Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà đơn giản, hiệu quả

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi kimanh, 6/7/20.

  1. kimanh

    kimanh New Member

    Bài viết:
    431
    Đã được thích:
    0
    Chữa xuất tinh sớm tại nhà bằng các mẹo đơn giản là phương pháp được rất nhiều đấng mày râu ưu tiên áp dụng để cải thiện khả năng tình dục của bản thân. Tuy nhiên các cách này chỉ nên áp dụng cho những trường hợp xuất tinh sớm do vấn đề về sinh lý, còn những trường hợp do bệnh lý gây ra sẽ không mang lại hiệu quả, thay vào đó bạn hãy tiến hành điều trị chuyên khoa theo hướng dẫn của bác sĩ.


    Xuất tinh sớm khiến nam giới và đối phương không đạt được khoái cảm khi quan hệ.

    Xuất tinh sớm là một trong những vấn đề về sức khỏe sinh lý ở nam giới thường gặp. Đây là tình trạng xuất tinh diễn ra trong thời gian ngắn sau khi bước vào cuộc yêu, không theo mong muốn của các đấng mày râu khiến cả hai không đạt được khoái cảm trong cuộc yêu. Nếu tình trạng này diễn ra trong thời gian dài sẽ tác động tiêu cực đến tâm lý của nam giới, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và nguy cơ tan vỡ hạnh phúc gia đình.


    Dưới đây là 9 cách chữa xuất tinh sớm tại nhà rất đơn giản và hiệu quả được chuyên gia khuyên dùng, nam giới có thể tham khảo và áp dụng để cải thiện khả năng tình dục của bản thân, giúp kéo dài cuộc yêu một cách hiệu quả:


    Chữa xuất tinh sớm bằng liệu pháp tâm lý

    Tâm lý là một trong những yếu tố có tác động trực tiếp đến chất lượng cuộc yêu. Nếu nam giới có tâm lý tự ti, e ngại trước bạn tình cũng là một trong những nguyên nhân khiến tình trạng xuất tinh sớm trở nên ngày càng trầm trọng hơn. Việc cả hai duy trì tâm lý thoải mái khi yêu sẽ giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và kéo dài cuộc yêu rất hiệu quả.


    Để ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm xảy ra, các đấng mày râu nên thực hiện trấn tĩnh và ổn định tâm lý trước khi gần gũi với bạn tình, điều này sẽ giúp đời sống tình dục của cả hai trở nên thăng hoa hơn. Ngoài ra, sự liên kết của hai người cũng là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng của cả cuộc yêu. Vì thế, nam giới nên tìm thời gian thích hợp chia sẻ, tâm sự những khó khăn mà bản thân gặp phải với bạn tình để được đối phương thông cảm, động viên và giúp đỡ cải thiện.


    Thủ dâm trước khi quan hệ

    Thủ dâm trước khi quan hệ cũng là một trong những phương pháp điều trị xuất tinh sớm ở nam giới rất hiệu quả. Cách này sẽ giúp nam giới thỏa mãn được ham muốn tình dục, khi vào cuộc yêu chính thức với bạn tình dương vật sẽ khó bị kích thích hơn, giúp ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm. Sử dụng thuốc kích dục nữ giá rẻ, đôi khi cũng là cách quan hệ hai lần hoặc phụ nữ hưng phấn quá quan hệ bằng miệng cho ck 1 lần trước khi sung trận âm dương.


    Lạm dụng thủ dâm, thủ dâm thường xuyên và sai cách cũng là một trong những nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới. Chính vì vậy, bạn cần phải thủ dâm điều độ và đúng thời điểm mới đem lại hiệu quả chữa xuất tinh sớm. Tốt nhất, nam giới nên tự thực hiện thủ dâm trước khi quan hệ khoảng 1 – 2 tiếng để làm giảm kích thích đến dương vật.


    Quan hệ đều đặn – Mẹo chữa xuất tinh sớm tại nhà

    Chuyên gia cho biết, để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm các đấng mày râu cần phải duy trì quan hệ tình dục đều đặn. Nếu tần suất yêu quá ít sẽ khiến nam giới có ham muốn tình dục rất lớn, khi bước vào cuộc yêu chính thức sẽ làm cho độ nhạy cảm ở dương vật tăng cao dễ dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.


    Chính vì vậy, nam giới nên duy trì thói quen quan hệ đều đặn từ 2 – 3 lần/tuần sẽ giúp cân bằng cảm xúc và tâm trạng của bản thân. Điều này giúp dương vật có thể dần thích nghi với các kích thích bên ngoài, từ đó tình trạng xuất tinh sớm sẽ dần được cải thiện tốt hơn.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!