Đào tạo tiếng Hàn ở trung tâm gia sư thái nguyên

Thảo luận trong 'Tuyển Dụng Việc Làm' bắt đầu bởi thanhluantm, 5/7/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm New Member

    Bài viết:
    780
    Đã được thích:
    1
    Trung tâm gia sư tiếng Hàn tại thái nguyên là nơi lý tưởng của các công ty Hàn Quốc như SamSung, Bujeon... tại Thái Nguyên đến để tuyển dụng hàng năm. Sau 3 năm, được sự giúp đỡ từ phía Đại học Keimyung và sự đồng ý của Bộ văn hóa của Hàn Quốc Trung tâm đã chuyển thành viện Đại Vương Sejong. Đây là viên đầu tiên tại Thái Nguyên có chức năng đào tạo tiếng Hàn chuẩn cho người nước ngoài. Hiện nay, viên Đại Vương Sejong đang đào tạo các lớp tiếng Hàn sơ cấp, trung cấp và cao cấp dành cho tất cả các đối tượng. Đội ngũ giáo viên Gia sư tiếng Hàn trực tiếp giảng dạy là người Hàn Quốc đến từ trường Đại học Keimyung. Chương trình học tiếng Hàn của viên Đại Vương Sejong cung cấp. Sau khi kết thúc khóa học các học viên sẽ được nhận chứng chỉ của Viện Đại Vương Sejong, chứng chỉ này được công nhận không chỉ tại các công ty Hàn Quốc ở Việt Nam mà còn được công nhận trên toàn cầu. Trong thời gian vừa qua Hàn Quốc đã thắt chặt việc xin visa vào Hàn Quốc bằng việc những người đi học hoặc lập gia đình với người Hàn Quốc phải có chứng chỉ của Viện Đại Vương Sejong. Do đó nhu cầu học tiếng Hàn ngày càng cao, đặc biệt là nhu cầu tiếng Hàn giao tiếng và gia sư tiếng việt cho người Hàn để làm việc trong các công ty Hàn Quốc. Có được chứng chỉ tiếng Hàn của viện Đại Vương Sejong là bạn đã có 50% cơ hội trong tay mình. Thông tin liên hệ về Chương trình đào tạo tiếng Hàn Quốc
    Phổ Yên giáp thành phố Thái Nguyên và thị xã Sông Công về phía bắc, phía nam giáp thành phố Hà Nội. Do có vị trí thuận lợi nên Phổ Yên là địa phương rất có tiềm năng và là nơi được nhiều nhà đầu tư tin chọn. Phổ Yên đang từng ngày phát triển và thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài như Khu công nghiệp Yên Bình (Samsung thái nguyên)...với 3 thị trấn: Thị trấn Ba Hàng, Thị trấn Bãi Bông, Thị trấn Bắc Sơn.

    Với mức thu nhập và mức sống ngày càng cao như ở Huyện phổ yên, thì nhu cầu tìm gia sư cho con em mình là khá cần thiết , ngoài ra những người đi làm cũng cần gia sư để nâng cao trình độ như: Tin học văn phòng, đồ học, xem thêm Gia sư tiếng Nhật tiếng anh, tiếng nhật, tiếng trung....để làm việc trong các công ty vốn nước ngoài đòi hỏi khắt khe về trình độ nhưng ở H.phổ yên thái nguyên sẽ tìm gia sư bằng cách nào?
    Trung tâm gia sư Thái Nguyên với đội ngũ đông đảo là giáo viên và sinh viên giỏi từ các trường đại học là đơn vị chuyên giới thiệu gia sư , lớp dạy kèm rất có uy tín và đáng tin cậy tại địa bàn Huyện Phổ Yên nói riêng và trong tỉnh Thái Nguyên.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!