Có nên mua đầu tư dự án Golden Bay Cam Ranh thời điểm này

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi lampho2410, 21/4/21.

Mở bán căn hộ diamond riverside giá rẻ.
  1. lampho2410

    lampho2410 New Member

    Bài viết:
    1,625
    Đã được thích:
    0
    Golden Bay Cam Ranh là khu đô thị hiện đại văn minh duy nhất tại Bắc Bán Đảo Cam Ranh, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. Dự án Golden Bay Hưng Thịnh nằm trong quy hoạch phát triển khu du lịch Bán Đảo Cam Ranh, với quy mô lớn gần 80ha – Golden Bay Cam Ranh được dự đoán sẽ là một khu đô thị sầm uất thu hút lượng khách đầu tư trong và ngoài nước.
    [​IMG]
    Lý do bạn nên sỡ hữu Golden Bay Cam Ranh:
    Golden Bay Cam Ranh nằm trong quần thể Resort nghỉ dưỡng mang tầm quốc gia và quốc tế.
    Golden Bay Cam Ranh là một Khu đô thị lớn với 79ha được quy hoạch đồng bộ, chỉnh chu về hạ tầng, tiện ích, dịch vụ…mang đến 4000 chốn an sinh lý tưởng cho các chuyên gia Việt Nam và Nước Ngoài.
    Dự án Golden Bay thừa hưởng, hội tụ những lợi thế chiến lược tại KDL Quốc Tế Cam Ranh.
    Khu đô thị Golden Bay là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên và duy nhất tại một vùng đất vàng tiềm năng.
    Golden Bay Cam Ranh nằm trong KDT Cam Ranh được thiên nhiên ưu ái với điều kiện tự nhiên tuyệt vời, hiện đã và đang là một thiên đường du lịch mới, cũng là điễm thu hút hơn 2 triệu lượt khách du lịch mỗi năm và điểm đến của các nhà đầu tư quốc tế.
    Pháp lý Golden Bay: sở hữu vĩnh viễn
    Số lượng khan hiếm Với hơn 95% diện tích đất dành cho du lịch, 5% còn lại dành xây dựng đô thị và không thể mở rộng thêm.
    Tổng quan dự án Golden Bay Cam Ranh
    Golden Bay được ví là Khu Đô Thị bên vịnh vàng được thiên nhiên ưu ái. Bãi biển xanh đẹp dài hơn 17km, cát trắng, bãi tắm tuyệt đẹp thu hút hơn 2 triệu lượt khách hàng năm. Chính vì thế, Golden Bay Hưng Thịnh sẽ là một địa điểm du lịch lý tưởng cho mọi du khách. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội khám phá, trải nghiệm bản sắc văn hóa, đất nước con người Việt Nam.
    – Vị trí: thuộc Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa
    – Diện tích khu đất: 79ha
    – Đơn vị tư vấn thiết kế: Công ty Cổ phần Archipel (Pháp)
    – Chủ trì thiết kế: Kiến trúc sư Christophe Jean Louis
    Vị trí dự án Golden Bay Hưng Thịnh
    Tọa lạc tại một vị trí vô cùng đắc địa, đi cùng lợi thế to lớn khi nằm trong quần thể Resort nghỉ dưỡng bắc bán đảo Cam Ranh một vị thế tiềm năng nơi thu hút và tập hợp nhiều Resort nghỉ dưỡng và các khu du lịch văn hóa như: Mia Resort, Duyên Hà Resort, The An Nam Cam Ranh…
    Dự án đất nền Golden Bay Cam Ranh nằm tiếp giáp trục đường Nguyễn Tất Thành ( lộ giới 100m) giúp kết nối nhanh chóng và thuận tiện đến các địa điểm nổi tiếng như:
    – Sân Bay Quốc Tế Cam Ranh Chỉ mất 8 phút
    – Đến trung tâm TP Cam Ranh chỉ 20 phút di chuyển
    – Và di chuyển về trung tâm TP Nha Trang (thành phố du lịch nổi tiếng) chỉ mất chưa đầy 30 phút.
    – Chỉ cần đi bộ qua đường Nguyễn Tất Thành là du khách hoàn toàn có thể đắm chìm trong làn sóng xanh nước ngọt bích cùng làn gió mát…
    Golden Bay Cam Ranh thiên đường tiện ích
    Golden Bay City Cam Ranh tận hưởng dịch vụ đẳng cấp của khu du lịch quốc tế Bắc Bán Đảo Cam Ranh được quy hoạch đồng bộ với hệ thống sân Golf – Resort – Khách sạn 5 sao… cùng những tiện ích như: trung tâm thương mại, nhà hàng, khu thể dục thể thao, phòng khám đa khoa, trường học.
    Cùng với việc sở hữu cho mình địa thế lý tưởng, đất nền nhà phố Golden Bay Cam Ranh còn tập hợp nhiều tiện ích, dịch vụ cao cấp cũng như hiện đại giúp thừa hưởng hệ thống tiện ích vượt trội tại Khu Du Lịch Bắc Bán Đảo Cam Ranh như: khách sạn 5 sao, quảng trường trung tâm, hồ danh vọng, nhà hàng sang trọng, trường học, công viên cây xanh, bệnh viện được trang bị những trang thiết bị tiên tiến…
    CHỦ ĐỀ QUAN TÂM
    CÓ NÊN MUA ĐẦU TƯ DỰ ÁN GOLDEN BAY CAM RANH : https://rocknam.com/co-nen-mua-dau-tu-du-an-golden-bay-cam-ranh/
    CÓ NÊN MUA ĐẦU TƯ DỰ ÁN GOLDEN BAY CAM RANH : http://diendanxaydung.blog.jp/co-nen-mua-dau-tu-du-an-golden-bay-cam-ranh
    CÓ NÊN MUA ĐẦU TƯ DỰ ÁN GOLDEN BAY CAM RANH : https://rock-nam.blogspot.com/2021/04/co-nen-mua-dau-tu-du-an-golden-bay-cam-ranh.html
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!