Ai đang đứng sau dự án Dự án căn hộ Feliz Homes?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hienpq, 9/1/22.

Mở bán căn hộ diamond riverside giá rẻ.
  1. hienpq

    hienpq New Member

    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    0
    Sự có mặt của Dự án căn hộ Feliz Homes chẳng những giải tỏa “cơn khát” căn hộ trọng tâm nội đô mà còn đem đến một làn gió mới, một chuẩn sống mới cho cư dân đô thị. Chính vì thế, dự án này đã ngay lập tức tạo cơn sốt trên Thị phần nhà ở Hà Nội kể từ khi ra mắt và chưa hề có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Vậy ai là người đứng sau “thỏi nam châm hút cả thị trường” này đó là thông tin nhận được sự gây được sự chú ý và tìm kiếm nhiều nhất ở thời điểm hiện tại.
    Trái ngược với sức nóng của Chung cư Feliz Homes Hoàng Mai là sự đi lên bình lặng cùng những thông báo rất hiếm, thậm chí còn có phần “kín tiếng” của Công Ty cổ phần KLB, chủ đầu tư dự án này.
    Không tham vọng trở thành Thánh Gióng sau đó 1 đêm vươn vai, Công Ty CP KLB ý thức được rằng muốn phát triển về chất, cần tiến trình dài hơi, kế hoạch đầu tư bài bản và chuyên nghiệp. Không phô trương và ồn ào, thông qua hơn 1 thập kỷ phát triển, bằng sự kiên trì, kiên cường, quyết tâm và nỗ lực cố gắng, Công Ty cổ phần KLB đã “âm thầm” ghi các dấu ấn quan trọng trên tuyến đường tăng trưởng lớn mạnh của Công Ty.
    Theo thông tin được biết, Công Ty cổ phần KLB có tiền thân là Công Ty cổ phần Vintep (trước chính là Doanh Nghiệp CP xây dựng tăng trưởng đô thị và công nghệ tiên tiến Vinatep Ra đời năm 2009 tại Hải Dương). Qua nhiều lần thay đổi, năm 2017, tên gọi KLB được lựa chọn và đến năm 2020 mới đây, KLB chính thức chuyển chi nhánh văn phòng từ Hải Dương về TP Hà Nội để thuận tiện cho sự đầu tư, phát triển dự án tại Thị phần TP. Hà Nội và các tỉnh lân cận.
    [​IMG]
    Chưa hẳn ngẫu nhiên KLB lại chọn lựa việc biến đổi tên thường gọi. Có thể nói, sự ra đời của tên thương hiệu KLB không chỉ là đơn giản là sự thay đổi về mặt nhận diện mà này còn là cột mốc ghi lại bước chuyển mình quan trọng của Doanh Nghiệp này trên hành trình trở thành nhà tăng trưởng BĐS chuyên nghiệp và đáng tin cậy.
    Trong bước chuyển mình ấy, KLB ghi nhận thêm những chuyển đổi sâu sắc về kế hoạch, ánh nhìn, kế hoạch hành vi, nhân sự, tài chính… những giá trị cốt lõi không ngừng nghỉ được phát huy: phát minh sáng tạo, uy tín, tôn trọng, bài bản và chuyên nghiệp. Bước chuyển mình đó cũng đưa đến cho KLB một diện mạo chỉn chu, tâm huyết và chuyên nghiệp.
    Dấu ấn rõ rệt nhất cho chiến lược đầu tư chuyên nghiệp của KLB đó là sự Thành lập của Feliz Homes - tổ hợp chung cư nội đô nên sống tiên phong hàng đầu tại giữa trung tâm nội đô Thành Phố Hà Nội. Không tăng trưởng rầm rộ, ồ ạt mà không dừng lại ở đó là thận trọng, có tinh lọc và không ngừng nghỉ sáng tạo để đưa về dòng sản phẩm khác hoàn toàn, mang đậm “chất” riêng, có giá trị, có trách nhiệm và vì xã hội.
    Căn hộ Feliz Homes Hoàng Mai (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai) là tổ hợp chung cư gồm 3 tòa tháp với gần 1.300 căn hộ. Xuất hiện giữa trung tâm Hà Nội, cách Hồ Gươm chỉ 4,5km, Căn hộ chung cư Feliz Homes được ca ngợi là 1 trong những resort nhiệt đới gió mùa có 1 không 2 giữa lòng nội đô khi nắm giữ tỷ lệ xây dựng thấp sánh ngang khu du lịch - du lịch (resort) với gần 80% diện tích cho cây trồng, mặt nước, tiện ích và giao thông.
    các mảng xanh to lớn của những dải cây cỏ, mặt nước và đường dạo lên đến gần 10.000m2 cùng khối hệ thống các khu vườn nhiệt đới gió mùa phân bổ rộng rãi dự án và hàng ngàn mét vuông mặt nước hồ bơi và hồ cảnh quan sẽ đưa tới cho cư dân nơi đây không gian sống du lịch tươi mới và thanh khiết suốt 365 ngày trong thời điểm.
    xây đắp một cuộc sống đời thường nghỉ dưỡng hoàn hảo tại Dự án chung cư Feliz Homes, chủ đầu tư KLB còn khôn khéo tăng trưởng khối hệ thống trị liệu, quan tâm sức khoẻ, làm đẹp với các tiện ích độc đáo lần đầu có mặt như: hồ bơi điện phân đồng thanh lọc nước bằng ion đồng, vườn thiền và yoga thuỷ cực, vườn ion âm thanh lọc cơ thể...
    Căn hộ Feliz Homes còn ăn điểm cộng tuyệt đối hoàn hảo khi đáp ứng một cách đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, chơi nhởi, giải trí, mua sắm…với hơn 40 tiện ích nội khu ấn tượng. Trông rất nổi bật trong đó là tuyến phố “shopping in resort”, trọng tâm mua sắm chọn lựa rộng gần 20.000m2 bao gồm ăn uống, shophouse và các cửa hàng tiện ích xung quanh dự án làm cho một tổ hợp mua sắm chọn lựa - nhà hàng - check-in - giải trí sôi động, hoàn thành xong mảnh ghép thuận lợi, hiện đại cho khu nghỉ dưỡng Feliz Homes. Trong bán kính 1,5km, đó là trọng tâm có quy mô lớn nhất, đầy đủ nhất và rất dị nhất.
    Với KLB, dám phát minh, dám thay đổi và dám khác biệt là kim chỉ nam vàng trong mỗi chuyển động. Hiện hữu trong quá trình Thị Trường BĐS việt nam đã đoạt đến trình độ phát triển tương đối cao, sự cạnh tranh càng ngày càng nóng bức, KLB định vị “Sáng Tạo” là chìa khóa để tạo thành dấu ấn biệt lập, đưa từng dự án ra khỏi lối mòn, xây đắp nên những chuẩn mực sống mới, cải tiến vượt bậc Thị Trường.
    Ngoài Bất Động Sản Nhà Đất, KLB còn tập kết đầu tư tăng trưởng nghành dịch vụ thương mại và chăm bẵm sức khoẻ. Ở mỗi lĩnh vực, Doanh Nghiệp đều cố gắng để biến thành chủ đầu tư của dự án, nhà sản xuất dịch vụ chuyên nghiệp và bài bản và uy tín.
    Với chủ tịch Doanh Nghiệp cổ phần KLB, là một trong người con đất Việt có nhiều năm học sinh sống, thao tác tại châu âu, ông luôn khắc khoải được góp phần cho quê hương, đất nước. Vì thế, bằng toàn bộ quyết tâm, khát vọng, dưới bàn tay chèo lái của ông cùng đội ngũ Ban chỉ đạo có tài năng và nhiệt huyết, KLB kiên trì phát triển, hướng đến việc tạo thành các sản phẩm lạ mắt, biệt lập, có chất lượng tốt, dịch vụ chu đáo, Chi tiêu hài hòa nhất, vì sự tiến lên bền vững và kiên cố và đóng góp phần đem lại cuộc sống đời thường niềm hạnh phúc cho cộng đồng.
    >>>Đọc thêm: Ai đứng sau Chung cư Feliz Homes Hoàng Mai
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!