Mac mini 2016 giá rẻ thì sắp rơi xuống vực sâu

Thảo luận trong 'Máy Tính Bảng - Notebook' bắt đầu bởi thutrang, 2/2/16.

  1. thutrang

    thutrang New Member

    Bài viết:
    322
    Đã được thích:
    0
    Nhà phân tích chuyên về Apple của công ty chứng khoán KGI Securities là Ming-Chi Kuo đã từng dự đoán rằng Apple sẽ bán 73 triệu mac mini 2016 chinh hang gia re vào quý 4 năm 2014 và dự đoán của ông đã khá chính xác (75 triệu iPhone đã được nhà táo công bố bán ra quý vừa qua).
    Tuy nhiên nhà phân tích này lại dự đoán một lần nữa với doanh số của ipad pro 12.9 inch chính hãng giá rẻ và những gì mà ông dự đoán không hề tươi đẹp như iPhone. Kuo thấy rằng Apple iPad sẽ được xuất xưởng ít hơn 30% trong năm 2015 và có lẽ năm nay sẽ là lần suy giảm tệ hại nhất trong lịch sử iPad.
    [​IMG]
    Trong nửa đầu năm nay, nhà phân tích này dự đoán rằng Apple sẽ xuất xưởng chỉ 18 triệu đơn vị iPad và táo khuyết có thể bán 45 triệu trong cả năm 2015 trong khi năm ngoái Apple đã bán được tới 63.4 triệu iPad và vẫn đứng vị trí hàng đầu bảng xếp hạng tablet bán chạy nhất trong năm.
    Bên cạnh đó, Ming-Chi Kuo cũng nói rằng ông chưa thấy bất cứ dấu hiệu đáng tin cậy nào về iPad Pro hay iPad Plus màn hình to.
    Mới đây nhất, App vừa ra quyết định thu hồi các loại sạc pin của iPhone, iPad, iPod và cả máy Macbook được bán ra từ 2013 đến 2015 tại thị trường châu Âu, Úc, New Zealand, Hàn Quốc, Argentina và Brazil, nguyên nhân chính là do chúng có khả năng gây điện giật.
    [​IMG]
    Theo thông tin từ Apple.com, Apple hiện đang thu hồi lại các loại dây sạc pin của tất cả sản phẩm của mình. Nguyên nhân cụ thể là do những chiếc sạc pin bán ra tại các thị trường trên có cấu trúc 2 phần tách rời, một phần có 2 chân cắm với ổ điện và một phần nối với thiết bị. Điều này khiến cục sạc có thể bị rò điện, khi rút sạc phần chân cắm vẫn dính chặt vào ổ, dẫn đến giật điện. Đồng thời, lỗi thiết kế này cũng có trên bộ sạc du lịch Apple World Travel Adapter Kit.
    Trên website của mình, Apple chia sẻ về vấn đề này như sau: "Sự an toàn của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của Apple, chúng tôi tự nguyện quyết định thu hồi và đổi những chiếc sạc pin mới đã được thiết kế lại hoàn toàn miễn phí". Loại sạc mới an toàn của hãng sẽ có mã vùng gồm 3 kí tự đại diện cho khu vực bán (EUR, KOR, AUS, ARG, BRA).
    Câu hỏi: Nên mua imac ở đâu?
    Các bạn hãy đến với Uscom.vn để mua imac chính hãng nhé.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!