Canon giới thiệu XC15 máy quay 4K có thiết kế đẹp mắt

Thảo luận trong 'Thiết Bị Kỹ Thuật Số' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 7/12/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0

    Máy quay là thiết bị điện tử thông dụng nhất là trong thời buổi hiện nay

    >> Xem thêm: Máy ảnh chụp dưới nước Canon hay Máy ảnh Canon EOS M6
    Các máy quay Canon XC10 4K đã được công bố vào tháng 4 năm 2015. Được thiết kế cho thị trường tiêu dùng, thiết kế này đã không thu được nhiều đánh giá thuận lợi. Bây giờ Canon hy vọng sẽ cung cấp cho thị trường một sản phẩm mới để sửa sai. Các mô hình mới sẽ được gọi là XC15 và có thể được công bố cùng lúc với các máy quay C700,trong hôm nay.
    [​IMG]
    Canon XC15 là chiếc máy quay thứ 2 trong dòng Canon XC, là dòng máy quay 4K chuyên dụng nhắm đến phân khúc bán chuyên.Như chúng ta đã biết XC10 một máy quay Canon là nhỏ gọn, tiện lợi và giá cả phải chăng được thiết kế để quay video 4K , độ phân giải 12 Megapixel . Bạn cũng có thể chụp ảnh tĩnh 12MP hoặc chụp ảnh 8MP (4K) khi quay video đều được.Các máy quay phim XC10 có ống kính góc rộng zom 10X , 2X Digital Teleconverter, ổn định hình ảnh, tự động lấy nét với công nghệ nhận diện khuôn mặt, và tích hợp Wi-Fi. Chiếc máy quay sắp tới chắc chắn sẽ vượt trội so với người tiền nhiệm của nó Canon XC10 trong thông số kỹ thuật tổng thể.
    >> Nội dung khác: Máy ảnh Canon EOS 77D
    [​IMG]
    >> Xem thêm: Sony công bố máy quay HXR-NX5R thế hệ mới
    Dựa trên những hình ảnh rò rỉ cách đây vài ngày thì chiếc máy quay Canon XC15 vẫn dùng chung ống kính 24mm-240mm (Zoom 10X) với phiên bản XC10.
    [​IMG]
    Hy vọng rằng sản phẩm mà Canon giới thiệu lần này sẽ không làm chúng ta phải thất vọng và bổ sung những tính năng mới tiên tiến hơn như: quay 4K 60fps, codec H.265 mới, gọn nhẹ hơn, giá cả phải chăng hơn
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!