Đánh giá vể chiếc điện thoại LG G2 Isai L22

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi thanhtrung, 11/8/15.

  1. thanhtrung

    thanhtrung New Member

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Đó cũng chính là một ưu điểm của LG G2 Isai giúp cho người dùng không pảhi thay đổi thói quen khi sử dụng giống như các smartphone khác trên thị Thay cảm ứng lG G2 F320 trường. Còn các sản phẩm LG G2 Hản Quốc, LG G2 Quốc Tế phím nguồn, phím tăng giảm âm lượng được đặt sau máy điều này khiến người dùng phải thay đổi thói quen một thời gian mới thay thế cảm ứng lg g2 f320 có thể thích nghi được.

    [​IMG]
    Điện thoại LG G2 Isai (Nhật Bản) được thiết kế phần nắp lưng bóng vì thế nên việc bán bẩn hay mồ hôi, vân tay là không thể tránh khỏi. LG G2 Isai (xách tay Nhật bản) được thiết kế sang trọng và tinh tế với cạnh viền nhựa giả kim loại vát hai phần trên và dưới rất tinh sảo giống iphone 5 hay iphone 5s của Apple. Đường viền của LG G2 isai chạy dọc thân máy tạo thành thay cảm ứng lg g2 một khối giúp cho việc cầm trên tay rất chắc chắn.

    LG G2 Isai (xách tay Nhật Bản) được sở hữu cấu hình tương tự như LG G2 bản Quốc tế với chip Snapdragon 800 lõi tứ và xung nhịp 2.3. Ngoài thay thế cảm ứng lg g2 ra LG G2 Isai được trang bị RAM 2 gb, bộ nhớ trong 32gb, có khe cắm thẻ nhớ ngoài. Với cấu hình này bạn có thể chơi game đồ họa 3D với yêu cầu phần cứng cao hiện nay thì nó đều chơi rất mượt mà. Hứa hẹn mang đến cho người dùng những giây phút tuyệt vời nhất. Ngoài ra LG còn tối ưu các phần cứng cũng như kết hợp với giao diện nhẹ nhàng khi các bạn lướt trên màn hình sẽ không bị giật hay chậm. Đây cũng là ưu điểm mình đánh giá cao đối với smarphone tầm 7triệu đồng có giá chênh với các phiên bản khác khoảng 2 triệu đồng.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!