Chiêu mộ Dybala, Man United còn nhớ bài học mang tên Di Maria?

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 1/8/19.

  1. nuocepbuoi

    nuocepbuoi New Member

    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    0
    Về mặt lý thuyết, Dybala là ngôi sao tấn công vn88 có thể giải quyết mọi bài toán chiến thuật khiến Solsa đau đầu. Tiền đạo xứ Tango có thể thi đấu mọi vị trí trên hàng công nhưng đặc biệt lợi hại ở vị trí tiền đạo cánh phải và hộ công.

    Đây đều là những khiếm khuyết mà Man United đang thiếu khi Martial hoặc Rashford, thậm chí Sanchez, chỉ thi đấu tốt ở cánh trái; ở hướng đối diện, Lingard trận "kêu", trận "xịt" còn Mason Greenwood thì quá trẻ.

    Ở vị trí hộ công, qua các trận giao hữu vừa qua, Solsa đã thử nghiệm Lingard và Mata song cả hai đều không đạt độ hoàn hảo mà Ole mong muốn. Đó là lý do vì sao chiến lược gia người Na Uy thèm khát Bruno Fernandes đến như vậy.

    Trong khi thương vụ Fernandes vẫn chỉ dừng lại ở những tin đồn thì việc đổi Lukaku lấy Dybala sẽ khiến Solsa có nằm mơ cũng không thể ngờ bởi ông có thể tìm được một nhân tố rất đáng kỳ vọng, đồng thời giải quyết "cục nợ" Lukaku vốn đã không còn mặn mà với sân Old Trafford.

    Thế nhưng "tiểu Messi" có thể khiến Man United lặp lại sai lầm như đã từng diễn ra với Angel Di Maria.

    Còn nhớ, mùa hè 2014, Van Gaal đã giúp Quỷ đỏ chiêu mộ thành công Di Maria từ Real Madrid với mức giá kỷ lục 59,7 triệu bảng. Chính thức khoác lên mình chiếc áo số 7 huyền thoại của sân Old Trafford, tiền vệ người Argentina đã có khởi đầu như mơ cùng Man United.
    [​IMG]
    Thế rồi, việc Van Gaal liên tục thử nghiệm đã khiến Di Maria đánh mất phong độ và tìm đường đào thoát sang PSG một năm sau đó. Sau này, chính Di Maria thừa nhận anh chưa bao giờ muốn chia tay Bernabeu nhưng vì kế hoạch đầy tham vọng của Chủ tịch Florentino Perez buộc Di Maria phải chia tay màu áo trắng.

    Đó là bài học đau đớn cho chính sách chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford và Di Maria là cái tên hiếm hoi trở thành cái gai trong mắt các manucians sau khi chia tay câu lạc bộ.

    Với Solskjaer, trước kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, kế hoạch của chiến lược gia người Na Uy rất rõ ràng. Ông cần những con người mới, trẻ trung và đặc biệt khát khao thi đấu cho Man United.

    Đó là lý do vì sao những Wan Bissaka và Daniel James được lựa chọn. Như đã thấy, cả hai đã ngay lập tức hòa nhập với màu áo mới và chứng tỏ phần nào giá trị trong các trận giao hữu tiền mùa giải vừa qua.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!