Chành xe vận chuyển hàng hóa đi Nha Trang từ Quận 6

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi seoquockhanh1, 16/8/19.

  1. seoquockhanh1

    seoquockhanh1 New Member

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa xây dựng kinh tế, xã hội của Khánh Hòa, Công ty Vận tải Con Thoi cung cấp dịch vụ Xe chở hàng Sài Gòn Nha Trang và ngược lại, từ Khánh Hòa đi các tỉnh khác cho các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu.
    Chúng tôi chuyên nhận hàng ghép, tập kết hàng hoá tại chành và vận chuyển đi Nha Trang hoặc nhận hàng hoá tại Nha Trang và vận chuyển vào các tỉnh miền Trung, miền Nam. Xe tải bắt đầu chạy vào lúc 12h trưa hoặc 9h tối mỗi ngày. Thời gian vận chuyển hàng ghép, hàng lẻ đi Nha Trang là từ 1 đến 2 ngày.
    Chành Xe Nha Trang nhận vận chuyển hàng với số lượng đầu xe đa dạng, đủ loại trọng tải từ 1 đến 30 tấn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng từ những khách hàng lẻ đến các khách hàng doanh nghiệp. Đặc biệt, chúng tôi chuyên nhận chở hàng lẻ, ghép hàng nhằm giảm thiểu chi phí vận chuyển cho các khách hàng.
    Chành Xe Nha Trang chuyên nghiệp, uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải. Đội ngũ nhân viên, lái xe được đào tạo bài bản, chuyên sâu về nghiệp vụ, luôn vui vẻ, nhiệt tình trong công việc. Giá cả ổn định và cạnh tranh, giúp khách hàng có thể tiết kiệm được tối đa chi phí vận chuyển. Hàng hóa của quý khách sẽ luôn được đảm bảo an toàn trong quá trình giao nhận và vận chuyển.
    [​IMG]
    Công ty vận tải Con Thoi là đơn vị kinh doanh lĩnh vực vận chuyển hàng hóa Bắc Nam. Chúng tôi cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ vận chuyển hàng hóa, Gửi hàng đi Phú Quốc giá rẻ chuyên nghiệp, uy tín, nhanh chóng, an toàn, giá cả cạnh tranh.
    Chúng tôi có thể nhận hàng và chở hàng vào tận nơi miễn phí (nếu không có bảng cấm xe tải) tại Lộc Thọ, Ngọc Hiệp, Phước Hải, Phước Hòa, Phước Long, Phước Tân, Phước Tiến, Phương Sài, Phương Sơn, Tân Lập, Vạn Thắng, Vạn Thạnh, Vĩnh Hải, Vĩnh Hòa, Vĩnh Phước, Vĩnh Trường, Vĩnh Nguyên, Vĩnh Thọ, Xương Huân, Phước Đồng, Vĩnh Phương, Vĩnh Thạnh, Vĩnh Trung, Vĩnh Thái, Vĩnh Hiệp, Vĩnh Ngọc, Vĩnh Lương.
    Ngoài vận chuyển hàng đi Nha Trang Khánh Hòa, chúng tôi còn nhận chuyển hàng đến các địa điểm khác trên địa bàn tỉnh như Cam Ranh, Cam Lâm, Ninh Hòa, Vạn Ninh,... Quý khách có thể lựa chọn giao nhận hàng hóa tại kho Con Thoi hoặc tại địa điểm chỉ định trước tùy theo lượng hàng, loại hàng vận chuyển. Trong những trường hợp đơn hàng vận chuyển với lượng lớn nhất định, Con Thoi sẽ hỗ trợ giao nhận tận nơi và áp dụng với địa điểm không cấm tải.
    Trường hợp xảy ra tình trạng hư hỏng hay mất mát hàng hóa không mong muốn trong quá trình vận chuyển, Gửi hàng Sài Gòn Hà Nội sẽ chịu trách nhiệm 100%. Liên hệ ngay 0979 441 339 khi cần vận chuyển hàng Nam Bắc.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!