7 TUYỆT CHIÊU ĐÁNH BAY MÙI TANH TRÊN CHÉN ĐĨA

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi hoangpianohcm, 20/9/20.

  1. hoangpianohcm

    hoangpianohcm New Member

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Mùi tanh trên chén đĩa thường xuyên làm cho bạn khó chịu. Chỉ với những “tuyệt chiêu” đơn giản, bạn có thể đánh bay nhanh chóng mùi khó chịu đó.

    1. Sử dụng vỏ chanh
    Chanh không chỉ có công dụng làm nước giải khát, làm chất phụ gia trong chế biến thực phẩm mà còn có công dụng làm sạch, khử mùi. Vỏ chanh có tác dụng xử lý, khử mùi tanh trên chén đĩa rất hiệu quả. Đặc biệt chanh mang đến hương thơm dễ chịu, giúp cho chén đĩa luôn mang hương thơm chanh tự nhiên rất dễ chịu.
    Dùng ½ quả chanh chà mạnh lên bề mặt của chén đĩa cần khử mùi. Sau đó, tráng chén đĩa lại bằng nước sạch là mùi tanh sẽ biến mất ngay lập tức.

    [​IMG]

    2. Sử dụng muối
    Cách làm vô cùng đơn giản, bạn cho muối hột lên bề mặt chén bát sau đó dùng dung dịch nước pha với nước rửa chén rửa sạch. Sự kết hợp này giúp dễ dàng sạch chén đĩa, đánh bay mùi tanh.

    3. Sử dụng giấm ăn
    Chính tính chất hòa tan và trộn lẫn của axit axetic làm cho giấm ăn được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp thực phẩm, dược phẩm và khử mùi. Ngoài tác dụng làm gia vị nấu ăn, giấm còn có nhiều công dụng tuyệt vời hơn nhiều. Nếu muốn an toàn cho sức khỏe, chúng ta có thể sử dụng giấm thay thế cho chất tẩy rửa có hóa chất. Axit axetic trong giấm có tác dụng kháng khuẩn nhẹ nên có thể khử được mùi tanh của chén đĩa.
    Để khử mùi tanh bạn cho một lượng lớn dấm ăn vào chậu nước ấm, sau đó bỏ chén đĩa vào hỗn hợp này và ngâm trong 20 phút. Sau đó lấy chén đĩa ra và rửa sạch lại với nước rửa bát.

    4. Sử dụng kem đánh răng
    Ngoài làm sạch răng miệng, kem đánh răng còn rất nhiều tác dụng hữu ích khác trong cuộc sống. Trong kem đánh răng có chứa các hoạt chất có tác dụng tẩy rửa nhẹ như baking soda,.. giúp làm sạch, khử mùi.
    Bạn cho 1 ít kem đánh răng vào chén đĩa, dùng miếng rửa chén chà rửa sạch, sau đó rửa lại với nước mùi tanh sẽ bị đánh bay.

    5. Sử dụng bã cà phê
    cà phê có tính mài mòn, giúp loại bỏ sự tích tụ các vết bẩn trên các bề mặt cứng. Thậm chí chúng còn giúp khử trùng do đặc tính kháng khuẩn và kháng virus. Sử dụng chúng để cọ rửa bồn rửa chén, đánh bóng đồ nấu nướng hoặc làm sạch lò nướng, chén đĩa hay các đồ vật khác trong căn nhà của bạn. Sử dụng bã cà phê có thể đánh bay mùi tanh một cách nhanh chóng.
    Đầu tiên, bạn cho 1 ít nước rửa chén vào chén đĩa cần khử mùi. Tiếp đến, cho phần bã của cà phê vào trực tiếp. Sau đó, dùng miếng rửa chén để rửa và tẩy sạch mùi có trong chén đĩa.

    [​IMG]
    6. Sử dụng trà túi lọc
    Trà nổi tiếng có khả năng khử mùi rất hiệu quả, mang lại hương thơm dễ chịu cho các đồ dùng trong nhà. Do đó, để việc khử mùi tanh trên chén bát dễ dàng hơn, bạn hãy đặt một túi trà vào xoong nồi, chén bát và để qua đêm, trà sẽ giúp tẩy sạch các vết bẩn và đánh bay mùi tanh mà không cần đến những chất tẩy mạnh hay phải chà rửa cực nhọc.

    7. Sử dụng Nước rửa chén sinh học thảo dược BioClean
    Với khả năng tẩy rửa nhanh do sử dụng hệ Enzyme Cleaner hoàn toàn mới sản xuất theo công nghệ sinh học. Nước rửa chén sinh học thảo dược BioClean X2 được các khách hàng đánh giá cao bởi khả năng đánh bật các vết bẩn trên chén bát, xoong nồi nhanh chóng. Trong đó bao gồm các vết dầu ăn, các vết bẩn bám dính gây khó khăn cho việc tẩy rửa. Chỉ với vài giọt BioClean X2, chén bát, xoong nồi trong gia đình bạn hoàn toàn sạch bong vết bẩn.
    Nước rửa chén BioClean X2 với thành phần chiết xuất từ trà xanh, chanh tươi, muối biển kết hợp cùng với đó là tinh dầu xả, tràm hoặc cà phê giúp đánh bay mùi hôi, tanh bám trên chén bát, xoong nồi hiệu quả.

    [​IMG]
    Nước rửa chén sinh học thảo dược BioClean X2
    ---

    Sản phẩm của Công ty TNHH Nông dược công nghệ cao NCK FARMACY

    ĐC: Số 18e, ngách 460/44 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    WEB: Nckfarmacy.com.vn Fanpage: FoodMed NCK
    Phân phối độc quyền Miền Bắc và Bắc Trung Bộ bởi Công ty CP Công nghệ 1Tech Việt Nam
    Nguồn: 1check.vn
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!