Độn cằm bằng radies không phẫu thuật đẹp tự nhiên

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 17/10/16.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Thưa bác sĩ, độn cằm bằng radies(http://doncamvlinehanquoc.net/don-cam-bang-radies-co-dep-khong.html) có đẹp không và nó có thể duy trì trong thời gian bao lâu? Tôi rất sợ máu nên không muốn phẫu thuật dao kéo. Cơ thể của tôi cũng rất mẫn cảm với các chất lạ liệu khi tiêm chất đó vào cằm thì tôi có bị dị ứng gì không? (Thùy Trâm, Bình Dương)



    Trả lời





    Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc độn cằm bằng radies của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

    Độn cằm bằng radies có đẹp không?
    Độn cằm không phẫu thuật là trào lưu làm đẹp đang rất được yêu thích hiện nay, có nhiều chất làm đầy được sử dụng như aquamid, restylane, juvederm…trong đó độn cằm mô sinh học radies được nhiều người lựa chọn.

    Độn cằm bằng radies cũng như các chất làm đầy khác, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê sau đó tiêm chất làm đầy vào cằm, sau đó tiến hành nắn chỉnh tạo hình cằm đẹp như mong muốn khách hàng. Quá trình này chỉ diễn ra có 15 phút, sau đó bạn có thể xuất viện ngay mà không cần lưu trú tại bệnh viện, cũng như thực hiện các kiêng cử phức tạp như phẫu thuật độn cằm.

    [​IMG]
    Độn cằm mô sinh học radies rất an toàn. Chất làm đầy này có thể duy trì dáng cằm đẹp trong 1-2 năm.

    >>>>Xem thêm bài viết: độn cằm hay tiêm chất làm đầy(http://doncamvlinehanquoc.net/phau-thuat-don-cam-hay-tiem-chat-lam-day.html)


    Về vấn đề độn cằm bằng Radies có đẹp và an toàn không thì bạn có thể an tâm. Radis là chất sinh học có tính đàn hồi cao với 10% calcium nên rất an toàn, thân thiện với cơ thể lại rất dễ tạo hình cằm mềm mại mà không xảy ra hiện tượng cằm đơ cứng. Ngoài ra Radies còn kích thích cơ thể sản sinh collagen trên da giúp gương mặt trở nên mịn màng và đẹp tự nhiên hơn.

    Độn cằm bằng radies có thời gian duy trì khoảng 1-2 năm, tùy vào cơ địa của khách hàng. Sau khoảng thời gian này thì cằm sẽ trở về trạng thái bình thường và nếu muốn tiếp tục có cằm đẹp bạn phải đi tiêm duy trì.

    [​IMG]
    Khách hàng thực hiện độn cằm tại Bệnh viện KIM

    Độn cằm radies tại Bệnh viện KIM là dịch vụ thẩm mỹ được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn bởi nó giúp họ tiết kiếm được thời gian và chi phí làm đẹp mà lại không phải lo lắng đến những tổn thương do dao kéo gây ra hay tình trạng cằm bị sưng bầm, để lại sẹo xấu về sau. Các chất làm đầy tại Bệnh viện KIM đều được FDA chứng nhận về độ an toàn và được Bộ Y tế cho phép lưu hành. Đặc biệt thực hiện độn cằm bằng radies tại Bệnh viện KIM được thực hiện với quy trình đảm bảo vô trùng và do trực tiếp các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc thực hiện nên bạn yên tâm là sẽ sở hữu chiếc cằm đẹp như mong muốn

    Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc độn cằm bằng radies của bạn Thùy Trâm. Bạn Thùy Trâm nếu thấy Radies không phù hợp thì có thể thực hiện độn cằm với các chất liệu khác. Kho vật liệu nhân tạo tại Bệnh viện KIM rất phong phú và tất cả đều rất đảm bảo an toàn và thẩm mỹ. Chúc bạn ngày càng xin đẹp!

    Nguồn : http://doncamvlinehanquoc.net/
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!