Có nên đầu tư vào dự án căn hộ victoria village chất lượng nhất quận 2

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 31/3/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon New Member

    Bài viết:
    838
    Đã được thích:
    0
    Từ xưa đến nay, ông bà ta vẫn có câu “lấy vợ hiền hòa, làm nhà hướng Nam”. Do đó, khi quyết định lựa chọn “tậu” đất, bạn cần đặc biệt lưu tâm đến hướng mảnh đất. Theo quan niệm cũng như phong thủy, mảnh đất lý tưởng nhất là khi nó nằm ở hướng Nam hoặc Đông Nam. Đây được xem là 2 hướng khi hậu ôn hòa, gió lành, thuận lợi và đẹp nhất để xây nhà.
    Khi thị trường bất động sản ngày càng sôi động thì nhu cầu mua đất của khách hàng lại càng tăng cao. Tuy nhiên, trước khi quyết định “tậu” đất cho mình, bạn không nên nóng vội, cần có thời gian nghiên cứu tổng thể thị trường cũng như lựa chọn các vị trí cụ thể.
    [​IMG]
    Xem thêm các bà viết về các dự án bất động sản của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/can-ho-victoria-village
    Vậy, mua đất cần chú ý điều gì? Bỏ túi 13 kinh nghiệm “vàng” khi mua đất dưới đây sẽ giúp bạn hạn chế tối đa rủi ro cũng như tránh “mất tiền oan”.
    Một trong những điều cần biết khi mua đất là phải tìm hiểu thật kỹ thông tin chung về khu đất. Mảnh đất đó thuộc diện như thế nào? Giao thông có thuận tiện không? Khu dân cư sinh sống có ổn định? Đặc biệt, cần lưu ý đến các yếu tố như: trường học, bệnh viện, chợ,….
    Xem thêm các bà viết về các dự án bất động sản của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/the-green-village
    Bên cạnh đó, các vấn đề pháp lý như: mảnh đất bạn mua có nằm trong diên quy hoặc hay giải tỏa khu vực không?,….bạn cần phải tìm hiểu kỹ. Thậm chí, để chắc chắn hơn, bạn có thể yêu cầu kiểm tra hồ sơ địa chính cấp xã, huyện hay Sở Tài Nguyên và Môi trường xem khu vực đó có dự án nào không.
    Xem thêm các bà viết về các dự án bất động sản của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/dlusso
    Một trong những kinh nghiệm mua đất phổ biến nhất hiện nay chính là tìm hiểu vị trí cũng như vị thế của mảnh đất. Ngoài việc mảnh đất có hướng đẹp, chiều dài, chiều rộng có tỷ lệ tương qua thì vị trí của mảnh đất cũng là điều quan trọng.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!