Đào tạo seo tại Quận Hai Bà Trưng

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi seo247, 18/11/19.

  1. seo247

    seo247 New Member

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Có thể bạn không muốn tin nhưng có 1 điều chắc chắn rằng, SEO giờ đây đang làm một ngành nghề HOT hốt bạc trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. Theo thống kê của bộ Thông tin và Truyền thông cuối năm 2018 Việt Nam đang có đến hơn 90% dân số sử dụng Internet và tìm kiếm thông tin, giao dịch, mua bán qua các trang mạng online. Từ con số trên chúng ta có thể làm một bài toán nhỏ, hầu hết tất cả mọi thông tin khách hàng muốn tìm kiếm đều sử dụng Google để tra thông tin trước khi giao dịch mua bán. Chính vì lợi nhuận khổng lồ mà Google mang đến hàng triệu bạn trẻ đã dần có xu hướng đổi việc từ nhân viên văn phòng bình thường, sinh viên năm cuối sợ ra trường thất nghiệp có một quyết định đầu tư táo bạo đó chính là đi học một khóa ĐÀO TẠO SEO, tại các CÔNG TY ĐÀO TẠO SEO.

    Đặc biệt, nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Quận Hai Bà Trưng không còn phải ưu tư, lo lắng, đau đầu tìm một trung tâm ĐÀO TẠO SEO TẠI QUẬN HAI BÀ TRƯNG giá ưu đãi nhưng lại chất lượng đảm bảo, cam kết đầu ra có việc làm với số lương tăng lên vài con số so với mức lương ban đầu khi các bạn chưa học SEO.

    Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn trung tâm ĐÀO TẠO SEO 88, chuyên đào tạo các khóa học SEO từ cơ bản đến nâng cao cho tất cả các đối tượng đang muốn học:

    Là sinh viên sắp ra trường muốn học SEO để có một công việc làm ổn định, thu nhập cao.

    Lãnh đạo, quản lý công ty muốn học ĐÀO TẠI SEO TẠI QUẬN HAI BÀ TRƯNG để dễ dàng kiểm soát chi phí, quản lý đội Marketing của mình, quản lý kinh doanh, doanh thu của công ty tốt nhất

    Các bà nội trợ, nhân viên văn phòng muốn đổi việc hoặc muốn tăng thêm thu nhập từ làm SEO.

    ĐÀO TẠO SEO TẠI QUẬN HAI BÀ TRƯNG với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và đội ngũ giáo viên là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành SEO nói chung và ngành Marketing nói riêng. Bản thân mỗi giảng viên đều có công ty riêng và họ cũng có những dự án làm cho các doanh nghiệp lớn nhỏ trong cả nước. Chúng tôi với trình độ chuyên môn, kinh nghiệm làm việc thực tế chắc chắn sẽ Truyền nghề SEO tâm đắc nhất cho các bạn từ Đào tạo SEO cơ bản đến ĐÀO TẠO SEO CHUYÊN SÂU.

    Khi tham gia khóa học ĐÀO TẠO SEO TẠI QUẬN HAI BÀ TRƯNG các bạn học viên sẽ được:

    • Chọn số lượng học viên muốn học chung tùy theo nhu cầu bản thân, đặc biệt có Truyền Nghề SEO 1 kèm 1 chỉ có duy nhất tại ĐÀO TẠO SEO 88
    • Học viên được tự lên lịch học theo nhau cầu học của bản thân đảm bảo vẫn đầy đủ kiến thức như đã cam kết.
    • Khóa học ĐÀO TẠO SEO TẠI QUẬN HAI BÀ TRƯNG thiết kế 20% lý thuyết giáo trình và video giảng bài học viên có thể xem trước tại nhà theo chuẩn quốc tế của Google và 80% Thực hành trực tiếp từ các dự án của trường, cam kết các bạn sẽ SEO các từ khóa từ dễ đến khó lên TOP ngay tại buổi học hôm đó.
    • Mỗi học viên có một từ khóa và một website để tiện cho quá trình thực hành như đang làm việc tại một công ty.
    • Được giảng viên hỗ trợ nhiệt tính bất cứ thời gian nào qua skype, zalo, điện thoại, email hoặc facebook…
    [​IMG]
    Trung tâm đào tạo seo uy tín tại quận hai bà trưng

    CAM KẾT SAU KHI HOÀN THÀNH KHÓA HỌC ĐÀO TẠO SEO TẠI QUẬN HAI BÀ TRƯNG học viên sẽ được:

    • ĐÀO TẠO SEO CHUYÊN SÂU theo nhu cầu của học viên.
    • Cam kết học viên tự SEO các từ khóa dễ đến khó lên TOP google một cách thuần thục.
    • Học viên tự tìm ra lỗi sai và sữa lỗi ngay trong quá trình SEO của mình.
    • Hỗ trợ các phần mềm ứng dụng SEO mới nhất đúng theo thuật toán của Google.
    • Giới thiệu thực tập tại các công ty đối tác chuyên về SEO hoặc thực tập tại công ty ĐÀO TẠO SEO 88 và được sự hỗ trợ, giám sát trực tiếp từ giảng viên của mình.
    • Tự đứng ra quản lý team hoặc nhận dự án làm riêng của mình mà không gặp bất cứ trở ngại gì.
    KHÓA HỌC ĐÀO TẠO SEO TẠI QUẬN HAI BÀ TRƯNG thời gian học khá linh động cho các bạn, học viên có thể chủ động sắp xếp giờ học theo thời khóa biểu của mình.

    Các ca gồm : thứ 2, 4, 6 Hoặc thứ 3,5,7 Hoặc Thứ Bảy, Chủ nhật.

    Có các ca sáng và tối, xoay ca đổi ca.

    Học nghề SEO không khó, chủ yếu các bạn kiên trì và có niềm đam mê mãnh liệt, quyết tâm thay đổi bản thân, tăng thu nhập cho chính mình, nâng cao chất lượng cuộc sống hiện tại. Chúng tôi ĐÀO TẠO SEO TẠI QUẬN HA BÀ TRƯNG luôn chào đón các bạn. Nào hãy nhanh tay đăng ký học để hưởng mức học phí ưu đãi nhất có thể.

    xem thêm: đào tạo seo tại quận hoàn kiếm
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!