Các thành phần mỹ phẩm không nên dùng chung

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi ledinh121189, 16/9/17.

  1. ledinh121189

    ledinh121189 New Member

    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    0
    Nếu bạn là người áp dụng ít nhất 3 thành phẩn mỹ phẩm giá sỉ vào mỗi buổi sáng trước khi đi làm thì rất nên đọc bài viết này.

    Thông thường, các bước dưỡng da tối thiểu thường bao gồm một sản phẩm giữ ẩm, thường là dạng nước, một loại serum hoặc sản phẩm chống lão hóa và một lớp kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở nên. Nếu chưa áp dụng những bước dưỡng da này, bạn nên bắt đầu ngay từ bây giờ.

    Các chuyên gia da liễu cũng nói rằng kết hợp nhiều loại mỹ phẩm giúp làn da được chăm sóc tốt hơn, tuy nhiên, không phải thành phần nào trong mỹ phẩm cũng có thể kết hợp với nhau. Trước khi dưỡng da bằng nhiều lớp mỹ phẩm, bạn nên xem qua danh sách các loại mỹ phẩm không nên dùng chung sau đây để tránh gây tổn hại cho da.

    1.Retinol và axit alpha hydroxy

    Ví dụ như glycol và axit lactic, bộ đôi hai thành phần này là một hỗn hợp gây kích ứng, hậu quả là các mẩn đỏ trên da. Nếu lỡ dùng các mỹ phẩm có hai thành phần này, bạn có thể làm dịu da bằng cách dùng thuốc có tác dụng khác viêm, ví dụ như aspirin (tán mịn thuốc và trộn với kem hydrocortisone), hoặc đến gặp bác sĩ da liễu để được tư vấn.

    [​IMG]

    2.Axit citric với bất cứ thành phần nào

    Có lẽ bạn sẽ tự hỏi axit citric là gì khi đọc đến đây. Axit citric là một thành phần khá phổ biến trong nhiều loại mỹ phẩm dưỡng ẩm, khi kết hợp với bất cứ thành phần nào của các loại mỹ phẩm khác, da sẽ bị kích ứng. Bạn có thể tránh tình trạng này bằng cách xem thành phần mỹ phẩm trước khi chọn mua hoặc sử dụng.

    3.Retinol và sản phẩm trị mụn

    Retinol kết hợp với axit salicylic thường có trong các sản phẩm trị mụn thường dẫn đến tình trạng khô và mẩn đỏ. Tuy nhiên, benzoyl peroxide kết hợp với retinol lại có tác dụng ngược lại, hai thành phần này đã được chứng minh là có thể vô hiệu hóa lẫn nhau.

    4.Vitamin C và axit alpha hydroxy

    Axit alpha hydroxy thay đổi độ pH của vitamin C, đủ để gây ra những phản ứng khiến tác dụng chống lão hóa không còn hiệu quả. nếu bạn đang dùng loại serum có chứa axit glycolic, hãy thay đổi một chút và chọn loại serum có chứa chất chống lão hóa lành tính hơn như trà xanh và resveratrol.

    Nguồn: Chợ sỉ
     
  2. sotayxuyenviet

    sotayxuyenviet New Member

    Bài viết:
    625
    Đã được thích:
    0
    KEM ONE TODAY – MỸ PHẨM ĐĂNG DƯƠNG
    Trụ sở chính: 59 Đường số 1B, Khu phố 8, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Nhà máy sản xuất: Lô 9A, Đường Số 8, KCN Tân Tạo Mở Rộng, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TPHCM
    GPKD số: 0310767038 do sở kế hoạch đầu tư TP.HCM cấp ngày 09/04/2011
    Số điện thoại: (028) 6280 5959 Số fax: (028) 6280 4949
    Website: https://kemonetoday.com/
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!