Arturo Vidal chọn số áo 22, chờ số 23

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi vnmartonline, 9/8/18.

  1. vnmartonline

    vnmartonline New Member

    Bài viết:
    607
    Đã được thích:
    0
    Ngày ra mắt Barcelona, tân binh Arthur Vidal đăng ký 138bet mặc một chiếc áo không số vì chưa chọn được số áo. Tuy nhiên, theo RAC 1, hiện tại tiền vệ người Chile đã chọn được số áo. Đó là số 22 của Aleix Vidal, cầu thủ vừa chia tay Barca để trở lại Sevilla.

    Đây là số áo khá xa lạ với Vidal, vì xuyên suốt sự nghiệp, anh chỉ mang số 23 tại CLB và số 8 tại đội tuyển. Số 23 hiện thời thuộc về Samuel Umtiti và chưa biết trung vệ người Pháp có chấp nhận nhường áo hay không. Trong khi đó, số 8 trước đây thuộc huyền thoại Andres Iniesta đã được kế thừa bởi Arthur Melo. Các tân binh khác của Barca thì đã chọn được số áo. Theo đó, trung vẹ Clement Lenglet tiếp quản chiếc áo số 15 của Paulinho còn Malcom lấy áo số 7 vẫn để trống từ lúc Arda Turan ra đi.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, Barca chưa đưa ra thông báo xác nhận số áo chính thức của các cầu thủ trong đội hình ở mùa 2017/18.Không những vậy, gã khổng lồ xứ Catalan còn đính kèm 100 triệu euro vào mức phí phá vỡ hợp đồng của ngôi sao người Senegal. Điều đó cho thấy Barca rất tin tưởng Wague và tránh mọi sự dòm ngó của các đội bóng khác trong tương lai. cá độ bóng đá qua mạng hop phap


    Ở mùa giải đầu tiên tại Tây Ban Nha, Wague sẽ thi đấu ở đội Barca B để trau dồi kỹ năng trước khi tìm cơ hội lên đội một. Wague đã vượt qua buổi kiểm tra y tế vào hôm 3/8 và gặp gỡ với chủ tịch Josep Maria Bartomeu.

    Tại World Cup 2018, Wague thi đấu rất ấn tượng trong màu áo ĐT Senegal và trở thành cầu thủ tuổi teen trẻ nhất châu Phi ghi bàn trong lịch sử giải đấu này. Đó là pha lập công vào lưới Nhật Bản.

    Trong 2 mùa giải chơi tại đội một của Eupen, Wague đã ra sân 23 trận. Trước khi đến Bỉ chơi bóng, hậu vệ 19 tuổi đã được rèn giũa ở học viện Aspire tại Qatar.Theo quy định, mỗi đội chỉ được đăng ký thi đấu 3 cầu thủ có hộ chiếu ngoài EU (Liên minh châu Âu), đội hình Barca hiện có gấp đôi con số ấy và đều là những người Nam Mỹ. Bao gồm Phlippe Coutinho (Brazil), Yerry Mina (Colombia), Arturo Vidal (Chile), Marlon Santos (Brazil), Arthur Melo (Brazil) và Malcom (Brazil). tạo tài khoản cá độ bóng đá


    Bởi vậy, đội bóng xứ Catalan đang chạy đua với thời gian để gút danh sách, khi ngày 12/8 tới đã phải tham dự trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với Sevilla.

    Trong số 6 cái tên này, Marlon Santos và Mina chắc chắn phải ra đi. Như vậy, Barca còn 4 cái tên ngoài EU là Coutinho, Vidal, Arthur Melo và Malcom. Điều đáng nói, Barca không bỏ được ai trong 4 gương mặt này. Vidal, Arthur và Melo là những cầu thủ đội bóng xứ Catalan vừa chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Trong khi đó, Coutinho là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng, được thực hiện vào mùa Đông 2018.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!