Công ty in danh thiếp giá rẻ

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn' bắt đầu bởi phamtuthu, 12/11/18.

  1. phamtuthu

    phamtuthu New Member

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Danh thiếp hay còn gọi là name card mang hàm nghĩa giới thiệu về bản thân và công việc trên đó sẽ đưa thông tin về họ tên, chức vụ, số điện thoại, nơi làm việc, đơn vị công ty hoặc đơn thuần chỉ là tên và số điện thoại hoặc tùy theo ý muốn cung cấp thông tin của mỗi người.


    [​IMG][​IMG][​IMG]

    Danh thiếp đóng vai trò quan trọng trong tất cả các hoạt động liên quan đến kinh doanh, giao tiếp khách hàng. Nó thể hiện ngành nghề hoạt động chính vì vậy việc in ấn và thiết kế một danh thiếp thật sự ưng ý và ấn tượng nhưng vẫn không kém phần chuyên nghiệp là điều mà rất nhiều người quan tâm đến.

    [​IMG]
    Danh thiếp dần trở nên không thể thiếu trong bất ký môi trường kinh doanh nào. Nó mang lại một màu sắc đặc trưng, tạo dưng nên một thương hiệu tốt nhất dành cho cá nhân cũng như doanh nghiệp của bạn.
    Và hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty in danh thiếp giá rẻ với chất lượng khác nhau. Nếu bạn nghi ngờ về chất lượng, hãy đến với chúng tôi, công ty Cao Hoàng Gia sẽ guips bạn giải quyết vấn đề này.

    Tại sao lại cần in danh thiếp?
    Trong xã hội hiên đại ngày nay, có rất nhiều phương tiện truyền tải và quảng bá thông tin đến người tiêu dùng. Mà danh thiếp là một trong những phương tiện hữu hiệu đem lại hiệu quả giao tiếp rất cao.

    [​IMG]

    Bởi in danh thiếp là một phần không thể thiếu trong bộ hệ thống nhận diện thương hiệu. Hơn thế nữa, danh thiếp còn đóng vai trò để thể hiện bộ mặt doanh nghiệp với các đối tác, khách hàng quan trọng. Thông qua “name card” cũng thể hiện rõ được mục đích, nét đặc trưng riêng của các ngành nghề hoạt động, lĩnh vực kinh doanh mà từng chủ thể cá nhân, hoặc công ty muốn đem đến giới thiệu rộng hơn với thị trường mình muốn hướng tới.

    Vì vậy, viêc thiết kế in danh thiếp đóng một vai trò không thể thiếu, cần phải được đầu tư đúng mức tùy vào quy mô, ngành nghề và mục đích sử dụng trong quá trình phát triển thương hiệu lâu dài.

    Lựa chọn in danh thiếp như thế nào thì phù hợp?
    Việc thiết kế môt bản in danh thiếp vô cùng quan trong, cần được chú ý từng chi tiết từ nhỏ đến lớn một cách tỉ mỉ.

    • Về bố cục
    Cần có sự sắp xếp có chủ đích, từng logo, hay tên thương hiệu riêng đều cần được chọn lọc sao cho thu hút người nhìn ngay trong lần cầm danh thiếp giới thiệu đầu tiên.

    Yếu tố này mang sức ảnh hưởng rất lớn đến giá trị của tấm danh thiếp cũng như chính thương hiệu của bạn. Nhìn chung, bố cục sẽ truyền tải tức thời mọi thông điệp đồng thời làm nổi bật lên tên thương hiệu cũng như các thông tin, kí hiệu logo của công ty bạn.

    Đây được xem là phương pháp kích thích thị giác của khách hàng, và được đánh giá hiệu quả khá cao.

    [​IMG]

    • Về màu sắc
    Đây là nhân tố giúp khách hàng xác định được thương hiệu của công ty bạn trước hàng chục đối thủ cạnh tranh khác trong cùng một lĩnh vực. Cho nên, khi muốn hiện thực hóa ý tưởng thiết kế mẫu in danh thiếp , bạn nhất quyết phải chọn ra được đâu là màu sắc hiệu quả nhất, đáp ứng đủ 3 chuẩn: đúng lúc, đúng đối tượng và đúng mục đích.

    [​IMG]

    Màu sắc background của “name card” cũng thể hiện được quan điểm và phong cách làm việc của bạn.

    Ví dụ màu xanh dương thể hiện sự tin cậy cao, màu đen thể hiện được quyền lực, hoặc sự pha trộn màu sắc mang đậm tính riêng biệt “ độc nhất vô nhị”. Một mẹo nhỏ là các bạn nên chọn những màu sắc nhắm theo tâm lí đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến sẽ mang lại hiệu quả tuyệt đối cao hơn.

    [​IMG]

    • Về chất liệu
    Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi chủ thể muốn in danh thiếp phục vụ cho hoạt động lĩnh vực nào, quy mô ra sao, ngân sách hợp lí không. Đến với CAOHOANGGIA.ASIA, bạn sẽ được tư vấn kĩ lượng và có những mức giá phù hợp với từng nhu cầu của mình.Tuy nhiên, thông thường in danh thiếp được ưa chuộng sử sụng giấy dày là Couche 300 gsm hoặc Biston 300 gsm.

    [​IMG]

    • Về thiết kế
    Sẽ có hai loại danh thiếp cao cấp hay danh thiếp phổ thông. Sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Cụ thể bạn muốn in danh thiếp cao cấp thì chúng tôi sẽ sử dụng những chất liệu như giấy mỹ thuật cao cấp. Bạn muốn in trải nền chúng ta sẽ tránh lựa chọn chất liệu giấy có gân hoặc vân, bạn muốn in một mặt hay là hai mặt. Hoặc bạn có muốn có muốn đồ họa 3D, phủ viền,v..v.. ?

    [​IMG]

    • Về quy cách
    In bằng phương pháp offset cao cấp, mực in bám chặt lên bề mặt giấy, màu in chuẩn xác, sắc nét nhất trong các dạng in ấn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tô điểm thêm cho tấm danh thiếp của mình bằng nhiều cách in dập nổi, in chìm, phủ thêm UV hoa văn một phần hoặc toàn phần, cắt laser định hình, ép kim, ép nhũ, bế nổi, v..v.

    • Về giá cả
    Sẽ không phải là vấn đề đáng lo ngại. Tùy thuộc vào mục đích, và ngân sách của bạn sẽ được tư vấn rõ ràng và đáp ứng một cách hài lòng nhất. Có rất nhiều mức giá khác nhau để đáp ứng nhu cầu của bạn. Bạn có thể xem thêm giá in danh thiếp tại đây

    Điểm qua một vài thông tin trên chắc hẳn đã giúp ít rất nhiều cho các bạn trong băn khoăn trong việc in danh thiếp như thế nào. Song, các bạn cũng hiểu rõ hơn tầm quan trong của việc nên in danh thiếp cho thương hiệu của mình. Đừng chần chừ hay lo lắng gì nữa, nhanh tay liên hệ đế được nhân những lời tư vấn và ưu đãi sớm nhất trong lần in danh thiếp này. Rất hân hạnh khi được hợp tác cùng các bạn.

    CAOHOANGGIA.ASIA.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!