Cách đơn giản, thuận tiện để giữ gìn và bảo vệ áo da nam hàng hiệu thật

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi backlinkgold, 11/7/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold New Member

    Bài viết:
    551
    Đã được thích:
    0
    áo da thật nam đang là Xu thế được nhiều người tiêu dùng chọn lựa, nhất là thanh niên bởi da được sử dụng rất đông trong những việc sản xuất & Gia Công các đồ phụ kiện thời trang trong cuộc sống. Trong 9 tháng còn sót lại của năm bạn cần phải có phương pháp cất giữ và bảo quản chúng làm sao để cho mùa đông năm tới không lo nó sẽ ảnh hưởng cũ, bạc mầu, nấm mốc hay nổ da,… bởi áo da chủ đạo sẽ được dùng trong ngày đông (tức chỉ ở mức 3 tháng).
    Chúng tôi tin chắc rằng, dù chúng được làm từ da thuộc (tức da thật, da tự nhiên) hay giả da (Simili, PU) thì bạn cũng không muốn mùa đông năm sau nó sẽ cũ kỹ, bạc màu, nấm mốc hay nổ da, vì nó là chiếc áo bạn được tặng hoặc bạn rất cẩn thận lựa chọn & yêu thích nó . Bí quyết và kinh nghiệm quý báu, những mẹo hay phương pháp hiệu quả của VPEC để cất giữ và bảo quản các loại áo da đúng cách, đơn giản nhất & an toàn cho chiếc áo thời trang, sang trọng của bạn luôn đẹp như mới .
    [​IMG]
    những chiếc áo da hàng hiệu cao cấp đắt tiền hay một chiếc áo da bình dân giá cả tương đối mềm mà bạn đang chiếm hữu đều có thể bị bẩn, bị nấm mốc,... . Nếu bị áo da bị mốc bị bẩn thì giải quyết và xử lý như thế nào & để dữ gìn và bảo vệ áo da không biến thành mốc bị bẩn thì phải làm sao?
    Để dữ gìn và bảo vệ áo da thuộc luôn bền bỉ và sắc sảo như mới thì phải làm như thế nào ?
    tiếp sau đây là các mẹo sẽ giúp bạn bảo vệ tương tự như làm sạch áo khoác da một cách cao nhất & cũng hi vọng áo da của các bạn sẽ luôn như mới trong vài ba năm tới nên bạn hãy an tâm .
    * bảo vệ và chăm sóc mới sắm
    Bạn không nhất thiết phải làm những gì mà vẫn có thể mặc áo da ngay sau khi mua bởi phần đông nhiều chủng loại áo da được bán trên Thị phần đều đã được phun 1 loại hợp chất chống thẩm thấu, chống mốc. Nhưng để cao nhất thì sau khi chúng ta mua áo khoác da về, hãy xoa thêm 1 lớp dung dịch dưỡng da & xịt dung dịch chống thấm lên bề mặt áo, Vấn đề này sẽ giúp chiếc áo khoác bên ngoài da của bạn luôn đẹp và mới . Bạn nên xoa và xịt những dung dịch này cho áo thường niên để áo được bền và luôn mới .
    tiến trình triển khai như sau
    Bạn nên xịt 1 lớp dung dịch đảm bảo lên bề mặt của áo da, sau đó bôi đều lớp dung dịch dưỡng da lên tất cả bề mặt áo da sau thời điểm mua áo da . Lớp da áo luôn khỏe và tránh được những vết nứt, khô và nhăn nheo hoặc gập nếu bạn quan tâm phải chăng ngay trong khi mua chiếc áo da về. việc này sẽ hỗ trợ giữ được mùi da thật đặc trưng của vật liệu da & cũng giúp chiếc áo da của bạn nuột nà hơn, trông đẹp hơn .
    * sau khoản thời gian đã sử dụng cần bảo quản áo da thường niên
    Áo da cần được làm sạch và chăm lo bằng dung dịch dưỡng da thường niên .
    các hiệu là hơi, giặt khô là nơi mà bạn cũng có thể mang áo tới nhưng chúng ta cũng có thể tự làm ở nhà nếu không áo không thực sự bẩn .
    Cách làm đơn giản hơn nhiều như sau
    Hãy lau nhẹ nhàng bề mặt áo da bằng cách sử dụng xà phòng loãng (sữa tắm trẻ em là tốt nhất) hoặc dung dịch làm sạch dạng phun sương nếu chiếc áo khoác da của bạn có bề mặt da nhẵn nhụi . Để làm sạch và hút hết phần nước thừa bám trên bề mặt áo thì hãy sử dụng một miếng bọt biển ẩm . Sau khi thực hiện xong bạn hãy treo áo ở nơi thoáng mát và khô ráo, để cho áo tự khô (Lưu ý: không bao giờ được sử dụng máy sấy để sấy áo da) .
    Để làm mới và chăm sóc cho chiếc áo da để tránh cho áo trở nên khô da và bị hư hỏng, bạn hãy chăm sóc nó theo cách tương tự như khi bạn vừa mua áo về nhé .
    --------------- Tìm hiểu: hướng dẫn cách đánh xi áo da
    - Làm sạch vết ố cho áo khoác da
    Phun dung dịch làm sạch lên 1 diện tích nhỏ của da phía bên trong áo và để khoảng 10 phút để theo dõi phản ứng để chắc chắn rằng không có bất kỳ thiệt hại cho vùng da cần làm sạch là cách bạn thực hiện để làm sạch vết ố .
    Da áo sẽ không bị ảnh hưởng bởi phản ứng của dung dịch làm sạch. Bạn hãy phun nó lên bề mặt da bị dính vết ố và sử dụng 1 miếng vải Cotton nhỏ để lau nhẹ, lau đều rồi bạn sẽ nhận được kết quả .
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!