Căng da cổ có giữ được lâu không?

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 8/11/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Bạn có biết da vùng cổ có tốc độ lão hóa nhanh nhất trên cơ thể hay không? Đó cũng chính là lý do mà bạn nên chăm sóc kỹ hơn cho vùng da ở cổ.
    [​IMG]

    Nhiều người thường giữ thói quen chăm sóc da mặt nhưng lại quên mất một khu vực quan trọng không kém đó là vùng cổ. Bạn có biết, khu vực da cổ khá mềm và dễ bị xạm nếu gặp thời tiết quá nóng hoặc quá lạnh. Ngoài ra, vùng cổ cũng có thể xuất hiện những vết xạm nếu bạn sở hữu những chiếc áo cổ lông, nước hoa và những hóa chất kích thích khác.

    Điều này gây nên tình trạng lão hóa da cổ với những biểu hiện như: da trùng nhão, nhiều nếp nhăn, da đen xạm và khô hơn so với các khu vực khác. Da nhăn nheo, chảy xệ bởi các cơ đã bị yếu đi cộng thêm việc phải gánh một lượng mỡ tích tụ. Đồng thời, bạn cũng sẽ thấy vùng da này trở lên thô ráp hơn.

    Da cổ là khu vực có tốc độ lão hóa nhanh nhất trên cơ thể, chính vì vậy, bạn cần phải chăm sóc khu vực này cẩn thận. Các chuyên gia gia liễu khẳng định, chăm sóc da không chỉ từ bên ngoài mà phải cả sâu bên trong. Đối với vùng da cổ, bạn có thể áp dụng những phương pháp sau đây:

    Chống nắng vùng cổ: Ánh nắng gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự lão hóa của da cho nên, bạn nên bôi kem chống nắng dù trời có nắng hay râm mát đi chăng nữa để bảo vệ da khỏi tia cực tím.

    Thay đổi tư thế ngủ thường xuyên: Bạn không nên nằm cùng một tư thế quá lâu vì nó có thể khiến vùng da cổ của bạn có những vết nhăn hằn sâu. Hãy thay đổi tư thế ngủ thường xuyên và kê gối thấp để làm giảm quá trình lão hóa da cổ.
    Massage vùng cổ: Một trong những phương pháp khá hiệu quả đó chính là massage. Nó không chỉ giúp bạn được thư giãn mà máu ở vùng da cổ được lưu thông tốt, từ đó giúp da giảm thiểu được nếp nhăn. Cách làm như sau: Bạn rửa tay thật sạch rồi nghiêng cổ sang bên phải, sử dụng tay massage theo vòng tròn đều từ cằm xuống cổ và thực hiện ngược lại.
    Bổ sung các dưỡng chất cần thiết: Ngoài những phương pháp trên, bạn có thể tiến hành bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết như vitamin E, A. Nó sẽ giúp vùng da cổ có đủ độ ẩm, tươi sáng và săn chắc trở lại. Bạn có thể tìm thấy những dưỡng chất này trong chế độ ăn dinh dưỡng, dầu dừa hay dầu hạnh nhân.

    QUY TRÌNH PHẪU THUẬT CĂNG DA TRÁN CÔNG NGHỆ NỘI SOI TẠI THẨM MỸ DELTA
    Bước 1: Thăm khám và tư vấn về phương pháp thực hiện

    Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra tình trạng da, các nếp nhăn, chùng nhão trên trán của bạn, cũng như sức khỏe của làn da. Từ đó tư vấn đến bạn phương pháp thực hiện, ưu điểm cũng như quy trình căng da trán bằng công nghệ phẫu thuật nội soi tại Thẩm mỹ Delta.Chi tiết dv căng da cổ truy cập http://thammydelta.com/cang-da-co.html để tìm hiểu.

    Bước 2: Kiểm tra sức khỏe trước khi phẫu thuật

    Căng da trán thường được thực hiện ở những khách hàng từ độ tuổi 40. Vì thế để đảm bảo an toàn trong quá trình phẫu thuật căng da, cũng như tránh các biến chứng, tổn thương ngoài mong muốn bạn sẽ được bác sĩ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát như: đo huyết áp, điện tim và làm một số xét nghiệm cần thiết.
    Bước 3: Sát trùng và gây tê vô cảm

    Thực hiện phẫu thuật căng da trán để hạn chế cảm giác đau và mang lại sự thoải mái cho khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành sát trùng vùng da cần phẫu thuật, cũng như gây tê vô cảm. Quy trình gây tê do chính ê kip chuyên nghiệp của Thẩm mỹ Delta thực hiện, thuốc gây tê có tác dụng giảm đau hiệu quả và đảm bảo an toàn đến sức khỏe của bạn.

    Bước 4: Thực hiện phẫu thuật căng da trán nội soi

    Sau khi được gây tê, bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật căng da trán bằng công nghệ nội soi với một đường mổ nhỏ ở hai bên trán, bóc tách và kéo căng da sau đó cố định lại vùng da đã điều chỉnh, cuối cùng khâu đóng vết thương và cầm máu.

    Tại thẩm mỹ Delta quá trình phẫu thuật căng da trán được diễn ra trong phòng mổ hiện đại, với đầy đủ các trang thiết bị, máy móc hỗ trợ.

    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

    Sau khi kết thúc ca phẫu thuật căng da trán, khách hàng sẽ được chuyển qua phòng chăm sóc hậu phẫu và nghỉ ngơi tại đây trong khoảng vài giờ để được bác sĩ theo dõi tình hình sức khỏe, rửa vết thương cũng như hướng dẫn các chế độ chăm sóc da tại nhà.

    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách chăm sóc vùng da ở cổ cũng như quy trình căng da mặt tại Thẩm mỹ Delta.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!