11Bet news: Tuyển Việt Nam: Tưởng thách thức lại hóa... Thong dong

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi Tintucmoi, 17/1/22.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi New Member

    Bài viết:
    683
    Đã được thích:
    0
    HLV Park Hang Seo sẽ có hơn 1 tuần đầy thách thức với tuyển Việt Nam trước khi bước vào trận gặp Australia ở vòng loại World Cup 2022
    Đọc thêm: Kèo đồng banh 1/4
    Thách thức...
    Thất bại ở AFF Cup 2020 buộc HLV Park Hang Seo phải tiến hành cải tổ cho tuyển Việt Nam cả về nhân sự đến lối chơi nhằm hướng đến những mục tiêu và thành công trong thời gian tới.
    Thách thức này không hề nhỏ đối với thuyền trưởng người Hàn Quốc trong bối cảnh bóng đá Việt Nam vẫn đang chờ lứa cầu thủ tài năng mới sau thế hệ Công Phượng, Quang Hải... Để bổ sung cho đội nhà.
    [​IMG]
    HLV Park Hang Seo gặp nhiều thách thức khi ít thời gian chuẩn bị cho tuyển Việt Nam
    Mặt khác, ngay sau khi bổ sung thêm hàng loạt tân binh cho tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo lại không có quá nhiều thời gian để làm việc, lắp ghép đội hình.
    Cụ thể, vào ngày 13/1 tới tuyển Việt Nam hội quân trở lại và chỉ có hơn 1 tuần lễ tập luyện cùng nhau trước khi di chuyển sang Australia gặp chủ nhà trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
    Không dừng ở lại câu chuyện thời gian chuẩn bị, ngay trước ngày hội quân HLV Park Hang Seo đã đón nhận tin chẳng mấy vui vẻ với việc Hoàng Đức, Văn Toàn nhiễm Covid-19 nên bài toán nhân sự thêm phần khó khăn.
    ... Hay đơn giản với thầy Park?
    Nhìn vào danh sách tuyển Việt Nam vừa được HLV Park Hang Seo triệu tập chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp Australia và Trung Quốc rõ ràng không quá mới.
    Bởi dù có tới 9 cầu thủ khác biệt so với danh sách tham dự AFF Cup 2020, nhưng trên thực tế đây đều là những người đã từng làm việc với HLV Park Hang Seo ở tuyển Việt Nam hoặc thấp hơn U23 Việt Nam.
    [​IMG]
    rất may, kết quả trước Australia tới đây không quá quan trọng để thuyền trưởng người Hàn Quốc thong dong tính xa cho tuyển Việt Nam
    Chính bởi đã từng làm việc cùng nhau, nên khả năng tất cả sớm hoà nhập với những tính toán về chuyên môn của thuyền trưởng người Hàn Quốc trong đợt tập trung tới đây, dù thời gian không quá nhiều.
    Không chỉ tạm giải quyết câu chuyện về sự hoà nhập, HLV Park Hang Seo thực tế cũng chưa đến nỗi quá lo âu khi mà kết quả ở trận đấu gặp Australia rõ ràng chẳng nặng nề như trước đây.
    Bởi lẽ ai cũng hiểu sân chơi World Cup hiện tại chưa dành cho tuyển Việt Nam, đồng thời mong muốn lớn nhất từ người hâm mộ, giới chuyên môn lúc này hướng về việc HLV Park Hang Seo sử dụng, thay đổi con người thế nào hơn là kết quả ra sao.
    Chính vì ít nặng nề về kết quả, nên việc Văn Toàn và đặc biệt Hoàng Đức dương tính với Covid-19 và có thể hội quân muộn, thậm chí chỉ trở lại ở trận đấu với Trung Quốc cũng không làm chiến lược gia người Hàn Quốc quá khó khăn ở thời điểm hiện tại.
    Tất nhiên nói như thế chẳng có nghĩa HLV Park Hang Seo quá thong dong, bởi ít nhiều thuyền trưởng người Hàn Quốc cũng phải toan tính hay đặt nền móng cho tương lai tuyển Việt Nam với những thử nghiệm về nhân sự bên cạnh bài toán cần phải xử lý cho hàng phòng ngự, hàng công đến lối chơi...
    Đây mới là điều khiến HLV Park Hang Seo phải đau đầu, còn kết quả ở trận đấu với Australia xem ra cứ... Thong dong mà thử.
    Video tuyển Việt Nam 2-3 Trung Quốc:
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!