Cách chọn sim phong thủy cho người mệnh hỏa

Thảo luận trong 'Điện Tử' bắt đầu bởi ThucDoan, 26/5/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan New Member

    Bài viết:
    531
    Đã được thích:
    0
    Với mỗi cung mệnh đều có những nét đặc trưng đơn nhất với ý nghĩa và giá trị riêng của từng mệnh khác biệt. Sim phong thủy được chú ý và tính toán dựa trên đặc thù của từng mệnh đó. Việc chiếm hữu số sim hợp mệnh cũng sẽ làm tăng sự tự tin, an tâm và bộc lộ được cá tính riêng của của bản thân.

    Người mệnh Hỏa có tính cách hướng ngoại, ân cần và phóng khoáng. Họ là người tự tin, quyết đoán, giao tiếp tốt và có bản lĩnh làm lãnh đạo. Ngoài ra, người mệnh Hỏa rất nóng tính và bảo thủ, đấy chính là kẻ hở bị nhốt sự phát triển của bạn.

    [​IMG]

    Người mệnh hỏa hợp với số điện thoại nào?
    Muốn tìm được mệnh hoả hợp với số điện thoại nào thì trước tiên phải là biết được những số nào hợp và những số nào kỵ. Những con số hợp sẽ là những có số may mắn, số đẹp và hài hòa, tương sinh với bản mệnh.
    Theo Ngũ hành tương sinh, mệnh Hỏa tương sinh với mệnh Mộc (Mộc sinh Hỏa) và mệnh Thổ (Hỏa sinh Thổ). Mặt khác theo Ngũ hành tương khắc, mệnh Hỏa tương khắc với mệnh Kim (Hỏa khắc Kim) và mệnh Thủy (Thủy khắc Hỏa). Vì vậy, số hợp với mệnh Hỏa là 2, 3, 4, 5, 8, 9 thuộc mệnh Mộc và mệnh Thổ. Số khắc kỵ với mệnh Hỏa là 1, 6, 7 thuộc mệnh Thủy và mệnh Kim.

    Khi chọn số di động hợp phong thủy hợp với bản mệnh là những Ngũ hành tương sinh và tránh những số kỵ thuộc Ngũ hành tương khắc. Chọn được một số sim phong thủy và sử dụng sẽ cho bạn thêm sự hưng phấn, tự tin trong công việc và cuộc sống.

    Cách chọn sim phong thủy cho người mệnh hỏa

    thông thường, khi chọn một số sim phong thủy hợp mệnh thì được để ý trên 5 yếu tố: Âm - Dương tương phối; Ngũ hành bản mệnh; Cửu tinh đồ pháp; Hành quẻ bát quái; Quan niệm dân gian.

    Âm - Dương tương phối: Theo quan niệm của người xưa, số lẻ mamg vận dương và số chẵn mang vận âm. Số sim phong thủy đẹp phải có sự hài hòa giữa các con số chẵn và lẻ.

    Ngũ hành bản mệnh: con người hiện ra sẽ thuộc 1 trong 5 Ngũ hành: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Mỗi bản mệnh sẽ có quan hệ tương sinh và tương khắc với nhau. Người mệnh Hỏa tương sinh với mệnh Mộc và mệnh Thổ, tương khắc với mệnh Kim và mệnh Thủy.

    [​IMG]

    Cửu tinh đồ pháp: Theo quẻ Bát quái, dãy số sim chứa nhiều số 8 sẽ mang lại vượng khí tốt tất nhiên độ đúng mực không cao. Người mệnh Hỏa không hợp cũng không khắc với số 8 nên vẫn có thể sử dụng số sim có chứa số 8.

    Hành quẻ Bát quái: Hành quẻ Bát quái hay còn gọi là Kinh dịch là 8 quẻ được áp dụng trong ngoài trái đất học Đạo giáo. Hành quẻ Bát quái cũng là một cách tính âm – dương lý giải cho việc số di động của bạn Cát hay Hung.

    Quan niệm dân gian: Quan niệm dân dã chính là những sự đúc kết, những ý niệm mà người đời vẫn truyền miệng nhau. Ví dụ như quan niệm về những con số trong phong thủy: 2 là mãi, 6 là Lộc, 8 là Phát, 9 là vĩnh cửu,…

    Với những người hiểu biết sâu sắc về cổ học phương Đông, về các tính toán khoa học trong phong thủy thì chọn sim phong thủy hợp mệnh Hỏa là cực kỳ thuận lợi. tuy vậy với những người không có nhiều kinh nghiệm thì làm sao để chọn được sim hợp mệnh Hỏa. Điều này đã trở nên tiện lợi hơn với khí cụ tra cứu của khu mua sắm Sim Thẻ.

    Bạn truy cập vào trang chủ của khu mua sắm Sim Thẻ, chọn “Sim hợp mệnh” ở trên thanh công cụ và chọn tiếp “Sim hợp mệnh Hỏa”. Khi những số sim hợp mệnh Hỏa sinh ra, bạn chọn số hợp ý nhất và ấn chọn “Xem diễn giải” ở số điểm bên cạnh. Sau đó chọn giờ sinh, ngày tháng năm sinh và giới tính, chọn “Xem”. Bạn có thể biết được số sim đó hợp với mình ở mức nào thông qua cách phân tích của 5 yếu tố và số điểm. Nếu bạn tán thành sim phong thủy hợp mệnh Hỏa, bạn chọn “Đặt mua” và điền các thông tin cá nhân của bạn. Khi chiếm được đơn đặt hàng của bạn, nhân viên sẽ gọi điện chốt đơn và gửi sim về theo địa chỉ của bạn.

    Ý nghĩa của việc chọn sim phong thủy cho người mệnh hỏa
    Chọn được số sim phong thủy đẹp cho người mệnh Hỏa như là một cống phẩm để bảo vệ, đồng hành với bạn trước những biến cố trong cuộc sống. Nó mang ý nghĩa là biến hung thành cát, mang đến những điều tốt đẹp và may mắn, hóa giải những vận hạn, xui xẻo.
    Về công danh, sự nghiệp: Bạn sẽ chiếm được vượng khí tốt khi làm ăn, bán buôn, tạo được sự thiện cảm, ấn tượng và thuận lợi. Sim phong thủy hợp mệnh Hỏa còn tạo được sự sự bình an, hạnh phúc, êm ấm, hòa thuận. Sim phong thủy cho người mệnh Hỏa mang lại những điều tốt đẹp, rất đáng để chiếm hữu.

    Tham khảo thêm thông tin tại - https://simbenthanh.vn/
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!