10 cầu thủ trẻ đáng xem nhất Ligue 1 mùa 2018/19

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi vnmartonline, 8/8/18.

  1. vnmartonline

    vnmartonline New Member

    Bài viết:
    607
    Đã được thích:
    0
    Rayan Ait Nouri (Angers)

    Nouri là hậu vệ trái năm nay 17 tuổi, mới ký hợp đồng tạo tài khoản cá độ bóng đá chuyên nghiệp hồi tháng 2 vừa qua. Theo HLV trưởng CLB Angers, Laurent Viaud nhận định học trò cưng có triển vọng hơn Layvin Kurzawa, cầu thủ được đánh giá cao ở cùng vị trí đang khoác áo PSG. Mùa giải 2018/19, Nouri được đăng ký đội chính của Angers và khả năng sẽ có nhiều cơ hội để tỏa sáng. Kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Lille đã gây bất ngờ lớn bằng việc vượt qua nhiều đội bóng lớn như Barca, Bayern Munich và M.U để chiêu mộ thành công Cogalan, cầu thủ trẻ của lò đào tạo Valencia. Tiền vệ 16 tuổi đang được điền tên vào đội dự bị của đội bóng nước Pháp, nhưng cơ hội để Colagan thể hiện là rất sáng sủa.


    Abdoulaye Dabo (Nantes)

    Dabo năm nay 17 tuổi, có vị trí sở trường ở trung tâm hàng tiền vệ, thuận chân trái. Juventus đang là đội bóng quan tâm sát sao đến cầu thủ mang hai quốc tịch Pháp & Guinea, thậm chí đã gửi lời đề nghị 5 triệu euro. Tuy nhiên, BLĐ Nantes đã quyết định từ chối bằng việc ký hợp đồng chuyên nghiệp để giữ chân Dabo tới năm 2022. HLV trưởng đội U17 Pháp, Patrick Gonfalone đánh giá Dabo là sự "pha trộn giữa Paul Pogba và N'golo Kante".


    [​IMG]

    Willem Geubbels (Monaco)

    Geubbels mới có 87 phút thi đấu chuyên nghiệp, khi được vào sân 2 trận trong màu áo Lyon ở Ligue 1 mùa trước. Kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, Monaco đã quyết định chi tới 20 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ 16 tuổi cùng bản hợp đồng chuyên nghiệp có thời hạn tới tháng 6/2023. NHM đội bóng công quốc đang kỳ vọng, sự mát tay của HLV Leonardo Jardim sẽ biến Geubbels trở thành một Kylian Mbappe tiếp theo của nước Pháp. web cá độ bóng đá qua mạng


    Reo Griffiths (Lyon)

    Lyon đã đánh bại Barca và PSG để chiêu mộ Griffiths từ lò đào tạo trẻ Tottenham hôm 1/8 vừa qua, đồng thời biến cầu thủ 18 tuổi trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên trong lịch sử đội bóng. Thi đấu ở vị trí tiền đạo, Griffiths được kỳ vọng sẽ sớm tỏa sáng tại Lyon.

    Jonathan Ikone (Lille)

    Ikone là sản phẩm của lò đào tạo trẻ PSG, từng có 4 lần khoác áo đội 1 từ khi ra mắt năm 2016. Mùa trước, cầu thủ 20 tuổi thi đấu cho Montpellier theo dạng cho mượn và có 2 bàn thắng sau 32 trận ra sân. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Lille đã quyết định chi 5 triệu euro để chiêu mộ chân sút chỉ sở hữu chiều cao 1m75. Mùa giải 2018/19, chắc chắn Ikone sẽ có nhiều cơ hội ra sân và tỏa sáng ở sân chơi Ligue 1. nhà cái uy tín 2018


    Stanley N'Soki (PSG)

    Không chắc chắn N'Soki sẽ tiếp tục gắn bó với PSG ở mùa giải này, khi mà Arsenal, Marseille và đặc biệt là Newcastle đang rất quan tâm đến cầu thủ 19 tuổi. Ở tuổi 19, nhưng N'Soki vẫn chưa được ký hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng ở trận tranh Siêu cúp Pháp mới đây có thể sẽ giúp hậu vệ trẻ này mở ra cánh cửa ở lại sân Công viên các Hoàng tử, hoặc được đem cho mượn tích lũy thêm kinh nghiệm.

    Oumar Solet (Lyon)

    Vị trí trung vệ vố là tử huyệt của Lyon vài mùa giải gần đây, nhưng mùa 2018/19 này có thể sẽ khác, khi họ trình làng Oumar Solet, cầu thủ 19 tuổi được đánh giá rất cao. Trung vệ có chiều cao lý tưởng 1m92 gia nhập đội bóng từ Stade Laval tháng 1/2018, nhưng được cho mượn thêm 6 tháng và mới chính thức có mặt cuối tháng 7 vừa qua. HLV Bruno Genesio mới đây đã trao cơ hội cho Solet ra sân ở trận đấu với Inter Milan và thi đấu khá chững chạc.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!