Công suất nghe nhạc được cải thiện mạnh mẽ loa sony xb40

Thảo luận trong 'Thiết Bị Kỹ Thuật Số' bắt đầu bởi khacvu, 22/5/17.

  1. khacvu

    khacvu New Member

    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    0
    Mang công suất mạnh mẽ, mẫu mã đẹp, Loa sony xb40 có tương lai sẽ là sản phẩm được phần lớn người dùng đón nhận trong thời gian sau.Loa sony xb40 được thứ phần đông kỹ thuật mới nhất của Sony như AAC, LDAC, SBC tăng cường khả năng truyền Bluetooth lên gấp 3 lần.
    [​IMG]

    Khi đó động bầu không khí với EXTRA BASS™

    Loa Sony SRS-XB40 mang đến âm thanh mạnh mẽ, đáng chú ý, sống động. Bạn chỉ đề nghị nhấn nút EXTRA BASS ở mặt trên loa để khuấy động thể tích. những bộ tản âm thụ động kép cộng hoạt động sở hữu hai loa toàn dải để tăng các âm sắc thấp giúp nâng cao âm trầm.



    [​IMG]

    Bùng nổ dung tích sôi động có dàn đèn nhấp nháy

    Loa Sony SRS-XB40 được thứ dàn đèn led trang trí phong phú màu sắc, đèn loa và đèn chớp nhấp nháy tích hợp sẵn, có loa này bạn sẽ không chỉ nghe nhạc mà còn kiên cố nhận ra từng nhịp điệu. Còn gì tối ưu hơn khi bạn vừa nghe những bản nhạc rầm rộ, vừa mang đèn chớp theo điệu nhạc, cho cuộc vui thêm vui.



    [​IMG]

    Ngoại hình chống thấm

    Dù đang sử dụng loa SRS-XB40 ở trong nhà hay xung quanh trời thì bạn cũng chắc chắn yên tâm khi biết rằng loa Bluetooth Sony SRS-XB40 sở hữu khả năng không thấm nước đạt chuẩn IPX5. với chuẩn không thấm nước này, người trải nghiệm đa phần Chắn chắn yên tâm sở hữu SRS-XB40 theo khi đi picnic, dã ngoại, các hoạt động vui chơi ca hát không tính trời mà không lo sợ loa bị hư hỏng do nước hay hơi ẩm.



    [​IMG]

    Thời lượng pin lên đến 24 giờ

    Loa Sony SRS-XB40 hài hòa pin sạc dung lượng cao, cho khả năng phát nhạc liên tục sở hữu thời gian tiêu dùng pin lên đến 24 giờ. cung ứng đấy, chiếc loa còn với chức năng phản hồi bằng giọng nói, sẽ báo cho người sử dụng biết mức pin còn lại và thời điểm phải sạc lại.



    Bắt đầu bùng nổ với Party Chain công nghệ không dây.

    Thưởng thức cùng 1 bài hát sở hữu Party Chain không dây. Bạn hãy kết nối 10 loa SRS-XB40 với nhau để đồng bộ hóa nhạc và ánh sáng cho được quan tâm người cùng nhảy chung trong một giai điệu đầy mạnh mẽ.



    [​IMG]

    Kết nối Mobile điều khiển nhanh

    Điều khiển nhạc nhanh và dễ dàng từ Mobile hợp lý sở hữu Sony | Music Center (trước đây là SongPal). Chỉ đề nghị cài đặt phần mềm là bạn chắc điều khiển được nhạc, đèn và triển khai lan rộng tác vụ khác.



    [​IMG]
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!