4 Lưu ý khi bắt đầu thiết kế shop thời trang

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 18/7/19.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 New Member

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Nếu bạn yêu thích thời trang và muốn chia sẻ những phong cách thời trang của bạn cho nhiều người thì việc mở một cửa hàng quần áo là một cách thú vị để bạn sống với niềm đam mê của bạn, ngoài ra còn có thể kiếm thu nhập từ đó. Nhưng bên cạnh đó còn có nhiều trách nhiệm về tài chính, tiếp thị, quản lý và đặc biệt là cách thiết kế một cửa hàng kinh doanh thời trang cần thiết để có được thành công hơn là chỉ đơn giản làm việc với những bộ quần áo.

    [​IMG]

    Thiết kế mặt tiền của cửa hàng

    Mặt tiền chính là “bộ mặt” của một cửa hàng, đặc biệt đối với một shop thời trang. Nó thể hiện phong cách mà bạn hướng tới, đóng phần quan trọng trong việc tạo ấn tượng đầu tiên cho khách hàng. Hãy thiết kế và trang trí một bảng hiệu với tên shop thật ấn tượng nằm gọn trong tấm bảng.

    [​IMG]
    Ánh sáng trong thiết kế shop quần áo

    Ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc trang trí cửa hàng thời trang của bạn. Ánh sáng với màu sác và cường độ phù hợp sẽ đem đến cảm giác thoải mái và rộng rãi cho cửa hàng. Bên cạnh đó, màu sắc của ánh đèn lung linh và ấm áp cũng tôn da của khách hàng hơn khi họ ngắm mình trong những chiếc gương.

    [​IMG]

    Màu sắc khi thiết kế cửa hàng quần áo

    Màu sắc là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến tâm trạng, việc lựa chọn một tông màu phù hợp sẽ gây ấn tượng tốt với khách hàng cũng như người đi đường. Bạn phải suy nghĩ thật kỹ màu sắc nào sẽ phù hợp với phong cách trang trí cửa hàng của bạn.

    [​IMG]

    Nếu bạn kinh doanh một shop quần áo dành cho các cô nàng lứa tuổi teen thì các tông màu tươi sáng như màu hồng mộng mơ hay màu xanh mát mẽ sẽ phù hợp nhất. Khi bạn thiên về phong cách thời trang công sở lịch lãm, sang trọng thì các phối màu hiện đại như màu trắng – đen hay màu nâu vintage sẽ chiếm được thiện cảm của khách hàng nhiều hơn.

    Thiết kế nội thất shop thời trang

    Hệ thống tủ kệ thông thường có 3 kiểu chính để sắp xếp, đó là:

    - Kiểu lưu thông: dạng khối, các quầy đựng sản phẩm quần áo được xếp song song để tạo lối đi ở giữa, tạo thuận tiện cho khách hàng khi tham quan shop và xem sản phẩm dễ dàng, cũng như giúp nhân viên di chuyển thuận lợi trong việc lấy hàng và tư vấn.

    - Kiểu tự do: quầy kệ sắp xếp kiểu mở, không theo bố cục cụ thể nào, gây sự mới lạ cho khách hàng khi lần đầu ghé thăm shop.

    - Kiểu boutique: bố trí thành nhiều khu vực, mỗi khu vực mang 1 chủ đề riêng. nếu bạn kinh doanh cửa hàng thời trang tổng hợp cho cả phái nam và nữ, trước khi trang trí nên phân chia rõ ràng khu vực trưng bày riêng biệt, để không gây khó chịu và nhầm lẫn cho người mua, việc kiểm soát của nhân viên cũng dễ dàng hơn.

    [​IMG]

    Thiết kế phòng thử đồ

    - Phòng thử đồ là một vấn đề nhạy cảm, liên quan đến sự bảo đảm quyền riêng tư của khách hàng. Bạn không thể trang trí hệ thống phòng thử quần áo một cách sơ sài cho khách hàng được. Ví dụ như cửa phòng chỉ đơn giản là tấm rèm mỏng manh, không có đủ sự cứng cáp của cánh cửa bình thường để che kín sẽ khiến khách thử đồ với tâm trạng lo lắng, hồi hợp và làm mất thiện cảm với cửa hàng.

    Trên đây chỉ là những mẹo nhỏ mà Aeros muốn chia sẻ đến với bạn đọc về cách thiết kế và trang trí cửa hàng thời trang. Tuy nhiên, mỗi người chủ cửa hàng sẽ có cho riêng mình một phong cách và một gu thẩm mỹ khác nhau trong việc thiết kế. Tập thể các chuyên viên thiết kế nội thất của Aeros rất tự hào khi được các bạn tín nhiệm làm người tư vấn và là một người bạn đồng hành trong suốt dự án. Bạn đọc có thể tham khảo thêm những dự án thiết kế shop thời trang mà Aeros đã thi công tại đây https://xuongmocso1.com/mau-thiet-ke-shop-thoi-trang-dep
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!