Dự án Paradise Đại Lải Resort tại Vĩnh Phúc

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi dixemnha, 6/11/17.

Mở bán căn hộ diamond riverside giá rẻ.
  1. dixemnha

    dixemnha New Member

    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    0
    Paradise Đại Lải resort chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội hơn 30 phút chạy xe, nằm tại vị trí giao thoa giữa nhiều yếu tố thuận lợi cho phát triển kinh tế, văn hóa, đây thực sự là điểm đến hấp dẫn cho nhiều du khách trong nước và quốc tế.

    Liên hệ:0961464316

    Xem thêm: Dự án Paradise Đại Lải Vĩnh Phúc

    [​IMG]
    Hạ tầng Paradise Đại Lải resort khá hoàn thiện

    Những mặt thuận lợi về vị trí Dự án Nghỉ dưỡng Paradise Vĩnh Phúc

    Thứ nhất, khu nghỉ dưỡng Paradise resort chính là cầu nối giữa vĩnh Phúc và Hà Nội, là cửa ngõ dẫn vào trung tâm thành phố, đây được coi là vị trí rất đẹp, thuận tiện cho việc di chyển, nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân. Đây là khu vực có trình độ dân trí cao, đảm bảo về an ninh trật tự, với cơ sở hạ tầng đầy đủ và kinh tế phát triển khá mạnh.

    Thứ hai, Paradise Đại Lải resort nằm trong tuyến đường giao thông huyết mạch của khu vực miền Bắc( Trung Quốc- Hà Nội- Lào Cai-Quảng Ninh) với những tuyến đường hiện đại bậc nhất hiện nay, bao gồm cả đường bộ, đường sắt và đường hàng không, cho nên sẽ rất thuận tiện cho việc phát triển kinh tế, đặc biệt là ngành du lịch của vùng.

    [​IMG]
    Những điểm cộng của Dự án Paradise Đại Lải resort

    Nơi đây rất gần với các địa danh nổi tiếng mỗi năm thu hút hàng nghìn lượt khách thăm quan như Sóc Sơn, Ngọc Bội, Tam Đảo, Tây Thiên, đất tổ Hùng Vương…Đây là khu vực có tính chất liên kết vùng cao, vì bản thân dự án thuộc quần thể các địa danh du lịch nổi tiếng, có vai trò quan trọng đối với sự phát triển ngành du lịch tỉnh Vĩnh Phúc.

    Đây chính là điều mà các nhà phong thủy đánh giá là nơi hội tụ sinh khí của đất trời, Paradise Đại Lải resort mang trong mình những nét đẹp vốn có mà thiên nhiên đã ban tặng.

    Liên hệ:0961464316

    Xem thêm: Dự án Paradise Đại Lải Vĩnh Phúc
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!