công việc của một chuyên viên Tài chính ngân hàng tương lai

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi havu2018, 13/10/18.

  1. havu2018

    havu2018 New Member

    Bài viết:
    318
    Đã được thích:
    0
    Trong mùa tuyển sinh thời gian vừa qua, ngành Tài chính ngân hàng là một trong những ngành học được phần lớn thí sinh quan tâm tìm hiểu và lựa chọn. Trong đó, ngành Tài chính ngân hàng là gì? Ra trường làm gì? là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất khi các bạn tò mò về nhóm ngành đầy tiềm năng của lĩnh vực tài chính.

    Vay thế chấp ngân hàng là website tất cả cung cấp dịch vụ vay thế chấp ngân hàng vốn, Giúp bạn có số tiền mình cần một cách nhanh nhất.

    Ngành Tài chính ngân hàng là gì? Ra trường là gì? Chúng ta sẽ cùng nhau giải đáp những băn khoăn, thắc mắc thông qua bài viết dưới đây. Hi vọng người mua thí sinh và các bậc phụ huynh đang muốn lựa chọn ngành nghề cho con cái có cái nhìn tổng quát hơn về ngành học này. Qua đó sẽ có những quyết định đúng mực cho công việc trong tương lai.
    Tài chính ngân hàng là gì?

    Đây là một ngành học khá là rộng, liên quan đến mọi các dịch vụ giao dịch tài chính, lưu thông và vận hành tiền tệ. Ngành Tài chính ngân hàng có thể chia thành nhiều lĩnh vực chuyên ngành khác biệt như ngân hàng, tài chính cửa hàng, tài chính thuế, tài chính bảo hiểm Cụ thể hơn, tài chính ngân hàng là chế độ marketing liên quan đến rắc rối tiền tệ thông qua ngân hàng và các khí cụ tài chính của ngân hàng sản xuất nhằm thanh toán và chi trả trong nội địa và quốc tế.


    Sinh viên được học tập trong môi trường năng động, ngoài am hiểu chuyên ngành còn được phát huy tài năng bản thân

    Sinh viên khi theo học ngành Tài chính ngân hàng sẽ dược cung ứng am hiểu về lĩnh vực tài chính, sản xuất cổ phiếu, trái phiếu, huy động vốn tư vấn cho các nhà phân phối về các tác động trên thị trường vốn như mua bán, sáp nhập nhà phân phối. Bên cạnh đó, tại những trường đại học đào tạo ngành Tài chính ngân hàng có uy tín như Đại học Kinh tế TP.HCM, Đại học Tài chính – Marketing, Đại học Ngân hàng, Đại học kỹ thuật TP.HCM (HUTECH), Đại học kinh tế - Tài chính TP. HCM (UEF)... sinh viên còn được để ý nhiều vững mạnh các tài năng mức độ kiến thức như phân tích, dự đoán liên quan đến tài chính, tiền tệ nhằm đưa ra quyết định trong quản trị tài chính, phân tích tài chính và đầu tư trên thị trường vốn, thị trường tiền tệ trong công đoạn lắp ráp toàn cầu hóa.
    Tài chính ngân hàng ra trường làm gì?
    Trước nhu cầu của xã hội về nguồn nhân lực của nhóm ngành Tài chính ngân hàng, sinh viên sau khi ra trường có thể đảm nhận một vài vị trí như chuyên viên quản lý tiền tệ và tài trợ thương mại, chuyên viên tín dụng, chuyên viên thẩm định và quản lí rủi tín dụng, chuyên viên người mua cá nhân với mức lương khoảng từ 8 – 10 triệu đồng/tháng tùy năng lực.

    Bên cạnh đó, cử tuấn kiệt chính ngân hàng có thể làm việc tại các tổ chức, công sở với vai trò của cán bộ thuế, phụ trách tiền lương, hoặc cũng có thể làm việc tại các tập đoàn chứng khoán, bảo hiểm…Thêm vào đó làm việc trong lĩnh vực tài chính bạn có cơ hội được khẳng định bản thân và cơ hội thăng tiến tốt trở nên quản lý, giám đốc tài chính


    Sinh viên sau khi ra trường sẽ được làm ở nhiều vị trí khác biệt ở các ngân hàng, tập đoàn tín dụng

    Để đảm nhận tốt công việc của một chuyên viên Tài chính ngân hàng tương lai, chương trình đào tạo của các trường phải tạo điều kiện cho sinh viên đi thực tập bên cạnh học lý thuyết. Chẳng hạn như ở đại học Công nghệ TP.HCM đã sẵn sàng chu đào cho tương lai của sinh viên ngành Tài chính ngân hàng thông qua việc ký kết hợp tác với các ngân hàng lớn như Sacombank, Agribank, ViettinBank…Đặc biệt, HUTECH là đơn vì đào tạo duy nhất trong cả nước có mô hình “ngân hàng trong nhà trường” nhằm hỗ trợ, đào tạo và bổ sung các kiến thức cần thiết cho sinh viên để tự tin đảm nhiệm các công việc thực tế.

    Từ những thông tin đã được cung cấp, chắc hẳn khách hàng đã có cho mình câu trả lời về thắc mắc ngành Tài chính ngân hàng là gì? Ra trường làm gì? Tuy nhiên bạn có thích hợp ngành Tài chính ngân hàng không? Ngành Tài chính ngân hàng xét tuyển những tổ hợp môn nào? …là những câu hỏi bạn phải tiếp tục trả lời nếu muốn theo đuổi ngành Tài chính ngân hàng trong trương lai Xem thêm: Vay mua nhà ngân hàng nào tốt nhất
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!