Địa chỉ phân phối thiết bị tạo ẩm nhà yến TPHCM

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi mayphunsuongtmd, 6/12/22.

  1. mayphunsuongtmd

    mayphunsuongtmd New Member

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Dung dịch nhà yến là những chất giúp tạo mùi cho nhà yến để dẫn dụ chim yến về làm tổ, nhất là đối với những nhà yến mới. Đây được xem là yếu tố quan trọng trong việc quyết định đến sự thành công hay thất bại của một nhà yến. Tuy nhiên, việc này vẫn bị các hộ gia đình thiếu kinh nghiệm bỏ qua. Bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về việc vì sao mà dung dịch tạo mùi cho nhà yến lại có tác dụng rất lớn trong việc gia tăng bầy đàn chim yến nhé.

    Tìm hiểu khái quát về loa ngoài nhà yến

    Để yến biết đến và tới nhà làm tổ, người nuôi yến cần sử dụng amply nhà yếnloa dẫn dụ yến. Cũng như các loài động vật khác, chim yến sử dụng âm thanh với cường độ của bản thân chúng để giao tiếp thì chúng ta cần sử dụng âm thanh của chúng để dẫn dụ được chúng về nhà, ngay cả trong quá trình chúng xây dựng và làm tổ cũng cần âm thanh để dẫn và điều hướng yến về nhà.

    Ngoài việc sử dụng âm thanh với tần số thích hợp, chúng ta còn cần đến loại loa tốt nhất, đúng công suất và được đặt ở đúng nơi. Cụ thể ở đây, loa ngoài nhà yến dùng để dẫn dụ gọi yến về phải là loa có công suất lớn từ 25W trở lên để có thể thu hút được chim yến nằm trong bán kính từ 1 đến 3,5km.

    Hiện nay có rất nhiều loại loa được sản xuất ra có thể đáp ứng được nhu cầu dẫn dụ yến như loa 3 hướng, loa 4 hướng, loa 5 hướng hay loa 304 1 hướng v.v… Đặc biệt nhất trên thị trường, loại loa HP 4000 đang được sử dụng rộng rãi cũng như được đánh giá là loại loa tốt nhất trong việc dẫn dụ yến về nhà.

    Địa chỉ phân phối thiết bị tạo ẩm nhà yến TPHCM uy tín, giá rẻ

    Để an tâm, quý khách có thể mua máy tạo ẩm nhà yến chính hãng tại Công ty Fujinest. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Fujinest đang trở thành dịch vụ hàng đầu tại TPHCM, cam kết 100% hàng chuẩn, chất lượng.

    Tại Việt Nam có rất nhiều trường phái kỹ thuật nuôi yến, có rất nhiều kiểu thiết kế nhà nuôi chim yến và có nhiều hình thức nuôi yến khác nhau. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế, tùy vào vùng miền có khí hậu khác nhau, ta có thể thiết kế những căn nhà yến khác nhau, vừa hợp điều kiện kinh tế mà vẫn đảm bảo được các yêu cầu kỹ thuật khắc khe để nhà yến đưa vào hoạt động thành công (nhiệt độ, độ ẩm, độ sáng…).


    Lựa chọn đúng nhà tư vấn chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm thì bạn sẽ có càng nhiều cơ hội có được nhà nuôi yến đúng chuẩn nhất kèm theo đó nhà tư vấn sẽ giúp bạn tính toán chi tiết và cẩn thận nhất để đưa ra một mức chi phí xây dựng nhà yến hợp lí nhất.

    Đừng vì để tiết kiệm một khoản tiền nhỏ mà bạn phải mất đi khoản lợi nhuận lớn, mua thiết bị nuôi yến không đảm bảo chất lượng sẽ khiên cho tổ yến của bạn thất bại và không thể đem lại hiệu qủa.
    Mua thiết bị nuôi yến chất lượng tại Fujinest bạn nhận được những thiết bị chất lượng hàng đầu với mức giá ưu đãi, thêm vào đó là chương trình bảo hành dài hạn, thiết bị nuôi yến tại đây tuyệt đối sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!