Build máy tính đồ họa cần lựa chọn linh kiện như thế nào?

Thảo luận trong 'Máy Tính Bàn - Laptop' bắt đầu bởi pqmseo, 18/4/22.

  1. pqmseo

    pqmseo New Member

    Bài viết:
    850
    Đã được thích:
    0
    Build máy tính đồ hoạ cần lựa chọn linh kiện như thế nào?


    Các linh phụ kiện cũng tương tự các phần tử của thân thể. Những thành phần thấp, khoẻ mạnh thì thế hệ Rất có thể xuất hiện 1 cơ thể khoẻ mạnh đc. Vậy build máy tính đồ hoạ có nhu cầu các linh phụ kiện gì & chọn chúng ra sao một cách hợp lý?

    Bộ vi khắc phục (CPU)
    Với một cái máy tính đáp ứng phỏng đoán nhu cầu xây dựng quần áo hoạ thì chúng ta nên dùng CPU core i5 trở lên. Nên chọn những bộ xử lý phiên bản mới như thế hệ 9, 10. Bây chừ, Chip xử lý tiên tiến nhất là phiên bản thiết bị 11. Tuy vậy ví như ý định không thực sự cao, kinh hoảng phí thấp thì bộ xử lý gen 11th là khá thừa thải & tốn không đảm bảo.



    [​IMG]



    Dung lượng bộ nhớ đệm
    RAM: 8GB là dung tích thích hợp cho biết những công tác quần áo hoạ cơ bản. 16GB sẽ giúp mọi thiết bị vận động hiệu suất cao hơn. Đủ để vừa gây xây đắp vừa đắm chìm trong những phiên bản nhạc yêu mến mà hoàn toàn không kinh Chrome hay trình phát nhạc chiếm hết dung lượng. 32GB phỏng đoán các chuyên gia kiến thiết chuyên nghiệp hóa, chuyên làm việc với các phần mềm thiết kế thiết kế bên trong, 3D hay render đoạn Clip rất tốt.

    Bộ nhớ lưu trữ (SSD/HDD)
    Lời khuyên cần dùng ổ cứng SSD bởi vì nó mang tính hiệu quả cực tốt ưng chuẩn vận tốc bật nguồn, trích xuất hung liệu. 512GB là dung lượng thích hợp cho người thế hệ khởi đầu với phong cách thiết kế đồ hoạ. Khuyến cáo của các chuyên gia nam khoa đấy là sử dụng đồng thời 2 ổ cứng. SSD chẩn đoán HĐH & phần mềm. HDD dùng để lưu trữ những bạn dạng xây đắp, tài liệu có thể dùng trong khoảng thời gian dài.

    [​IMG]



    Card đồ hoạ
    Không thể phủ nhận, sức mạnh đáng chú ý nhất của mỗi máy bộ đặc điểm kiến thiết đồ hoạ nằm Tại card đồ hoạ/card màn hình (VGA). Card đồ hoạ bắt giữ trách nhiệm cực kì cần thiết khi nắm trong tay hơn 1/2 sức mạnh của bộ máy đặc điểm. Chính vì thế, lựa chọn card quần áo hoạ là 1 công tác khiến cho các bạn mất quá nhiều lao động nhất.

    Thị phần card đồ hoạ cũng chính vì vậy nhưng rất xôi động. Thì có hàng trăm cái card Tại tất cả tầng lớp. Đương nhiên nổi bật Trong số đó Có thể kể tới là Nvidia Geforce, Nvidia Quadro và các chiếc card của tên thương hiệu AMD.

    Tuỳ ý định & sở thích của tớ. Các bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc card đồ hoạ liệu có bộ nhớ 2GB cho nhu cầu căn bản. 4-6GB cho biết các tác vụ nâng cao. Và 8GB trở lên để làm đồ hoạ nặng.



    [​IMG]



    Monitor và cổng kết nối
    Dành riêng cho nhu cầu xây dựng đồ hoạ thì điển hình của một chiếc monitor là cần có phân bố điểm ảnh tối thiểu đạt tin cậy Full HD (1920x1080). Ngoài ra, màn hình xây dựng đồ hoạ cần có tình trạng phủ màu mênh mông, màu sắc sống động - chuẩn màu, hình ành hiển thị sắc đẹp nét để Có thể đảm bảo chất lượng đầu ra của những mặt hàng thiết kế.

    Hơn thế, việc chọn lựa cổng kết nối cũng không thua kém phần quan trọng. Tốt hơn hết, hãy lựa chọn màn hình thì có cổng Dispkay port (DP) trường hợp Có thể. Giả dụ không có DP, quá trình chọn lựa tối ưu tiếp theo là HDMI và sau cùng mới tới cổng VGA.



    [​IMG]



    >>>> Xem thêm: https://khadao.vn/workstation-pc-kdao/pc-thiet-ke-do-hoa

    Nên lựa chọn máy tính đồ hoạ đồng bộ hay pc lắp ráp?
    Máy tính đồ hoạ đồng bộ
    Đây là các sản phẩm được các hãng sản xuất rất lớn sinh sản động bộ nguyên khối. Được đơn vị phân phối đo đạc những thông số 1 cách chuẩn chỉnh. Xây cất nguyên khối, đẹp mắt & có tình trạng bền cao. Tất nhiên những case máy đặc điểm đồng bộ như thế này thường hay không nên về luận điểm tản nhiệt và tài năng nâng về sau là tương đối khó khăn. Trong khi, máy đặc điểm nhất quán thường đi kèm Windown bản quyền. Dòng sản phẩm này thích hợp kết luận những Bạn không am hiểu rất nhiều về máy đặc điểm. Tiêu chuẩn lựa chọn số 1 là bền, đẹp, dễ dàng sử dụng.

    Máy tính đồ hoạ lắp ráp
    Như chính cái tên của nó. Sản phẩm đc cấu thành bắt đầu từ các linh phụ kiện rời rạc. Dòng sản phẩm này còn có thế mạnh là Rất có thể tuỳ chọn lựa linh phụ kiện theo sở thích, dễ dàng nâng cấp sau này. Case có kích cỡ không nhỏ phỏng đoán kĩ năng tản nhiệt cộng hiệu năng tốt hơn. Dĩ nhiên, để Rất có thể Trải Nghiệm một cách hiệu quả sản phẩm này, Quý khách hàng cần phải có chút am tường về cả phần cứng lẫn ứng dụng máy đặc điểm. Thế nên, nếu mà một nam giới thì có một tẹo tri thức căn bản, lại say mê khám phá các dòng thiết bị máy tính, khả năng đầu tư chi tiêu không quá cao thì máy đặc tính đồ hoạ lắp ráp thực sự là việc lựa chọn hoàn hảo.



    Chi tiết về Kha Đào Computer: https://khadao.vn/

    Hotline: 0326 261 094
    Email: [email protected]
    Giờ làm việc: T2 - CN , 8h - 21h
    Địa chỉ trụ sở chính: 843 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!