Biện pháp trồng cà chua tại nhà trĩu quả

Thảo luận trong 'Môi trường - Đô thị' bắt đầu bởi pqmseo, 5/8/22.

  1. pqmseo

    pqmseo New Member

    Bài viết:
    850
    Đã được thích:
    0
    Cà chua là loại quả thân thuộc, có rất nhiều chức năng phải chăng với cơ thể nên hay sử dụng gây nguyên liệu chẩn đoán những bữa ăn trong gia đình hay khiến cho nước ép. Kĩ thuật trồng cà chua trong chậu tận nơi không thật khó, chỉ còn một tẹo bền chí và tuân theo tiến trình hướng dẫn là bạn đã có thể tự trồng cà chua chẩn đoán Anh chị em. Hãy cùng https://tuoithongminh.com/ mày mò phương pháp trồng cà chua tận nhà thế nào cho chiến thắng nhất nhé!



    [​IMG]

    Những quần áo quý khách cần phải chuẩn bị trước khi trồng cà chua
    - Chậu để trồng cây: Cà chua là loại cây phát triển tương đối mạnh, có tương đối nhiều nhành Vì vậy Quý Khách nên lựa chọn thùng xống để trồng. Bên dưới hòm xống liệu có đục lỗ để thoát nước phải chăng

    - Hạt tương tự cà chua: hiện giờ có tương đối nhiều tương tự cà chua để quý khách hàng lựa chọn, Rất có thể trồng dạng cà chua bi, cà chua đen, cà chua hình quả lê hay dạng quả lớn với màu nhiều chủng loại bắt đầu từ vàng sang đỏ lúc chín, chúng ta cũng có thể trồng bất kỳ loại nào giả dụ thích. Dĩ nhiên được nhiều bạn ưa chuộng và dễ trồng là không khác cà chua hữu cơ, chúng ta có thể mua cây con giống 1 tháng tuổi Ở các vườn ươm. Chúng ta có thể sử dụng hạt trong quả cà chua chín ươm trồng cũng khá được nếu bạn ko mua sắm được hạt tương tự.

    - Đất trồng: Cà chua Rất có thể trồng trên không ít loại đất không giống nhau tuy nhiên Quý Khách nên mua sắm loại đất hữu cơ vừa tinh khiết lại đầy đủ dưỡng chất quan trọng chẩn đoán cây cà chua trở nên tân tiến xanh thấp. Cà chua đòi hỏi đất giàu dưỡng chất và tơi xốp, quý khách pha thêm trấu, phân ủ đã Hoai mục vào đất sẽ rất chất lượng. Giả dụ chẳng thể tự khiến cho phân hữu cơ thì chúng ta có thể mua sắm phân bán sẵn Ở các cửa hàng bán vật tư nông nghiệp.

    - Ánh sáng cho cây phát triển: Cà chua là loại cây ưa sáng, Bởi vậy địa điểm trồng cây lý tưởng cũng buộc phải là nơi đón được không ít ánh nắng mặt trời, ít nhất là 6 đến 7 tiếng/ hôm cần phải trồng trên sân thượng thì có lưới che giả dụ nắng gay cáu hoặc ban công cũng rất phải chăng. Trong thời đoạn quả chín trường hợp đón được nhiều tia nắng cũng sẽ thơm ngon hơn.

    - Các khí cụ trồng cây, bình tưới nước, săng xốp liệu có đục lỗ...

    - Thời hạn thích hợp để trồng cà chua: liệu có 3 đợt trồng cà chua thông thường trong năm là:

    + Đợt gieo kịp thời (vào khoảng tháng 7-8, thu hoạch vào cuối tháng 10-12)

    + Đợt gieo chủ yếu (giữa tháng 9 -10 thu hoạch vào tháng 2-3)

    + Đợt gieo muộn (vào khoảng tháng 11-12 thu hoạch vào tháng 3-4)



    >>>XEM THÊM: https://tuoithongminh.com/cach-trong-ca-chua-trong-thung-xop-n171



    [​IMG]

    Biện pháp trồng cà chua tận nhà
    Giải pháp ươm cà chua từ hạt:
    Gieo hạt giống cà chua vào bầu đất, Hàng ngày tưới nước đầy đủ cấp độ ẩm kết luận đất & đợi tới Lúc hạt nảy mầm, trổ lá. Cần để chậu ươm nơi đầy đủ tia nắng, cần phải đảm bảo bầu ươm tránh khỏi chuột và chim chóc, thời gian nảy mầm của cà chua làng nhàng từ 7 đến 14 hôm.

    Trồng cây con 1 tháng tuổi vào thùng xốp:
    Lúc cây liệu có chiều cao từ 10-25cm, trồng cây thanh lịch thùng xốp. Xem xét khiến đất phỏng đoán thật tơi xốp. Hòm xốp to Có thể trồng bắt đầu từ 2-3 cây vào chỗ giữa chậu, trạng thái sâu của thân nằm dưới đất tầm 1/2 bởi phần thân này sẽ sớm mọc thêm rễ sẽ giúp cây cà chua thêm chắc khỏe.

    Cách chú tâm cây cà chua:
    Bắt đầu từ 7-10 hôm đầu tiên sau khi trồng, nên tưới nước phỏng đoán cây thường xuyên, thời hạn lý tưởng là tưới vào mỗi sáng sủa hoặc giờ chiều đêm bắt đầu từ 17-18h. Xem xét Khi tưới cây chỉ tưới vào phần thân & gốc, tránh tưới nước vào lá Khi ban tối bởi vì nếu vào ban đêm nhưng lá chưa khô thì sẽ mở đường phỏng đoán các dạng bệnh trở nên tân tiến như Bạc Tình lá.... Số lượng nước tưới kết luận cây cũng Tùy vào đã giai đoạn lúc cây còn nhỏ nhắn chỉ cần phải tưới tầm (500ml/ngày).

    Thời đoạn ra hoa và đậu quả, cây sẽ cần rất nhiều nước nhất, cần gia tăng số lượng nước tưới để cây phát triển xanh phải chăng. Trong giai đoạn này, giả dụ cà chua thiếu nước thì thân cây & lá sẽ bị khô héo, quả non dễ dàng rụng, Rất có thể tận dụng nước vo gạo để tưới kết luận cây cà chua Hàng ngày sẽ chất lượng cao. 1 Điều nên lưu ý là luôn bảo đảm đất trồng được khô thoáng, không bị ngập úng nước do nếu như tưới dôi thừa nước sẽ làm tổn hại bộ rễ của cây vốn dĩ đã từng mẫn cảm với sâu bệnh. Khi cà chua đậu quả, giả dụ gặp gỡ mưa rất nhiều, quả sẽ chín lờ lững hơn & dễ dàng nứt vì thừa nước.

    Thân cây cà chua kém và dễ dàng đổ Chính vì vậy Lúc cây cà chua được 1,5-2 tháng cần khiến cho giá trị để đỡ cây. Rất có thể sử dụng cọc tre, dây treo & một mực thân cây vào cọc sẽ giúp đỡ nâng đỡ Khi cây ra quả mà không mắc đổ gập. Kích thước của cọc đỡ hoặc giàn Căn cứ vào giống cây cà chua đã từng lựa chọn trồng. Cây cà chua bi Có thể dùng cọc dựng lên để đỡ cây tuy nhiên ví như trồng tương tự cà chua dạng quả lớn thì nên gây giá trị cứng cáp.



    [​IMG]



    Trên đây là toàn bộ biện pháp trồng cà chua trong áo quan xốp tại nhà. https://tuoithongminh.com/ kì vọng các bạn sẽ trồng được những cây cà chua tươi tốt, trĩu quả ngay trong khu vườn mini. Chúc chúng ta thành công!



    SMART GARDEN

    • Địa chỉ: Tòa nhà ACCI, 210 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, tại Hà Nội

    • Điện thoại:024 3568 3680 - 0976 678 848

    • Email: [email protected]
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!