Dịch vụ vận chuyển hàng hóa TpHCM đi Hải Dương

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi seoquockhanh1, 16/7/19.

  1. seoquockhanh1

    seoquockhanh1 New Member

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Xe tải Sài Gòn Hải Dương và ngược lại thuộc một trong những tuyến đường vận chuyển chính đi khu vực Phía Bắc của Vận tải Con Thoi. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong giao nhận hàng hóa, chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp trọn gói (bốc dỡ, đóng gói kiện hàng…), uy tín trong giao nhận.
    Phương thức giao nhận hàng hóa tại Con Thoi
    - Đối với hàng ghép, hàng lẻ: chúng tôi nhận-giao tại kho của công ty. (Riêng những khách hàng có nhu cầu giao-nhận tận nơi, Con Thoi cũng sẽ có xe trung chuyển nhận-giao tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu với mức phí khác nhau theo từng địa điểm.
    - Đối với hàng theo kiện (số lượng lớn): nhận-giao tận nơi cho quí khách hàng mà không phải mất thêm bất kì chi phí phát sinh nào.
    Nhưng do Hải Dương là khu vực đang phát triển gần đây, lượng hàng tập kết luân chuyển hai chiều hàng ngày cũng không nhiều để lập kho. Vì thế, Vận Tải Con Thoi kết hợp chuyển hàng đi Hải Dương từ Sài Gòn cùng với dịch vụ vận chuyển hàng Nam Bắc chung một xe tải.
    [​IMG]
    Hình thức vận chuyển Chành xe đi Quảng Trị gồm: Nhận tại bãi xe giao bãi xe, nhận tân nơi giao tận nơi, nhận tại bãi xe giao tận nơi hoặc giao nhận theo yêu cầu khách hàng, có đội bốc xếp, đội đóng gói đóng kiện đầy đủ khi khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi có thể giao hàng tận nơi đến các quận huyện: Bình Giang, Cẩm Giàng, Chí Linh, Gia Lộc, Hải Dương, Kim Thành, Kinh Môn, Nam Sách, Ninh Giang, Thanh Hà, Thanh Miện, Tứ Kỳ.
    Tự hào là đơn vị vận tải cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi Hải Dương bằng đường bộ với giá cước hợp lý cùng thời gian vận chuyển nhanh nhất, Con Thoi cam kết giá cước vận chuyển luôn duy trì ổn định và không thay đổi theo mức giá xăng dầu, có hợp đồng ký kết về cước phí vận chuyển theo năm rõ ràng.
    Đối với trường hợp tại nơi Quý khách có bảng cấm xe tải lớn vào, chúng tôi sẽ điều xe 3 gác máy hoặc xe tải nhỏ để vào nhận hàng hoặc giao hàng, tất nhiên Quý khách sẽ tốn thêm 1 chút phí, chỉ vài trăm ngàn thôi, chúng tôi sẽ tư vấn rõ ràng khi biết chính xác địa chỉ nhận hàng hoặc giao hàng.
    Vận tải Con Thoi là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng Nam Bắc, mọi thông tin chi tiết và báo giá Vận chuyển hàng hóa Sài Gòn Nam Định liên hệ hotline 0931 801 801, chúng tôi sẽ hỗ trợ tận tình.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!