Đất nền Golden Bay 602 Cam Ranh có hot như thực tế

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi lampho2410, 23/4/21.

Mở bán căn hộ diamond riverside giá rẻ.
  1. lampho2410

    lampho2410 New Member

    Bài viết:
    1,625
    Đã được thích:
    0
    Dự án đất nền Golden Bay 602 là một trong những dự án trọng điểm của Hưng Thịnh tại miền Trung, thu hút nhiều nhà đầu tư. Và đây là một dự án đô thị có quy mô lớn nhất tại KDL Bắc bán đảo Cam Ranh hiện nay
    [​IMG]
    Tổng quan dự án Golden Bay 602
    • Vị trí: Đại lộ Nguyễn Tất Thành, bãi Dài bán đảo Cam Ranh, Nha Trang
    • Quy mô dự án: 60 hecta
    • Diện tích đa dạng: 6x18m, 6×20, 7x18m, 7x20m, 8x18m, 12x18m…
    • Hạ tầng: đường nội bộ 13 – 26m, công viên cây xanh, vỉa hè rộng lớn
    • Kiến trúc: Biệt thự đơn lập, song lập, khách sạn
    • Tiện ích nội khu: 3 phân khu công viên, 3 hồ danh vọng, khu vui chơi thể thao, trường học, bệnh viện, nhà hàng, thương mại…
    Vị trí dự án Golden Bay 602 Cam Ranh
    Golden Bay 602 sở hữu vị trí đắc địa: mặt tiền Nguyễn Tất Thành, trục giao thông chính tại bãi Dài Bắc bán đảo Cam Ranh. Tổng thể dự án nằm trong quần thể chuỗi Resort (đối diện Duyên Hà Resort) thuộc quy hoạch chiến lược cấp Chính phủ đầu tư phát triển về du lịch nghĩ dưỡng hàng đầu của cả nước.
    Dự án Golden Bay 602 chỉ mất 30 phút là đến Thành phố du lịch Nha Trang,
    Sân bay Quốc Tế Cam Ranh và vị trí gần Quốc lộ 1A rất thuận tiện cho việc lưu thông qua lại.
    Đặc biệt từ khu đô thị Golden Bay 602 của chúng ta cách vài bước chân là đến khu dân cư, và có thể tận hưởng những con sóng biển xanh mát, trong lành và thật tự nhiên.
    Cùng với những tiện ích đạt chuẩn 5 sao và hoạt động theo tiêu chí “sang trọng , riêng tư, độc đáo, đẳng cấp” trong dự án Golden Bay 602 như: Trung tâm thương mại, khu thể dục thể thao, phòng khám đa khoa, trường học , công viên, hồ cảnh quan, spa, cà phê và an ninh 24/24.
    GIAO THÔNG LINH HOẠT DỰ ÁN GOLDEN BAY 602
    Dự án Golden Bay 602 cũng nằm ngay trên tuyến du lịch giao thoa 3 trung tâm lớn là Nha Trang (Khánh Hòa), Ninh Chữ (Ninh Thuận), Đà Lạt (Lâm Đồng) và cách thị trường rộng lớn, nhộn nhịp TP HCM, Vũng Tàu, Biên Hòa, Bình Dương không bao xa.
    Hơn hết, sự có mặt của sân bay Cam Ranh (1 trong 4 sân bay quốc tế ở Việt Nam) càng làm cho giao thông đường bộ, đường biển hay đường hàng không giữa các khu vực này thuận tiện và nhanh chóng.
    Cư dân tại dự án Golden Bay 602 sẽ được tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp của khu du lịch quốc tế Bắc Bán Đảo Cam Ranhvà hệ thống sân Golf – Resort – Khách sạn 5 sao… Bên cạnh đó, là các tiện ích nội khu hoàn hảo như trung tâm thương mại, phòng tập thể dục, nhà hàng, khu thể dục thể thao…
    Những tiện ích nổi bật mà vị trí tọa lạc và nhà đầu tư mang lại cho Dự án đất nền Golden Bay 602: Thiên nhiên ban tặng cho Golden Bay có được vị trí lý tưởng, từ khu đất nền Golden Bay 602 chỉ mất 30 phút đến thành phố du lịch Nha Trang, 20 phút đến trung tâm thành phố Cam Ranh, 8 phút đến sân bay quốc tế Cam Ranh – một trong 4 sân bay quốc tế lớn nhất Việt Nam.
    Đặc biệt với các tiện ích mà bất kì khách hàng nào cũng mong muốn sở hữu:
    • Khu du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl, các khu Resort nổi tiếng
    • Hệ thống các hòn đảo du lịch: Bình Ba, Bình Hưng…
    • Hệ thống cá trung tâm vui chơi giải trí, sân golf, các khu casino, bến du thuyền…
    DỰ ÁN GOLDEN BAY 602 THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO
    Khu đô thị đất nền Golden Bay 602 sở hữu thiết kế kiến trúc độc đáo và đầy đủ tiện ích cao cấp như công viên trường học, sân tennic, sân cầu lông, chuỗi hệ thống nhà hàng, café và hệ thống trung tâm thương mại. Golden Bay 602 là nơi đầu tư an cư lý tưởng cho tất cả mọi người.
    – Cùng với sự phát triển cơ sở hạ tầng tỉnh Khánh Hòa, cũng như các cụm du lịch nghỉ dưỡng ven biển, dự án này chắc chắn sẽ là nơi thu hút nhiều khách trong nước, cũng như khách nước ngoài đến ở,sinh sống, làm việc.
    – Hơn nữa Khánh Hòa là nơi vị trí đất tương đối cao, so với mực nước biển khoảng 60m chắc chắn sẽ là nơi hội tụ sinh khí, đầy khí vượng cho một dự án đầy tiềm năng, đầy tầm cỡ.
    Bởi việc sở hữu những tiện ích, cùng với vẻ đẹp thiên nhiên mang lại, những thiết kế độc áo….Tất cả những yếu tố trên đã thôi thúc các cư dân, nhà đầu tư hay thậm chí các chuyên gia nước ngoài nhất định phải sở hữu một căn hộ có vị trí đẹp như mơ tại dự án Golden Bay 602 – Một trong những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lời gần như 100%.
    CHỦ ĐỀ QUAN TÂM
    ĐẤT NỀN GOLDEN BAY 602 CAM RANH CÓ HOT NHƯ THỰC TẾ ? : https://facedet.com/dat-nen-golden-bay-602-cam-ranh-co-hot-nhu-thuc-te/
    ĐẤT NỀN GOLDEN BAY 602 CAM RANH CÓ HOT NHƯ THỰC TẾ ? : https://facedet.blogspot.com/2021/04/dat-nen-golden-bay-602-cam-ranh-co-hot-nhu-thuc-te.html
    ĐẤT NỀN GOLDEN BAY 602 CAM RANH CÓ HOT NHƯ THỰC TẾ ? : http://diendanxaydung.blog.jp/dat-nen-golden-bay-602-cam-ranh-co-hot-nhu-thuc-te
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!