Công việc cần thực hiện theo ủy quyền khi thành lập công ty

Thảo luận trong 'Giới Thiệu Doanh Nghiệp' bắt đầu bởi phongnguyen1910, 9/6/17.

  1. phongnguyen1910

    phongnguyen1910 New Member

    Bài viết:
    330
    Đã được thích:
    0
    Nhân viên sẽ tư vấn cho các bạn sẽ thực hiện công việc theo sự ủy quyền tại các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền khi thành lập công ty bao gồm: Đăng ký cấp giấy chứng nhận kinh doanh tại Sở KHĐT, Mã số thuế tại Cục thuế, Cấp mã số DN và cấp con dấu pháp nhân tại cơ quan công an. Cụ thể:

    - Đại diện cho khách hàng để nhận hồ sơ đăng ký kinh doanh, rút nộp tại Phòng đăng ký kinh doanh.

    - Tiến hành thủ tục để khắc dấu cho Công ty như : dấu đăng ký mã số thuế, dấu công ty, dấu chức danh. Chúng tôi sẽ tiến hành chức năng xuất nhập khẩu và thủ tục đăng ký mã số thuế cho các doanh nghiệp.

    - Theo quy định của pháp luật thời gian con dấu pháp nhân đối với các công ty và cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh khi thành lập công ty tại Đồng Nai là: 10 ngày làm việc cho kể từ ngày nộp đủ chứng từ hồ sơ theo quy định của pháp luật. Tuy nhiên, đề đáp ứng nhu cầu tốt nhất của khách hàng về việc nhanh chóng thành lập công ty cho doanh nghiệp và tận dụng thời cơ tốt nhất để kinh doanh . Chúng tôi có thể hoàn thiện mọi thủ tục trong thời gian 2-3 ngày làm việc kể từ ngày khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin các hồ sơ với mức chi phí cạnh tranh.

    [​IMG]

    Qui trình thực hiện của thành lập công ty tại Đồng Nai

    Trả kết quả giải quyết hồ sơ là Công dân nhận kết quả giải quyết hồ sơ tại bộ phận “một cửa” phòng ĐKKD.

    Để Hoàn thành kết quả giải quyết hồ sơ và chuyển cho Bộ phận một cửa phòng ĐKKD để trả cho công dân, doanh nghiệp khi thành lập công ty tại Đồng Nai. Để Giải quyết hồ sơ các Phòng Đăng ký kinh doanh thu lý lịch hồ sơ, xin ý kiến của các cơ quan liên quan trong quá trình giải quyết.

    Phòng Đăng ký kinh doanh Sở KH&ĐT ngồi tiếp nhận hồ sơ, trả giấy biên nhận cho công dân, tổ chức. Tiếp nhận hồ sơ của Công dân, tổ chức nộp hồ sơ tại Bộ phận một cửa, khách hàng phải nộp phí và nhận giấy biên nhận khi giải quyết hồ sơ thành lập công ty.

    Xem thêm: Thay doi giay phep kinh doanh tai dong nai

    Dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại Đồng Nai như thế nào?

    Để đáp ứng nhu cầu tốt nhất của khách hàng về việc nhanh chóng thành lập công ty cho doanh nghiệp và tận dụng thời cơ tốt nhất để kinh doanh . Theo quy định của pháp luật thời gian con dấu pháp nhân đối với các công ty và cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh khi thành lập công ty là: 10 ngày làm việc cho kể từ ngày nộp đủ chứng từ hồ sơ theo quy định của pháp luật.

    Điều đặc biệt trong lần sửa đổi này là quy định về phòng đăng ký kinh doanh và rút ngắn thời gian nhận đăng ký kinh doanh đã được bổ sung vào nghị định mới để tạo thuận lợi hơn nữa cho người đăng ký thành lập công ty, doanh nghiệp.

    Bên cạnh những quy định chung khi thành lập công ty tại Đồng Nai về đến quyền và nghĩa vụ của doanh nghiệp, nguyên tắc áp dụng giải quyết thủ tục đăng ký thành lập công ty, các quy định cơ chế phối hợp liên thông điện tử tự động giữa cơ quan đăng ký thuế và cơ quan kinh doanh thông qua quy trình tạo và sử dụng mã số doanh nghiệp còn được bổ sung vào nghị định mới này khi đến làm thủ tục thành lập công ty.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!