Yêu cầu cơ bản của một website

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi quangduy1009, 29/11/15.

  1. quangduy1009

    quangduy1009 New Member

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Nhằm giúp quý khách hàng hiểu và đưa ra được những lựa chọn phù hợp cho mình , Thiết kế web Thái Nguyên hướng dẫn chi tiết về các tiêu chí cơ bản để đánh giá một website chất lượng.

    Các tiêu chí đánh giá một website chất lượng:
    [​IMG]
    Website chuẩn SEO

    Website chuẩn SEO là website đáp ứng được những yêu cầu dưới đây

    • Domain : Website nên có domain liên quan tới lĩnh vực kinh doanh của khách hàng , domain càng ngắn càng tốt, thời gian sử dụng (thời gian đăng ký) domain càng lâu càng được đánh giá cao nhờ độ tin cậy .
    • Hosting : Điều quan trọng nhất khi chọn hosting đó là độ ổn định và tốc độ hosting đây là 2 yếu tố ảnh hướng lớn đến chất lượng một website chuẩn SEO, ngoài ra IP server nghĩa là máy chủ được đặt ở đâu cũng quyết định một phần tới SEO ( nếu khách hàng của bạn nhắm đến chủ yếu là ở Việt Nam thì nên đăng ký hosting tại Việt Nam hoặc các server lân cận )
    • URL trang web : Đến thời điểm hiện nay gần như quy ước chung cho tất cả các website đó là đường dẫn (URL) phải thân thiện. Ví dụ:
      abc.com/?cartegory=71$post=3 –> URL không thân thiện, khó SEO
      hoanggiathainguyen.vnnoi-that-van-phong/ban-giam-doc.html –> URL thân thiện tốt cho SEO
    • Title : tiêu đề trang web là dòng giới thiệu chung nhất về website, lĩnh vực kinh doanh của bạn, độ dài title tốt nhất từ 40->70 kí tự , từ khóa chính nên nằm ngay đầu title ( bên trái)
    • Description : là dòng mô tả chung về website , độ dài tốt nhất từ 140->160 kí tự , cũng giống như title, description nên chứa từ khóa bên trái .
    • Meta keywords: không nên chứa, nhồi nhét quá nhiều từ khóa trung bình khoảng 3->5 từ khóa là tốt nhất.
    • Website chuẩn SEO phải đảm bảo điều kiện có thể chỉnh sửa : title, description, meta key words cho từng trang, bài viết.
    • Website chuẩn SEO phải được bố trí các thẻ H1 H2 H3 một cách hợp lý : thẻ H1 trên 1 trang chỉ nên bố trí một thẻ H1 , thẻ H2 trên một trang tối thiểu nên có một thẻ H2 và tối đa nên có 3, thẻ H3 trên một trang nên có tối đa 4->6 thẻ. H1 H2 H3 nên chứa từ khóa bạn cần SEO
    Webstie responsive (web đã được thiết kế tối ưu cho các thiết bị di động hay chưa)

    Ngày nay khi mà thị trường di động smart phone phát triển nếu như website của bạn chưa thiết kế để tối ưu cho thiết bị di động thì quả thật bạn đã tự đánh mất đi một bộ phận lớn khách hàng đến với mình .

    [​IMG]

    Để kiểm tra tính năng này cách đơn giản nhất là các bạn thu nhỏ phóng to trình duyệt web để xem sự thay đổi của website, hoặc dùng các thiết bị di động để test trực tiếp.

    Ngoài ra bạn có thể sử dụng công cụ kiểm tra của google: https://www.google.com/webmasters/tools/mobile-friendly/?url=tn.net.vn

    [​IMG]

    Giao diện có đẹp mắt hay chưa? Có đủ tình năng bạn cần không?

    Một điều mà tất nhiên và có lẽ mọi người làm web đều sẽ để ý đến đó là website đã đáp ứng được các yêu cầu của bạn chưa? Giao diện có đẹp không? Tốc độ load thế nào?

    Hệ thống, giao diện quản trị website

    – Hệ thống quản trị website? Đây có lẽ là điều mà theo Web Thái Nguyên là vấn đề quan trọng nhất để đánh giá một website chuyên nghiệp. Nhưng là điều mà người dùng hay bỏ qua nhất.

    – Khi đánh giá một website chuyên nghiệp thì hệ thống quản trị, giao diện quản trị có pro không? Có dễ sử dụng không? Đơn giản để đăng một bài viết, một sản phẩm có đơn giản không? Muốn thay cái logo phải làm thế nào?

    – Một website chuyên nghiệp luôn tạo ra một hệ thống quản trị chuyên nghiệp, dễ dàng sử dụng nhất.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!