Apple Mac air 12 chính hãng thành công nhờ bút Pencil

Thảo luận trong 'Máy Tính Bảng - Notebook' bắt đầu bởi thutrang, 4/2/16.

  1. thutrang

    thutrang New Member

    Bài viết:
    322
    Đã được thích:
    0
    Apple Pencil hẳn là một sự bổ sung tuyệt vời cho dòng máy tính bảng Imac chinh hang tai viet nam với những thế mạnh mà không phải đối thủ nào cũng có được. Nhưng sự kết hợp này có mang đến thành công cho Apple hay không thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.
    Cuối cùng, sau một thời gian dài lấp ló với những tin đồn, Apple đã chính thức cho ra mắt mac air 12 chính hãng tại việt nam, chiếc máy tính bảng "quá khổ" này được xem là một cuộc cách mạng toàn diện của Apple. Với rất nhiều công nghệ tiên tiến tích hợp cùng cấu hình mạnh mẽ, iPad Pro thực sự là một cỗ máy với tiềm năng có thể thay thế luôn cả những máy tính xách tay.
    Những phụ kiện dành cho mac air giá rẻ tại việt nam đã phần nào nói lên tham vọng đó của Apple, nổi bật trong số đó chính là chiếc Apple Pencil. Cần được biết việc giới thiệu cây bút cảm ứng này, Apple đã phải đi ngược lại tuyên bố trước đây của Steve Jobs. Apple Pencil chắc hẳn phải có nhiều điều đặc biệt thì Apple mới ưu ái đến như vậy.
    [​IMG]
    1. Tích hợp sâu trong hệ điều hành
    Một trong những điểm mạnh chính của Apple Pencil là được hỗ trợ tuyệt đối từ Apple không chỉ về cấu tạo, tính năng mà sâu trong đó là phương thức hoạt động. Trong khi những ứng dụng hỗ trợ bút stylus từ các hãng thứ 3 hiện tại cần được tích hợp bộ công cụ phát triển khác nhau thì mới có thể hoạt động được với hệ điều hành iOS. Điều này khá bất tiện, bởi đôi khi có những ứng dụng rất hay hoặc bạn rất quan tâm nhưng lại không hỗ trợ bút cảm ứng vì đơn giản lập trình viên họ không hỗ trợ hoặc không thể hỗ trợ.
    Nhưng đối với thế hệ bút cảm ứng mới, Apple đã phần nào khắc phục vấn đề này bằng cách tự hỗ trợ Apple Pencil từ ngay chính iOS của mình. Nói một cách đơn giản, khi bạn sử dụng bút cảm ứng Apple Pencil trên iPad Pro, dù ở màn hình chính, trong các ứng dụng mặc định của Apple, hay cả những ứng dụng từ bên thứ 3 thì những cú chạm, thao tác hay cử chỉ từ Apple Pencil cũng đáp ứng nhanh như khi bạn sử dụng ngón tay truyền thống trước giờ vậy.
    Tích hợp sâu trong hệ điều hành
    Để có được sự “ăn ý” hoàn hảo đó, Apple đã phải đầu tư rất nhiều: Trước tiên là bộ cảm biến có thể nhận dạng lực nhấn hoặc vẽ, độ nghiêng và cả vị trí, sau đó là phần lập trình trên iOS 9. Dĩ nhiên Apple thực hiện những quá trình này tốt hơn bất cứ nhà phát triển nào khác, bởi Apple chẳng phải là "cha đẻ" của chính Apple Pencil hay sao!
    2. Được hỗ trợ từ những hãng phần mềm danh tiếng
    Thực tế mà nói, cho dù Apple Pencil có thông minh đến đâu, hoạt động nhạy đến đâu nhưng iOS thiếu vắng những phần mềm hay thì cũng không thể hấp dẫn được người dùng. Rất may, bản thân kho ứng dụng của Apple đã vốn đồ sộ từ lâu và trên hết các nhà phát triển quen thuộc vẫn thường dành sự ưu ái cho iOS đầu tiên. Bên cạnh đó, ở hệ điều hành iOS 9 mới, Apple còn nhận được sự hỗ trợ tuyệt đối từ những đối tác chiến lược, những cái tên rất quen thuộc, thậm chí là hàng đầu thế giới hiện nay trong lĩnh vực phần mềm.
    [​IMG]
    Đầu tiên phải kể đến Microsoft với bộ ứng dụng Office danh tiếng. Việc đại diện của Microsoft có mặt và thuyết trình ngay tại buổi ra mắt sản phẩm chính của Apple đã cho thấy kế hoạch hợp tác lâu dài giữa hai ông lớn này. Bộ Office mới được Mircosoft tối ưu hóa phù hợp với Apple Pencil, khai thác những thế mạnh của chiếc bút cảm ứng này, và tất nhiên sẽ được tích hợp mặc định trên iOS 9 của iPad Pro khi ra mắt.
    Một hãng lớn nữa cũng “hợp tác làm ăn” lần này với Apple là Adobe. Tất nhiên nhắc tới Adobe không ai không nghĩ đến phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop gần như là “độc bá” trên thị trường từ trước cho đến nay. Apple Pencil sẽ giống như một ngòi bút chì thực thụ, thậm chí là hơn như vậy, thông qua những ứng dụng Photoshop Fix, Sketch,… mà Adobe thiết kế riêng cho iPad Pro.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!