Cách làm trắng da cùng với các mặt nạ từ tự nhiên

Thảo luận trong 'Tuyển Dụng Việc Làm' bắt đầu bởi badinhn159, 27/12/17.

  1. badinhn159

    badinhn159 New Member

    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    0
    Có nhiều mẫu rau củ quả có nguồn gốc từ thiên nhiên mà phụ nữ có khả năng sử dụng làm mặt nạ trắng da từ tự nhiên. Sau đây là 1 số cách làm trắng da mặt nạ dưỡng da mà phái nữ có thể áp dụng.

    1. Cách làm trắng da từ khoai tây
    [​IMG]

    Khoai tây 1 mẫu củ có nhiều tác dụng đến thân thể cũng như làm đẹp cho các chị em phụ nữ. Trong khoai tây chứa đựng rất nhiều vitamin C có tác dụng ngăn ngừa lão hóa và khiến sáng da, ngăn ngừa mụn mịn da giúp da trắng sáng hồng thiên nhiên.
    với cách đắp mặt nạ từ khoai tây bạn có khả năng sử dụng khoai tây sống hoặc chín để đắp mặt nạ. Nhưng theo các chuyên gia nghiên cứu thì luộc khoai tây lượng vitamin C sẽ càng nhiều và dễ dàng thoa đắp trên mặt.

    Cùng với phương thức này các bạn cần thực hiện 1 số phương pháp làm sau luộc chín khoai tây Tiếp đến xay nhuyễn rồi trộn với sữa tươi hoặc sữa chua. Sau khi tạo được hỗn hợp thì các bạn đắp lên mặt lúc đã được làm sạch sạch sẽ. Sau 20p bạn rửa mặt thật sạch với nước. Tiêu dùng đều đặn giúp làn da mềm mịn, đều màu săn chắc. Những cái củ khác cũng có phương thức khiến tương tự để đạt hữu hiệu cao.

    2. Đắp mặt nạ bằng dưa chuột
    [​IMG]

    Dưa chuột một sản phẩm làm đẹp đã quá quen thuộc với các bạn nữ, hiện trên thị trường đã có rất nhiều sản phầm kỹ thuật triết xuất từ dưa chuột để đáp ứng các chị em. Cùng cách thức đắp mặt nạ dưa chuột sẽ có tác dụng làm cho da mặt các bạn thêm trắng sáng, se khít lỗ chân lông và khiến cho mềm da dưỡng ẩm. Phương thức khiến cái mặt nạ này tương đối đơn giản chỉ cần thái lát mỏng rồi Sau đó đắp đều trên da. Để tầm 15 – 20p Tiếp theo rửa mặt thật sạch.

    3. Cách làm trắng da từ củ đậu
    [​IMG]

    Củ đậu là một mẫu quả quả có vị ngọt mát, bồi dưỡng cung cấp cho thân thể mỗi người. Trong củ đậu chứa 80 – 90% là nước chính Do vậy mà củ đậu có công dụng vô cùng tốt sử dụng để giữ nhiệt cho da và tạo điều kiện cho da dẻ luôn mịn màng dù thời tiêt có nóng nực. Hơn thế nữa củ đậu chứa đựng pachyrhizon, rotenon, vitamin B1 và vitamin C vô cùng phải chăng cho da. Tiêu dùng mặt nạ củ đậu thường xuyên sẽ cải thiện làn da xỉn màu của bạn một cách đáng kể.

    Cùng cách làm trắng da từ tự nhiên bằng củ đậu này tương đối dễ dàng bạn chỉ cần lột sạch vỏ củ đậu, đem xoay nhuyễn rồi cho ra chén. Dùng tay và bông gòn.

    Làm mặt nạ củ đậu cực kỳ dễ dàng, sau khi lột vỏ và xay nhuyễn củ đậu, bạn cho ra chén, sử dụng tay hoặc bông gòn lấy hỗn hợp thoa đều lên da mặt hoặc da tay trong vòng 15 phút, Sau đấy rửa sạch với nước lạnh. Tiêu dùng mặt nạ này 2 lần một tuần để đạt hiệu quả thấp nhất.

    Xem thêm: viên uống trắng da nào tốt nhất hiện nay

    4. Cách khiến mặt nạ trắng da từ cà chua
    [​IMG]

    Cà chua chứa đựng rất nhiều vitamin C giúp khiến sáng da, giảm lông mặt. Bí quyết khiến cho mặt nạ cà chua khá dễ dàng bạn chỉ cần lột vỏ, bỏ hạt nghiền nhuyễn và Kế tiếp đắp lên mặt. Để trong vòng 15- 20 phút Tiếp theo rửa sạch mặt. Mặt nạ cà chua giúp da sáng hồng trông thấy.

    Có khả năng đề cập cách thức làm đẹp từ thiên nhiên không bao giờ là lỗi thời đối cùng với mọi người. Với những vật liệu hoàn toàn từ thiên nhiên đơn giản mà cực hiệu quả chỉ cần các bạn kiên trì thì sẽ có kết quả. Để đạt kết quả cao nhất các bạn có thể kết hợp cùng với việc tiêu dùng mỹ phẩm nuôi dưỡng da cùng các mặt nạ từ tự nhiên để đạt hiệu quả cao nhất.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!