Với những ai thì có thể sở hữu căn hộ thông tầng Gardenia

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi realhome, 21/5/16.

Mở bán căn hộ diamond riverside giá rẻ.
  1. realhome

    realhome New Member

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Nhà thông tầng là một trong những lối thiết kế mới mẻ mà Vinhomes muốn đưa đến vào trong Vinhomes Gardenia, mang đến trải nghiệm đẳng cấp cho người dân.

    Giới thiệu về kiến trúc trong Duplex


    Mỗi chung cư Duplex có diện tích lớn, được chia thành 2 tầng, tầng 1 là địa điểm chính của cả nhà với phòng khách, nhà bếp. Tầng hai là phòng riêng của mỗi người, các phòng có sự tiếp nối với nhau.

    Ở dự án Vinhomes Gardenia, đây là chung cư to nhất với hai tầng là diện tích rộng giúp các người có thế tha hô sáng tạo trang trí, và chuẩn bị đặt nội thất ở bên trong để thổi hồn cho nhà ở của mình ấn tượng hơn. Ngoài ra chính sự liên thông của 2 không gian giúp cho nhà ở có tính tiếp nối cao.

    [​IMG]
    Mặt khác việc kết hợp với nhiều chất liệu bằng kính phía trước sẽ giúp cho căn phòng thoải mái hơn, ánh sáng tự nhiên vào nhiều hơn. Kiểu kiến trúc dưới đây được đưa vào trong khu đô thị Vinhomes Gardenia mang lại một số hiệu quả cực kỳ tốt.

    Tại mỗi không gian của căn hộ cũng được bố trí để ánh sáng mặt trời vào bên trong, giúp giảm khoản chi chi phí hoặc mang không khí thiên nhiên đi vào bên trong. Cưa sổ tại mỗi phòng có thể giúp gia chủ có thể thoải mái ngắm cảnh các sự thú vị đang xảy ra ngoài trời tại ngay không gian dự án.

    Những loại hạ tầng đẳng cấp của Gardenia

    Hạ tầng tiện ích xung quanh căn hộ Duplex thiết kế luôn trong dự án Vinhomes Gardenia, với những hạ tầng tiện ích đẳng cấp cùng với hiện đại trực thuộc Vinhomes, vô số khu mua sắm Vinmart, bệnh viện chuẩn quốc tế Vinmec, trường học liên cấp Vinschool sẽ giúp những người dân ở đây có dịch vụ hạng sang nhất. Mặt khác nhiều những dịch vụ tiện ích khác như nhà hàng hiện đại, quán Bar hiện đại, phòng tập Gym đa năng, hồ bơi rộng rãi… sẽ đem 1 không gian sống nhiều tiện nghi chất lượng. Bên cạnh đó là không gian xanh, thân thiện với không gian đáp ứng cho nơi định cư của người dân không những vui tươi mà còn cân bằng cuộc sống.

    Với những ưu thế không chỉ ở địa thế mà còn là nhiều tên tuổi trong kiến trúc, Duplex tại Vinhomes Gardenia được xem là một không gian sống kiểu mẫu giúp nâng tầm cuộc sống của dân cư
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!