3 Trung tâm mua sắm nhộn nhịp ở Thái Lan

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi kyitc, 10/8/18.

  1. kyitc

    kyitc Active Member

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Đến Thái Lan ngoài việc thưởng ngoạn cảnh đẹp, trải nghiệm ẩm thực đặc sắc ra du khách còn được dịp thư giãn thoải mái trong 3 trung tâm mua sắm nhộn nhịp bậc nhất ở Thái Lan, vô số những mặc hàng và không gian sang trọng đỉnh cao chắc chắn sẽ chiều lòng bạn khi đặt chân đến đây.
    [​IMG]
    Central World – nổi tiếng với danh hiệu “trung tâm thương mại lớn nhất Thái Lan”
    Chỉ cách Siam Paragon 10 phút đi bộ thông qua lối bộ hành trên cao, Central World là trung tâm thương mại lớn nhất Thái Lan và lớn thứ 3 châu Á. Trung tâm này đem lại cho khách hàng một chuỗi những dịch vụ toàn cao cấp, trong phạm vi 8 tầng đa dạng các mặt hàng, từ ngân hàng, tiệm làm tóc, các nhà hàng cho người sành ăn đến những cửa hàng thời trang cập nhật xu hướng mới nhất, không thiếu gì để bạn chọn.
    Terminal 21
    Nếu dư dả thời gian, bên cạnh Central World bạn có thể ghé qua Terminal 21 cũng thú vị không kém đâu nhé! Điểm thú vị ở trung tâm này là bởi các tầng của trung tâm thể hiện phong cách của các thành phố khác nhau như Rome, Paris, Tokyo..., tạo cho bạn cảm giác như đang đi chu du khắp nơi. Tọa lạc ngay bên ngoài trạm tàu Asok, Terminal 21 chắc chắn là một trong những trung tâm thương mại tốt nhất Bangkok, cung cấp mọi thứ khách cần.
    Tại đây vừa có những nhà hàng 5 sao đắt đỏ, vừa có những quầy đồ ăn ngon ngất ngây mà giá rẻ với khoảng 35 baht (khoảng 24.000 đồng) một suất đầy. Trên cùng là một phòng tập gym nhìn ra đường Sukhumvit, lát kính bốn bề và rạp chiếu phim khổng lồ. Một buổi lang thang ở đây dường như bạn sẽ được thả sức enjoy quên đi những ngày dài đi khám phá mệt mỏi.
    Siam Paragon
    Không ít người tự thừa nhận rằng họ từng cảm thấy mình như người nổi tiếng khi bước chân vào Siam Paragon qua lối đi rộng bằng kính và được bảo vệ chào đón. Siam Paragon cũng nằm trong những trung tâm thương mại có tầm cỡ tại châu Á mà ít người biết. Ngoài sở hữu màn chiếu phim lớn nhất châu Á, thủy cung lớn nhất Đông Nam Á, sân bowling, phòng hòa nhạc và khu mua sắm khổng lồ với hàng trăm cửa hàng khác nhau.
    Nơi đây tập hợp các thương hiệu sang chảnh ai cũng mê như Louis Vuitton, Chanel, Armani, các nhãn hiệu xe như Lamborghini và Ferrari. Ở tầng trệt của trung tâm là khu ăn uống rộng lớn với nhiều nhà hàng và quán cà phê, trong đó có nhiều chuỗi nhà hàng quốc tế lớn. Một siêu thị khổng lồ cũng đặt dưới tầng trệt, cung cấp các loại thực phẩm từ khắp nơi trên thế giới.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!