viêm nhiễm. Bởi cả hai hiện tượng này đều khiến cho việc vệ sinh dương vật khó khăn hơn. Mặt trong của bao quy đầu không được lộn ra để rửa trôi thẳng băng sẽ trữ các cặn bã bẩn thành bựa sinh dục. Bựa sinh dục là môi trường tiện lợi để vi khuẩn sinh sôi phát triển và gây viêm bao quy đầu.

    - Nam giới thủ dâm quá nhiều khiến bao quy đầu bị trầy xước và nước tiểu dính vào cũng gây viêm bao quy đầu.

    - Ngoài ra, việc vệ sinh dương vật không sạch sẽ, vệ sinh không đúng cách, mặc đồ lót quá chật hoặc đồ lót không sạch sẽ, không thay áo xống thường xuyên, lười tắm rửa... cũng là duyên cớ khiến nam giới bị viêm bao quy đầu.

    biểu lộ của viêm bao quy đầu

    Các chuyên gia phòng khám nam khoa Khương Trung cho biết, diễn tả của viêm bao quy đầu còn tùy thuộc vào tác nhân gây bệnh. thường ngày, viêm bao quy đầu chính yếu do tạp khuẩn, nấm và trùng roi gây ra. Cụ thể như sau:

    - Viêm bao quy đầu do tạp khuẩn : Khi bị viêm bao quy đầu do tạp khuẩn, nam giới thường có diễn đạt nóng, ngứa ở quy đầu và quy đầu bị sưng tấy đỏ. Mặt trong của bao quy đầu thường bị viêm loét và chảy dịch tiết màu trắng sữa có mùi hôi.

    - Viêm bao quy đầu do nấm : Nấm canidida albicans là loại nấm cốt yếu gây viêm bao quy đầu. Khi bị viêm bao quy đầu do nấm, bao quy đầu của nam giới sẽ xuất hiện những nốt ban đỏ, bề mặt nhẵn bóng. Dần dần các nốt ban đỏ này có diễn đạt viêm loét và chảy dịch tiết có mùi hôi.

    - Viêm bao quy đầu do trùng roi trichomonas: Bao quy đầu sẽ xuất hiện các nốt mụn nước trong các nốt ban màu đỏ. Các nốt ban và mụn nước này to đần ra. Sau một thời gian thì vỡ loét và gây viêm bao quy đầu.

    Các chuyên gia cũng cho biết, viêm bao quy đầu nếu không được điều trị sớm, không chỉ gây đau, xót ở dương vật, gây khó khăn trong việc đi lại hoặc sinh hoạt hàng ngày. Mà còn có thể gây ra một số biến chứng hiểm nguy như nghẹt bao quy đầu, hẹp bao quy đầu hoặc chẳng thể quan hệ tình dục, về lâu dài dẫn đến bất lực hoặc vô cơ ở nam giới.

    Khi có bất kì triệu chứng viêm bao quy đầu , nam giới cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ khám và tham vấn điều trị kịp thời. Nếu bạn cần tham vấn thêm về vấn đề viêm bao quy đầu là gì? hoặc quan tâm đến cách chữa viêm bao quy đầu tại phòng khám Thiên Tâm, bạn hãy gọi điện đến đường dây nóng 04 38 288 288 hoặc đến trưc tiếp phòng khám tại địa chỉ : 59 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!