Bộ sưu tập túi xách nam thời trang tại Luxurymen

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi ngocson, 31/8/17.

  1. ngocson

    ngocson New Member

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Túi xách vốn là một vật dụng bất li thân của phái đẹp. Nhưng ngày hôm nay, khi lĩnh vực thời trang ngày càng phát triển, nam giới cũng chú trọng đến những món phụ kiện đi kèm để tạo ấn tượng và nổi bật phong cách của bản thân. Một trong những phụ kiện không thể thiếu đó chính là túi xách nam hàng hiệu. Đối với một anh chàng trẻ trung, năng động và hiện đại luôn có xu hướng tìm cho mình một chiếc túi xách nam đeo chéo.

    Vậy bạn đang tìm một địa chỉ bán túi xách nam uy tín tại Vinh? Hãy thử trải nghiệm túi xách nam đeo chéo tại Luxurymen – chuỗi cửa hàng chuyên dòng siêu cấp, super phụ kiện nam như ví nam, thắt lưng, giày dép, kính mắt,… qua một quá trình tìm hiểu nhu cầu và thị hiếu của khách hàng nam chúng tôi không ngừng cập nhật những mẫu mã mới nhật, sành điệu nhất để phục vụ nhu cầu mua sắm và đáp ứng tiêu chí chất lượng hoàn hảo cùng với giá cả hợp lí nhất.

    [​IMG]

    Trong giới thời trang không thể không nhắc đến các tên thương hiệu như túi xách nam Louis Vuitton, Gucci, Hermes. Đây được xem là bộ ba thương hiệu cao cấp nhất trong làng giải trí. Vì thế nên những chiếc túi xách nam đeo chéo của những thương hiệu này cũng được tạo nên một cách tỉ mỉ và cẩn thận từ khâu chọn chất liệu cho đến từng đường kim mũi chỉ. Với kiểu dáng không quá cầu kì, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng.

    [​IMG]

    Với ba thương hiệu nói trên nằm ở phân khúc giá tầm cao, tuy nhiên, đối tượng khách hàng cũng có sự phân cấp vì vậy nên shop chúng tôi còn mang đến những mẫu thiết kế túi xách đeo chéo với phân khúc giá tầm trung nhưng không kém về chất lượng chẳng hạn như túi xách nam Salvatore, Prada, Burberry... Những chiếc túi xách nam được làm hoàn toàn từ da thật đã qua quá trình thuộc da, nên độ bền cao và trong quá trình sử dụng hạn chế ít nhất hiện tượng bong tróc bề mặt da. Nhưng tại Luxurymen luôn có chế độ bảo hành 12 tháng đối với sản phẩm túi xách nên bạn hoàn toàn yên tâm.


    [​IMG]
    Nếu có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến hai địa chỉ sau: 247- Nguyễn Văn Cừ - Vinh và 38 - Trần Phú - Ngô Quyền - Hải Phòng. Còn đối với những khách hàng ở xa có thể truy cập wed: luxurymen.com và gọi điện đến: 09. 6297. 6297 / 09. 0123. 8822 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!