7 Tác Dụng Quý Của Giảo Cổ Lam

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 11/8/20.

  1. vuonthuocquy

    vuonthuocquy New Member

    Bài viết:
    835
    Đã được thích:
    0
    Giảo Cổ Lam là thảo dược chứa nhiều thành phần hóa học có tác dụng sinh học và chống lão hóa cao. Do đó, dược liệu này thường được sử dụng với mục đích làm hạ mỡ máu và giảm cholesterol xấu trong cơ thể. Từ đó giúp ngăn ngừa xơ vữa động mạch máu và bình ổn huyết áp. Ngoài ra, giảo cổ lam còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất có lợi giúp tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa sự hình thành hay phát triển các khối u.

    Giảo cổ lam là loại cây thân thảo có thân mảnh. Cây leo nhờ tua cuốn mọc ở nách lá. Lá trường sinh thảo thoạt nhìn giống như lá kép chân vịt nhưng chúng mọc đơn có xẻ chân vịt rất sâu. Hoa đơn tính mọc khác gốc. Cụm hoa hình chùy, có nhiều hoa nhỏ màu trắng và ở bầu có 3 vòi nhụy. Quả trường sinh thảo có hình cầu với đường kính 5 – 9 mm. Khi chín quả có màu đen.

    [​IMG]
    Giảo Cổ Lam Giá: 70,000 Đ / Gói 250Gr

    7 Tác Dụng Quý Của Giảo Cổ Lam:

    1. Tác dụng chữa bệnh mỡ máu cao:

    Một số tài liệu nghiên cứu khoa học của Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc đã ghi nhận, việc sử dụng trà trường sinh thảo có thể giúp làm giảm hàm lượng cholesterol xấu trong máu. Đồng thời giúp tăng lượng cholesterol tốt, giúp ngăn ngừa và cải thiện bệnh mỡ máu cao.

    Bên cạnh đó, nghiên cứu của Giáo sư Phạm Thanh Kỳ được đăng tải trên tạp chí Dược liệu vào năm 1999 đã chứng minh, sử dụng dược liệu này trong 30 ngày có thể giúp làm giảm lượng cholesterol toàn phần trong cơ thể lên đến 71% so với người không dùng.

    Để khẳng định cho tác dụng này, năm 2005, nhà nghiên cứu Samer Magalii trường ĐH Sydney (Úc) đã công bố giảo cổ lam có tác dụng làm hạ mỡ máu tương đương loại thuốc tân dược tên atorvasatin.

    2. Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường tuýp 2

    Dựa vào nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng năm 2011 của Hội Đái thái đường Thụy Điển phối hợp với Bộ môn Dược lý của trường Đại học Y Hà Nội cho biết, hoạt chất Phanoside chứa trong trường sinh thảo có tác dụng làm tăng mức độ nhạy cảm của tế bào Insullin.

    Bên cạnh đó, chúng còn giúp tăng cường khả năng sử dụng Glucose của các tế bào. Do đó, chúng giúp ổn định nồng độ đường trong máu, điều trị bệnh tiểu đường tuýp 2 và ngăn ngừa bệnh phát triển.

    3. Tác dụng tốt đối với tim mạch

    Giảo cổ lam 5 lá chứa lượng lớn thành phần hóa học Adenosin. Hoạt chất này có tác dụng giúp ngăn chặn và làm giảm những cơn đau tim. Bên cạnh đó, chúng còn giúp tăng khả năng chịu đựng của cơ tim, ổn định huyết áp và tăng cường máu lên não. Từ đó giúp cải thiện giấc ngủ.

    4. Kiểm soát bệnh huyết áp cao

    Sử dụng trường sinh thảo thường xuyên sẽ giúp kích thích cơ thể sản xuất ra hoạt chất oxit nitric. Chất này có tác dụng tốt trong việc kiểm soát và ổn định huyết áp.

    5. Giảm béo và kiểm soát cân nặng

    Trường sinh thảo có tác dụng hoạt hóa men AMPK. Đây là một trong những loại men giúp chuyển hóa năng lượng trong cơ thể bằng cách tăng cường chuyển hóa đường, chất béo và đạm. Đồng thời thúc đẩy quá trình oxy hóa chất béo trong cơ thể, từ đó giúp giảm lượng mỡ dư thừa và giúp giảm cân.

    6. Ngăn ngừa và kìm hãm sự phát triển của các khối u bướu

    Nghiên cứu của GS.TS Phạm Thanh Kỳ và PGS.TS Trần Lưu Vân Hiền cho hay, các hoạt chất chứa trong trường sinh thảo có công dụng trong việc ngăn ngừa sự phát triển của khối u bướu. Bên cạnh đó, các thành phần này cũng được chứng minh có tác dụng trong việc tiêu diệt các tế bào gây ung thư ở tử cung, đại tràng, vú, bạch cầu và phổi

    7. Giảm căng thẳng, tăng cường sức khỏe

    Giảo cổ lam có tác dụng giảm căng thẳng, giúp dễ ngủ và ngủ ngon giấc hợn. Đồng thời, chúng còn chứa chất chống oxy hóa mạnh, giúp loại bỏ các gốc tự do gây hại. Từ đó giúp tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ cơ thể khỏi tác nhân gây bệnh bên ngoài.

    Cách Dùng Giảo Cổ Lam:

    Sắc nước uống:

    Với cách này, Cổ yếm sẽ được dùng ở dạng khô. Chúng ta có thể mua nó tại các hiệu thuốc nam. Mỗi lần dùng, chỉ nên lấy khoảng 50 – 70g Giảo cổ lam khô rồi đi sắc với khoảng 2 lít nước. Lấy nước này để dùng thay nước lọc hàng ngày để mang đến tác dụng tốt. Vì bài thuốc rất lành tính, ít gây tác dụng phụ nên những trẻ dưới 12 tuổi cũng có thể áp dụng cách này.

    Dùng trà túi lọc:

    Việc sử dụng bằng cách sắc nước uống nhiều khi sẽ làm mất thời gian và không thuận tiện cho bệnh nhân. Do đó, để khắc phục những hạn chế này, chúng ta có thể dùng trà túi vải để thay thế. Chỉ cần lấy khoảng 3 – 5g gói túi lọc để hãm cùng với 1 lít nước để uống hàng ngày là được.

    Dạng viên nén Giảo cổ lam:

    Hiện nay trên thị trường đã cho ra một sản phẩm dạng viên nén. Bệnh nhân có thể tìm mua chúng để dùng. Tuy nhiên, để bảo đảm an toàn, bạn hãy tham khảo trước ý kiến của dược sĩ hoặc bác sĩ.

    Lưu ý: Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng!

    Địa Chỉ Bán Giảo Cổ Lam Uy Tín:

    Công Ty CP Siêu Thị Thảo Dược Phân Phối Giảo Cổ Lam Nguyên Chất

    Uy Tín – Chất Lượng – Ship COD Toàn Quốc

    Văn Phòng Giao Dịch: Số 320 Đường Chiến Thắng – Hà Đông – Hà Nội.

    Showroom Tại Hà Nội: Số 34 Ngõ 23 Giang Văn Minh – Ba Đình – Hà Nội.

    Showroom Tại Hải Phòng: Ngã 5 Kiến An – Trần Nhân Tông – Hải Phòng.

    Hotline: 082.3535.666 – 082.3435.888
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!