Chữa chứng táo bón tốt nhất bằng các loại ngũ cốc

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 13/7/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 New Member

    Bài viết:
    649
    Đã được thích:
    0
    Táo bón không phải là bệnh mà là một trong những triệu chứng cụ thể của bệnh rối loạn tiêu hóa, chứng táo bón không gây nguy hiểm đến tính mạng tuy nhiên nó sẽ gây cảm giác rất khó chịu cho người bệnh, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như tâm lý của người bệnh. Vì vậy, bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn thông tin cụ thể về những loại thực phẩm trị táo bón tốt nhất nhé.

    [​IMG]

    Các loại thực phẩm tốt nhất điều trị chứng táo bón:

    Để trị chứng táo bón chúng ta cần phải tập trung những loại thực phẩm giàu chất xơ, sau đây là những loại thực phẩm tốt nhất chữa chứng táo bón.
    1. Quả chuối:

    [​IMG]
    Hàm lượng chất xơ, kali, và nước trong chuối rất cao nó giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả, khi bạn bị táo bón bạn hãy tích cực ăn chuối mỗi ngày để giúp giảm nhanh chứng táo bón, nhưng lưu ý không nên ăn chuối lúc đói nhé.

    2. Quả táo:

    [​IMG]
    Trong táo rất giàu chất xơ hòa tan và chất xơ không hòa tan nó tập trung chủ yếu ở vỏ táo, không chỉ vậy táo rất giàu nước và nhiều loại vitamin rất tốt cho hệ tiêu hóa, ăn táo khi bị táo bón giúp kích thích hệ tiêu hóa, cung cấp nước cho cơ thể làm mềm phân giúp giảm các triệu chứng của táo bón một cách hiệu quả nhất.

    3. Quả bơ:

    [​IMG]
    Quả bơ chưa hàm lượng chất xơ rất cao nó thật sự là một loại thực phẩm vô cùng tuyệt vời đối với những người bị táo bón, hãy ăn nó khi bị táo bón để giảm ngay triệu chứng nhé.

    4. Các loại quả mọng:

    [​IMG]
    Các loại quả mọng là những loại quả chứa nhiều nước như : Dâu tây, mâm xôi, việt quất, dưa hấu, măng cụt, cam, quýt, bưởi,… vì rất giàu chất xơ, nước, chất oxi hóa và ít calo. Hãy ăn thật nhiều những loại trái cây này khi bị táo bón nhé, hiệu quả lắm đấy nhé.

    5. Ngũ cốc:

    [​IMG]
    Những loại ngũ cốc nguyên cám rất giàu chất xơ rất tốt cho hệ tiêu hóa, ăn nhiều chất xơ sẽ rất tốt cho hệ tiêu hóa, không chỉ nhanh chóng giảm các triệu chứng táo bón mà còn giúp bạn ngăn chặn tình trạng táo bón hiệu quả.

    6. Rau xanh:

    [​IMG]
    Tất cả những loại thực phẩm nhóm thực vật nói chung rất giàu chất xơ và có ích cho hệ tiêu hóa. Bác sĩ dinh dưỡng khuyên mỗi ngày nên tiêu thụ khoảng 500gr rau xanh để bảo vệ sức khỏe nói chung và bảo vệ hệ tiêu hóa nói riêng. Khi bị táo bón lại càng phải tích cực ăn nhiều rau xanh để giúp đẩy lùi chứng táo bón một cách nhanh nhất nhé.

    7. Vỏ hạt mã đề:

    [​IMG]
    Vỏ hạt mã đề là một loại thảo dược thiên nhiên chứa 70% là chất xơ hòa tan, vỏ hạt mã đề không phải là thuốc nhuận tràng nó đơn giản chỉ là chất xơ hòa tan từ vỏ của hạt mã đề, vì nó chiếc xuất từ thảo mộc nên rất tốt cho sức khỏe thích hợp sử dụng lâu dài mà không lo bất kỳ tác dụng phụ nào, an toan với cả trẻ sơ sinh và phụ nữ mang thai nhé.
    Trên đây là những loại thực phẩm tốt nhất để chữa chứng táo bón, tuy nhiên nếu chỉ ăn những thực phẩm trên là chưa đủ mà phải tích cực uống nhiều nước bởi nước sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất cho bạn khi bị táo bón đấy nhé.
    >>>Nguồn: https://tribenhtaobon.com
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!