Đại chiến Liverpool, Man City mất 7 trụ cột

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 29/7/19.

  1. nuocepbuoi

    nuocepbuoi New Member

    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    0
    Man City đang có chuỗi du đấu mùa hè khá thành công. Trong cả 2 trận gặp Kitchee và Yokohama F. Marinos, họ đều có những chiến thắng thuyết phục.

    Trái ngược với Man City, Liverpool không thắng trong 3 trận giao hữu gần nhất, gồm thua Dortmund 2-3, thua Sevilla 1-2 và hòa Sporting Lisbon 2-2. Tuy vậy, về vấn đề nhân sự lúc này, Man City lại có những sự bất an nhất định so với đối thủ ở trận tranh Community Shield 2019.

    Theo thông tin từ keonhacai.org, ở trận diễn ra vào ngày 4/8 tới tại sân Wembley, HLV Pep Guardiola sẽ không có sự phục vụ của 7 học trò.

    Cụ thể, Gabriel Jesus, Fernandinho và Ederson, những tuyển thủ Brazil giành Copa America hồi tháng trước, cùng với 2 cầu thủ giành huy chương đồng của tuyển Argentina là Nicolas Otamendi và Sergio Aguero chỉ vừa trở lại tập luyện trong tuần vừa rồi và rất có khả năng không đáp ứng được yêu cầu thể lực.
    [​IMG]
    Riyad Mahrez thậm chí còn trở lại tập trung cùng CLB muộn hơn, sau khi giúp Algeria đánh bại Senegal của Sadio Mane để đăng quang tại trận chung kết giải vô địch các quốc gia châu Phi CAN.


    Chưa hết, “bệnh nhân” Benjamin Mendy cũng đang tập hồi phục sau ca phẫu thuật đầu gối. Hậu vệ trái người Pháp dự kiến khó trở lại tập luyện bình thường cho tới cuối tháng 8 và chắc chắn không tham dự Community Shield.

    Bên phía Liverpool, HLV Jurgen Klopp cũng sẽ không có sự phục vụ của Nathaniel Clyne và Naby Keita vì chấn thương. Roberto Firmino, Fabinho và Alisson Becker chỉ vừa trở lại tập luyện hồi đầu tuần qua nên chưa có thể lực tốt nhất.

    Trong khi đó, Sadio Mane và Mohamed Salah thậm chí còn chưa trở lại tập luyện cùng đội vì CAN 2019 chỉ mới kết thúc cách đây ít ngày.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!