Chuyên tư vấn dịch vụ quảng cáo google adwords tốt nhất quận 6

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 19/11/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn New Member

    Bài viết:
    1,041
    Đã được thích:
    0
    Theo các chuyên gia quảng cáo google adwords thì vấn đề SEO web là việc làm marketing cho website, vậy mà nếu giao diện website không đẹp sẽ không thu hút người dùng thì không có giá trị trong marketing.
    [​IMG]
    Tốc độ website ảnh hưởng lớn tới người dùng và với các bộ máy tìm kiếm. Nếu việc thiết kế web chuẩn seo ảnh hưởng làm tốc độ chậm thì khách hàng sẽ không ở lại website bạn, điều quan trọng hơn là robot của google cũng thế. Có hàng ngàn website trên thế giới được thu thập thông tin mỗi ngày. Vì vậy, mỗi website google chỉ được cho phép thời gian mà robot vào và ở lại bao nhiêu giây, vì vậy nếu website của bạn load chậm thì bạn đã mất đi cơ hội để bộ máy tìm kiếm google này thu thập thông tin trên website.
    Yếu tố đầu tiên để có thể đánh giá web chuẩn SEO đó là chính là nội dung (nội dung là vua). Tôi không nói đến cái nội dung mà bạn thấy, vì đó là những cái mà sau khi thiết kế website xong, người quản trị tạo ra nội dung này, ở đây là toàn bộ nội dung của trang, những cái mà người quản trị đã không thể tùy biến được. Đó là việc chèn các thẻ H và những thuộc tính cho các thẻ khác nưa một cách hiệu quả trong trang. Các thẻ H từ thẻ h1 đến thẻ h3 phải được đặt một cách phù hợp. Tối thiểu nhất trong một website cần phải có 3 thẻ này.
    Đường dẫn URL là một trong các tiêu chí để đánh giá một website được thiết kế chuẩn SEO. Hãy xem một ví dụ sau để hiểu rõ hơn thế nào là url thân thiện và thế nào là url không thân thiện. Cùng là một địa chỉ Url trỏ đến danh mục Kiến thức làm SEO nhưng có thể sử dụng 2 url khác nhau.
    Với url không thân thiện thì khi chuyển đến danh mục sẽ có tham số ở đây là biến “category” với cách làm này thì tất cả điều hướng trên trang của bạn đều sẽ sử dụng tham số. Việc sử dụng url này là không thân thiện với người dùng, khách hàng sẽ không thể biết mình đang ở chỗ nào trên website và tệ hơn nữa Google không lập chỉ mục cho các danh mục nó chỉ lập chỉ mục cho duy nhất trang index.php nó dẫn đến Google sẽ không biết bạn có những gì, và làm tụt thứ hạng, đánh giá thấp bạn.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!