Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau vòng 6: Liverpool chiếm ngôi đầu

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi vnmartonline, 24/9/18.

  1. vnmartonline

    vnmartonline New Member

    Bài viết:
    607
    Đã được thích:
    0
    Ở vòng 6 Ngoại hạng Anh, Liverpool có cơ hội rõ ràng cá cược bóng đá hợp pháp để tạm vượt qua đối thủ để đòi lại ngôi đầu khi được thi đấu trước Chelsea 1 ngày. Điều người hâm mộ The Kop mong đợi đã đến khi Mohamed Salah "nổ súng" trở lại. 2 người ghi bàn còn lại trong hiệp 1 là Matip và bàn phản lưới của Wesley Hoedt. Liverpool không cần tốn nhiều sức ở hiệp 2 và duy trì tỷ số 3-0 đến hết trận đấu.

    Với kết quả hòa không bàn thắng của Chelsea trước West Ham vào ngày Chủ nhật, thầy trò HLV Jurgen Klopp lúc này đã giành lại ngôi đầu với 18 điểm tuyệt đối sau 6 vòng đấu. Manchester City cũng có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Cardiff City để tạm quên đi thất bại trước Lyon trên sân nhà ở Champions League. Mahrez đã lập cú đúp giúp The Citizens giành 3 điểm vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH. Chelsea cũng có 16 điểm nhưng ít hơn Man City về hiệu số bàn thắng (+16 so với +10).

    [​IMG]

    Chelsea đã có thế trận vượt trội so với West Ham trong trận derby London tối 23/9. Thế trận có lợi này được thiết lập nhờ sự cơ động của hàng tiền vệ và nổi bật là khả năng phân phối bóng của Jorginho. Tiền vệ người Italy gốc Brazil này chính là mắt xích quan trọng nơi tuyến giữa của Chelsea với khả năng chuyền bóng vượt trội. công thức dự đoán tỷ số trận bóng đá

    Thống kê từ Opta cho thấy, Jorginho đã có 180 đường chuyền trong trận đấu với West Ham để xác lập thành tích chuyền bóng ấn tượng nhất 15 năm qua. Đáng nói, tỷ lệ chuyền bóng của Jorginho có độ chính xác cao, đạt 90%.

    Với việc Jorginho và hàng tiền vệ Chelsea kiểm soát bóng tốt, The Blues áp đảo với tỉ lệ cầm bóng đạt 72% ở trận này. Tiếc rằng, Chelsea đã không thể cụ thể hóa các tình huống để ghi bàn, giành trọn 3 điểm trước Búa tạ.

    Đây không phải lần đầu tiên Jorginho đạt thành tích chuyền bóng khủng như thế. Trước đó, trong trận đấu với Newcastle ở vòng 3, Chelsea của Sarri đã thiết lập kỷ lục chuyền bóng tại EPL.


    Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau vòng 6: Liverpool chiếm ngôi đầu, Man Utd bị bỏ xa
    Mahrez tỏa sáng với 1 cú đúp vào lưới Cardiff City Trong khi đó, sau 3 thất bại, To ttenham đã tìm lại niềm vui chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Brighton để vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH. 8 kỹ thuật bắt kèo bóng đá hiệu quả


    Arsenal cũng giành trọn 3 điểm trên sân nhà nhờ 2 bàn thắng Lacazette và Aubameyang trước Everton ở trận Super Sunday của vòng 6. Với 3 điểm có được, Pháo thủ đã vươn lên vị trí thứ 6 với 1 điểm ít hơn so với vị trí thứ 4 của Watford.

    Gây thất vọng nhất tuần qua là thầy trò HLV Jose Mourinho. Sau 3 chiến thắng liên tiếp, Manchester United đã hụt bước khi bị tân binh Wolverhampton cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Hiện tại, Quỷ đỏ chỉ xếp thứ 7 với 10 điểm, kém ngôi đầu bảng của Liverpool tới 8 điểm khi giải mới trôi qua 6 vòng đấu. Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau vòng 6: Liverpool chiếm ngôi đầu, Man Utd bị bỏ xa Pogba là tác nhân dẫn đến bàn thua của Man Utd trước Wolverhampton

    Kết quả Ngoại hạng Anh vòng 6:

    Fulham 1-1 Watford

    Burnley 4-0 AFC Bournemouth

    Cardiff City 0-5 Manchester City

    Crystal Palace 0-0 Newcastle United

    Leicester City 3-1 Huddersfield Town

    Liverpool 3-0 Southampton

    Manchester United 1-1 Wolverhampton Wanderers

    Brighton & Hove Albion 1-2 Tottenham Hotspur

    West Ham 0-0 Chelsea

    Arsenal 2-0 Everton
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!