Bán Giường Gỗ Tự Nhiên Chất Lượng Giá Cực Rẻ

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi noithatgiasi, 20/3/19.

  1. noithatgiasi

    noithatgiasi New Member

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    0
    Giường ngủ gỗ giá rẻ là dòng sản phẩm vô cùng quen thuộc đối với mỗi gia đình, đây là sản phẩm không thể thiếu cho con người từ cổ trí kim.

    Nội Thất Giá Sỉ là đơn vị hàng đầu tại miền nam, chuyên thiết kế và gia công, cung cấp, phân phối và bán lẻ những mặt hàng nội thất phòng ngủ cao cấp, nội thất phòng ngủ đẹp giá rẻ, sản phẩm giường ngủ gỗ tự nhiên 100% là dòng sản phẩm giường ngủ của công ty Nội Thất Giá Sỉ gia công, được người dùng đánh giá cao bởi thương hiệu, chất lượng, cũng như mẫu mã đẹp của sản phẩm,... tất cả dựa trên thiết yếu người sử dụng.

    [​IMG]

    Các sản phẩm giường ngủ gỗ tự nhiên do công ty Nội Thất Giá Sỉ sản xuất hoàn toàn từ gỗ tự nhiên, với những kiểu dáng và phòng cách khác biệt, thiết kế theo yêu cầu người dùng cũng như những mẫu sẵn có kiểu cổ điện, hiện đại, hoàng gia, tao nhã, giường ngủ phong thủy,... chính vì điều đó mà các sản phẩm giường ngủ gỗ của thương hiệu "Nội Thất Giá Sỉ" luôn định hình trong lòng người tiêu dùng là một thương hiệu nội thất uy tín, chất lượng và đáng tin cậy để sử dụng.

    Một số loại gỗ được công ty Nội Thất Giá Sỉ sử dụng để thiết kế và gia công những mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp và chất lượng như: gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ hương, gỗ lim, gỗ căm xe, gỗ gõ đỏ, gỗ chò chỉ, gỗ mun,...

    Với bề dày kinh nghiệm trong thiết kế và gia công đồ gỗ nội thất, chúng tôi cósở hữu đội ngủ nhân viên tư vấn nhiệt tình cho khách trên phương thức truyền thống cũng như Online, một đội ngủ thợ mộc kinh nghiệm và linh hoạt, đội ngũ thiết kế tài năng,... chúng tôi tự tin sẽ mang tới cho khách hàng những mẫu giường ngủ đẹp và chất lượng nhất.

    [​IMG]

    Giường ngủ gỗ tự nhiên được yêu thích bởi độ bền và giá cả cạnh tranh
    - Giường ngủ gỗ tự nhiên được làm từ nguyên vật liệu gỗ tự nhiên như: Gỗ xoan đào, căm xe, gõ đỏ, gỗ sồi, lim, đã được gia công và xử lý kỹ càng từ nguồn nguyên liệu,...
    - Với xu hường hiện đại và phát triển, nhu cầu của con người ngày càng tăng nên giường ngủ chủ yếu, Nội Thất Giá Sỉ thiết kế sản phẩm giường gỗ theo phong cách cổ điển - hiện đại tới bán cổ điển, phong thủy,... đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng.
    - Sản phẩm được sản xuất tại xưởng của Nội Thất Giá Sỉ có giá thành VÔ CÙNG hợp lý với nền kinh tế của người tiêu dùng, cũng như so với mặt bằng gia cả chung trên thị trường đồ gỗ nội thất.
    - Giường ngủ gỗ tự nhiên của NTGS không chỉ đơn thuần là nơi nghỉ ngơi, thư giản, mà còn là sản phẩm đồ nội thất trang trí, đồ dùng phong thủy, tạo nên một không gian phòng ngủ sang trọng, tinh tế, hài hòa và bát mắt cũng như giúp vun đắp tình cảm, xây dựng hạnh phúc, sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình bạn.
    - Giường được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau như phong cách giường hiện đại, giường cổ điển, giường bán cổ điển (tân cổ điển),... đặc biệt hơn công ty Nội Thất Giá Sỉ còn thiết kế giường ngủvới nguyên vật liệu gỗ tự nhiên, cùng kích thước, kiểu dáng, điểm nhấn, ý tưởng riêng theo YÊU CẦU của khác hàng.

    [​IMG]

    Những lợi ích khi khách hàng mua giường gỗ tự nhiên tại Nội Thất Giá Sỉ
    - Được tư vấn thiết kế miễn phí mọi lúc trong tuần.
    - Giao hàng tận nơi miễn phí, lắp ráp miễn phí tại TP.HCM và ngoại thành lân cận.
    - Thời gian bảo hành lâu dài, đổi trả, nâng cấp bảo trì trong thời gian bảo hành sản phẩm.

    Nội Thất Giá Sỉ luôn tự hào là công ty gia công và thiết kế, đơn vị sản xuất và cung hứng những dòng "giường gỗ giá rẻ" uy tín, chất lượng hàng đầu tại TPHCM và Việt Nam.

    Liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE : 0868.920.921 để được tư vấn hoặc quý khách có thể đến trực tiếp SHOWROOM theo địa chỉ : B15/21 – QL50 – Bình Hưng – Bình Chánh – TPHCM.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!