Độn cằm bằng tiêm chất làm đầy

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi funky510, 30/12/15.

  1. funky510

    funky510 New Member

    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    0
    Để có được chiếc cằm thon dài xinh xắn, nhiều phái đẹp đã tìm tới phương pháp độn cằm bằng tiêm chất làm đầy ở Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Điền.
    Hiện nay, phương pháp tạo dáng cằm bằng tiêm chất làm đầy đang rất phổ biến ở nhiều cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau. Tuy nhiên, chất lượng giải pháp chưa chắc đã được đảm bảo đúng như những gì đã quảng cáo.

    Tiêm chất làm đầy nghe có vẻ đơn giản những kỹ thuật tiêm bài bản, khoa học theo đúng chuẩn thì không phải ai cũng nắm rõ ngoại trừ những bác sĩ chuyên môn được đào tạo. Việc xác định liều lượng sản phẩm đưa vào cơ thể và thao tác cân chỉnh để tạo được sự đồng đều cho dáng cằm và gương mặt lại đòi hỏi mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm thực tiễn.

    Đã có thời gian dài thực hiện đẹp cho rất nhiều eva bằng chất thực hiện đầy, ThS.BS Điền đã nhận được sự yên tâm và yêu mến của không ít khách hàng. Chị Ngô Tuyết Lan (54 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Tôi đã sử dụng chất làm đầy để tạo hình khuôn mặt ở bác sĩ Lê Hữu Điền từ năm 2006-2007. Cho tới nay, tôi thấy bác sĩ Điền là người thực hiện tôi hài lòng nhất. bác sỹ Lê Hữu Điền là người rất giỏi chuyên môn và hiểu tâm lý khách hàng, chính vì vậy cho tới bây giờ khi có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ tôi vẫn tìm tới bác sĩ. Gần đây nhất tôi đã làm giải pháp độn cằm”.

    [​IMG]
    bác sĩ Lê Hữu Điền tiêm chất thực hiện đầy cho khách hàng
    So với các sản phẩm thực hiện đầy thông dụng hiện nay, Juvederm là sản phẩm cho thấy hiệu quả vượt trội nhất. Sản phẩm này đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định chất lượng và đảm bảo độ an toàn hàng đầu cao. Thành phần của Juvederm tương thích rất tốt với cơ thể, nên không gây biến chứng và có thể duy trì hiệu quả chỉnh sửa thẩm mỹ lên tới 2 năm – đây là điều không phải sản phẩm nào cũng đáp ứng được.

    Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Điền đã ứng dụng Juvederm trong phương pháp tái tạo dáng cằm cho khách hàng và rất thành công. Thời gian thực hiện nhanh chóng, đơn giản, khách hàng có thể ra về ngay và không cần nghỉ dưỡng. Vì vậy dịch vụ này rất phù hợp cho những chị em bận rộn.

    Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ Điền ra đời với phương châm mang tới những giải pháp thực hiện đẹp phù hợp với phái đẹp Việt và chi phí hợp lý, phải chăng, đáp ứng nhu cầu của đông đảo phái nữ phụ nữ. chọn lựa Viện thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền, quý khách hàng chắc chắn sẽ trở nên xinh đẹp rạng rỡ và tràn đầy tự tin.

    Để đặt lịch tư vấn trực tiếp với bác sỹ Lê Hữu Điền, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới Hotline 0915 81 6869 hoặc 0919 317 987, các chuyên viên phẫu thuật thẩm mỹ của Viện thẩm mỹ bác sĩ Điền sẽ hỗ trợ phái đẹp 24/24h.

    Nguồn: bsdien.com/don-cam-bang-tiem-chat-lam-day.html
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!