Các mẹo seo mà bạn cần biết từ dịch vụ seo chất lượng tại quận 2

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi seoquockhanh, 23/9/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh New Member

    Bài viết:
    1,126
    Đã được thích:
    0
    Qua bài viết hy vọng bạn đọc đã hiểu rõ có thêm những thông tin để làm SEO tốt hơn. Nếu bạn thấy bài viết có ích đừng quên giúp IFM Media chia sẻ với những người khác nữa nhé.Một lỗi mà rất nhiều người thường mắc phải, đó là chỉ tập trung tối ưu hóa nội dung bài viết mà bỏ quên việc tối ưu hóa hình ảnh. Trong khi hình ảnh cũng là yếu tố rất quan trọng của SEO.
    Các cỗ máy tìm kiếm không chỉ tìm kiếm và phân tích từ khóa trên các bài viết mà nó còn tìm kiếm trên các tên file mà bạn đặt cho hình ảnh. Có rất nhiều SEOer đã bỏ qua bước này nên thường chỉ đặt những cái tên vô nghĩa và không có liên quan đến bài viết.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://azaseo.com/
    Giảm kích thước hình ảnh không chỉ giúp tăng tốc độ tải trang mà còn tiết kiệm dung lượng của hosting. Bạn nên sử dụng Photoshop để nén hình ảnh xuống tỷ lệ còn 60 – 80% so với bản gốc. Giữ kích thước tập tin không quá 400kb và kích thước hình ảnh trong khoảng 320 – 1280 pixel. Đơn giản hơn là bạn có thể sử dụng phần mềm cắt sửa hình ảnh trên máy tính.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/mot-seoer-thuong-lam-nhung-cong-viec-gi/
    Sử dụng liên kết nội bộ sẽ giúp Googlebot Image thu thập hình ảnh mới nhanh hơn. Sau khoảng 2-4 ngày, hình ảnh sẽ xuất hiện trong mục tìm kiếm hình ảnh. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm sơ đồ hình ảnh để được Google chú ý đến hơn bằng cách làm theo những hướng dẫn của Google.
    Hình ảnh được bao quanh trước và sau bằng một hoặc nhiều từ khóa sẽ được tối ưu tốt hơn. Trung bình khoảng 12 từ khóa trước và sau hình ảnh. Ngoài ra nội dung bài viết cũng phải liên quan tới hình ảnh, đem lại lợi ích rất lớn.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/lam-the-nao-de-xay-dung-chien-dich-seo-hoan-chinh/

    Đối với các trang bán hàng, trang thương mại thì hình ảnh chính là cốt lõi. Hình ảnh được đầu tư kĩ lưỡng sẽ nổi bật và đẹp hơn các hình ảnh được “copy” khác. Và nếu hình ảnh của bạn được lên hiển thị trên các trang đầu của trang kết quả tìm kiếm sẽ là một điều kiện tuyệt vời để có thể giúp bạn và doanh nghiệp tăng lượng khách hàng đến với mình.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!