Chỗ Nhận Uốn Mica giá rẻ Tại TPHCM

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 31/3/20.

  1. sotayxuyenviet

    sotayxuyenviet New Member

    Bài viết:
    625
    Đã được thích:
    0
    Công ty Thành Bửu chuyên nhận gia công uốn mica giá rẻ tại TPHCM, với giá thành cạnh tranh. Với dàn máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin có thể mang đến các bạn dịch vụ uốn mica theo yêu cầu tốt nhất.
    Uốn mica là gì?
    Uốn mica là quá trình dùng nhiệt để uốn tấm mica theo tạo hình yêu cầu. Vì mica có đặc tính mềm dẻo nên ta càng dễ dàng tạo ra những sản phẩm có hình dáng mà thuỷ tinh không có được.
    Chúng tôi có thể uốn mica cong theo góc độ khác nhau hoặc uốn hình chữ U, chữ L, chữ V, chữ Z…. Những mẫu kệ mica, menu mica để bàn phổ biến hiện nay đều phải qua quá trình uốn mica để hoàn thiện.
    [​IMG]
    Xem thêm dịch vụ gia công mica : http://sieuthimica.com/nhan-gia-cong-mica-theo-yeu-cau-gia-re-chuyen-nghiep
    Uốn mica theo yêu cầu
    Nhận uốn mica theo yêu cầu
    Như các bạn cũng đã biêt, tấm mica là một loại nhựa cao cấp có thể được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Mica thường có nhiều màu, mica trong suốt thường được sữ dụng phổ biến, mica có thể được gia công, cắt laser, hoặc làm nóng uốn cong thành hầu hết mọi hình dạng.
    Với tấm mica ta có thể uốn thành nhiều sản phẩm sử dụng trong đời sống sinh hoạt hằng ngày như: Kệ mica, menu mica, hộp mica, đế lịch mica … Uốn mica để làm các bảng hiệu quảng cáo…
    Với công nghệ uốn mica theo yêu cầu, các bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế riêng cho mình những sản phẩm mica theo ý thích và mục đích sử dụng.
    [​IMG]
    Uốn mica theo yêu cầu
    Địa chỉ gia công uốn mica TPHCM?
    Nếu bạn cần uốn mica trong thì công ty Thành Bửu là địa chỉ mà bạn cần.
    Chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ uốn mica chuyên nghiệp. Chuyên uốn mica theo yêu cầu, uốn mica theo đúng thiết kế, đúng thông số của bạn.
    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực uốn mica và gia công mica. Cùng với máy móc thiết bị công nghệ hiện nay. Chúng tôi nhận gia công uốn mica theo yêu cầu giá rẻ và uy tín cho quý khách hàng đang có nhu cầu tạo hình, uốn cong các sản phẩn chế tác từ tấm nhựa mica.
    Chúng tôi cung cấp dịch vụ gia công uốn mica giá cả rất cạnh tranh. Dịch vụ uốn mica của chúng tôi không kể là 1 hay nhiều sản phẩm chúng tôi đều làm hài lòng các bạn.
    Hỗ trợ uốn mica tại tất cả các quận huyện của TPHCM.
    Nếu các bạn muốn yêu cầu báo giá về dịch vụ uốn mica của chúng tôi, các bạn có thể liên hệ qua Zalo 0906 836 260 hoặc gửi email cho chúng tôi.
    CÔNG TY THÀNH BỬU
    Địa chỉ 1: 7/2 Đường 12, P.Bình Hưng Hoà A, Q.Bình Tân, TPHCM
    Địa chỉ 2: Kios 12B Số 270 Lý Thường Kiệt, P.14 Q10, TPHCM
    Địa chỉ 3: 225A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TPHCM
    Điện Thoại: 0906 836 260
    Site: http://sieuthimica.com
    Email: [email protected]
    Nguồn: Địa Chỉ Nhận Uốn Mica Theo Yêu Cầu Tại TPHCM
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!